HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CHO NÀNG GẦY TRỞ NÊN ĐẦY ĐẶN HƠN

HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CHO NÀNG GẦY TRỞ NÊN ĐẦY ĐẶN HƠN

14/04/2023 09:18

Nàng thiếu tự tin với thân hình gầy gò của mình ? Nàng không biết phối đồ như thế nào cho hợp lý ? Nếu nàng đang loay hoay với các vấn đề trên thì đừng bỏ qua một số chia sẻ từ nhà FIONA dưới đây nhé !

Phối đồ cho người gầy có thể trở nên khó khăn bởi vì việc tìm kiếm những thiết kế với kiểu dáng sao cho phù hợp cùng là bài toán nan giải. Tuy nhiên, FIONA ở đây sẽ giúp nàng với một số lời khuyên đơn giản để nàng có thể tạo nên những outfit thời trang và ấn tượng với thân hình “ cò hương ” của mình.

 

CHỌN TRANG PHỤC CÓ KIỂU DÁNG PHÙ HỢP

Người gầy thường có vòng eo và vai thấp nên cần chọn những kiểu trang phục thích hợp giúp che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của cơ thể nàng. Những trang phục chiết eo, áo khoác dáng dài, đầm chữ A , quần ống rộng sẽ giúp nàng khắc phục được một chút khuyết điểm. 

Thiết kế chiết eo, chi tiết bèo nhún ghi điểm với nàng có vóc dáng nhỏ và gầy. Thiết kế với phom dáng vừa vặn phù hợp cơ thể tôn lên vòng eo “ con kiến ” quyến rũ. 

 

20230414_1HsQ3KqP.jpg

→ Xem thêm: TIPS MẶC ĐẸP VỚI MỌI VÓC DÁNG 

Nàng gầy nên mặc áo nhiều lớp hay nói cách khác là tips mix & match nhiều lớp. Đây chính là outfit chuẩn đẹp phù hợp cho nàng. Một chiếc áo phông phối ngoài cùng một chiếc blazer hoặc áo khoác mỏng gửi tới nàng một diện mạo xinh đẹp cùng gu thời trang đầy phong cách.

 

20230414_EvD7Dhs1.jpg

 

Đầm dáng A mặc đẹp với mọi vóc dáng đặc biệt là nàng gầy. Kiểu dáng có độ xòe vừa phải, hiệu ứng bồng bềnh giúp vóc dáng nàng đầy đặn, nữ tính hơn. 

 

20230414_tU8Dhd5M.jpg

 

→ Xem thêm : CHÂN VÁY MẶC ĐẸP CHO NÀNG U30

Quần ống rộng là một kiểu dáng quần rất phổ biến và có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau bao gồm cả người gầy. Tuy nhiên, nàng cũng cần quan tâm một số lưu ý khi chọn quần có độ dày phù hợp, chất liệu và cách phối đồ. 

 

20230414_h5L5u6AW.jpg

 

→ Xem thêm : QUẦN ÂU NỮ CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT

CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP 

Với nàng gầy nên chọn đồ có gam màu tươi sáng như trắng, xám sáng, hồng nhạt, be sáng,..sẽ giúp tạo độ phồng và che khuyết điểm cho vóc dáng gầy của nàng.. Tránh những gam màu quá tối vì chúng sẽ khiến nàng trông gầy hơn hoặc có thể khéo léo cân bằng giữa hai gam màu sáng - tối để tạo sự đối lập và bổ sung cho nhau.. Đây là cách nàng có thể ăn gian cân nặng hiệu quả mà không hề tốn sức.

Tuy nhiên, nàng cũng cần chú ý trong việc mix màu sắc của quần áo và giày dép sao cho phù hợp tránh làm tổng thể outfit mất cân đối.


20230414_2lT6u5pf.jpg

→ Xem thêm : ĐẦM MAXI MẶC ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH 

MỘT SỐ LƯU Ý KHÔNG NÊN CHO NÀNG GẦY 

Nàng gầy không nên mặc những chiếc quần bó sát vì sẽ làm cho vóc dáng của họ trở nên thon gọn quá mức và tạo ra sự chênh lệch về tỷ lệ cơ thể. Hoặc những thiết kế áo cổ xẻ quá sâu không chỉ làm mất tính thẩm mỹ mà còn thể hiện rõ khuyết điểm của mình. 

Đối với nàng gầy hãy lưu ý khi chọn đồ để tránh những lỗi dễ mắc phải. Một trang phục đẹp là một trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp vóc dáng cũng như thần thái tự tin của nàng. 


Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn