TOP 5 MẪU ĐẦM BASIC MẶC ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ

TOP 5 MẪU ĐẦM BASIC MẶC ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ

21/04/2023 13:18

Là items không thể thiếu để hoàn thiện tủ đồ của nàng, đầm basic phom dáng đơn giản với vẻ đẹp tự nhiên, nhã nhặn có thể cùng nàng diện đi chơi, đi dạo phố hoặc đi làm. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nàng mỗi khi không biết gì ? Cùng FIONA tham khảo một vài mẫu đầm basic giúp nàng mặc đẹp hơn mỗi ngày nhé !


ĐẦM LỤA XANH 

Là chất liệu đặc trưng của mùa hè - Lụa mang tới cho người mặc cảm giác mát mẻ, tươi mới và dịu dàng. Chất liệu Lụa bay bổng cùng những chuyển động của cơ thể toát lên nét đẹp phóng khoáng trong phong cách của nàng.

Thiết kế tiết chế tối đa chi tiết không có các đường viền hay họa tiết hoa văn chỉ tập trung vào gam màu xanh pastel nhẹ nhàng giúp chiếc đầm duy trì sự đơn giản và tinh tế, nổi bật lên vẻ đẹp của chất liệu lụa tự nhiên. 

 

20230421_gHcvcYPi.jpg

→ Xem thêm : CHẤT LIỆU DÀNH CHO MÙA HÈ

ĐẦM ĐEN OGANZA

Bí ẩn - Quyến rũ cùng gam màu đen với thiết kế đầm xòe đơn giản, thanh lịch mang đến cho nàng vẻ đẹp trang nhã, kiêu sa, phóng khoáng và cổ điển. 

Là thiết kế không tuổi, gam màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc, đi chơi, đi làm hay sự kiện quan trọng. Không chỉ dễ phối đồ mà còn tôn dáng tôn da của nàng. Các chi tiết đơn giản như cổ thuyền, tay ngắn cũng giúp chiếc đầm đẹp. hiện đại và thanh lịch hơn. 

Đặc biệt, đây còn là items giúp nàng tăng thêm sự tự tin với những khuyết điểm kém duyên của cơ thể. Một diện mạo xinh đẹp, quyến rũ, đầy phóng khoáng sẽ xuất hiện sau khi diện thiết kế đầm này. 

 

20230421_ZZhWfbA4.jpg

→ Xem thêm : ĐẦM ĐEN KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

ĐẦM XÒE TRẮNG

Thanh khiết - Tự nhiên - Thanh lịch, là cụm từ miêu tả rõ nét vẻ đẹp của thiết kế đầm xòe với gam màu trắng tinh khôi. 

Ấn tượng đầu tiên về chiếc đầm xòe trắng chính là sự dịu dàng, nữ tính của nó. Không quá cầu kỳ, rực rỡ thiết kế đầm cũng làm tốt nhiệm vụ của mình để tôn lên thân hình và đường cong của người mặc. Với vẻ đẹp tinh khôi và thanh lịch này, thiết kế đầm hoàn toàn có thể góp mặt được tại các dịp lễ tết, dự tiệc, đi chơi đi làm cùng bạn bè. Kiểu dáng basic đơn giản nhưng không hề đơn điệu cho nàng diện đẹp với mọi vóc dáng. 

20230421_BTbBgiFz.jpg

→Xem thêm : HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CHO NÀNG GẦY

ĐẦM XÒE BEIGE CỔ VUÔNG 

Thiết kế cổ vuông độc đáo với kiểu dáng xòe nhẹ nhàng là sự kết hợp hoàn toàn mới giữa sự duyên dáng và thanh lịch. 

Bên cạnh những gam màu trung tính, be cũng là gam màu lựa chọn dễ dàng khi phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đây là items hoàn hảo cho những cô nàng muốn diện đầm tối giản những vẫn đủ thanh lịch và sự quyến rũ. 

Không quá tinh khôi như sắc trắng, cũng không quá bí ẩn như sắc đen, dường như be là gam màu dung hòa cho vẻ đẹp nhẹ nhàng lãng mạn thường được chọn để diện vào những dịp cưới , đi dự tiệc hay những buổi hẹn hò cùng chàng. 

Khác với chi tiết cổ tròn, cổ thuyền, thiết kế cổ vuông là một điểm nhấn thú vị cho chiếc đầm của nàng khoe trọn dáng vẻ mỹ miều, quý phái và kiêu sa. 

 

20230421_FKGQzNXN.jpg
 

→ Xem thêm : TIPS HƯỚNG DẪN CHỌN ĐẦM CHO MỌI VÓC DÁNG

ĐẦM XÒE CỔ VEST

Là thiết kế kéo dài của áo vest, đầm xòe cổ vest là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách vest hiện đại và sự nữ tính. 

Thiết kế cổ vest sẽ mang đến cho nàng hình ảnh chuyên nghiệp hơn tuy nhiên, vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính và tinh tế. Kiểu dáng xòe giúp nàng dễ dàng di chuyển và tạo nét nhẹ nhàng, duyên dáng.

Với vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp và nữ tính thiết kế đầm xòe cổ vest là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ trẻ, hiện đại muốn tỏa sáng và nổi bật không chỉ mỗi tri thức bên trong  mà còn ở hình thức bên ngoài. 

20230421_f9U3Y2qG.jpg
 

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 2023

Nếu nàng vẫn đang tìm kiếm các thiết kế đầm đơn giản để update cho tủ quần áo của mình thì hãy cân nhắc các thiết kế trên nhé !


Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn