TIPS HƯỚNG DẪN CHỌN ĐẦM CHO MỌI VÓC DÁNG

TIPS HƯỚNG DẪN CHỌN ĐẦM CHO MỌI VÓC DÁNG

13/04/2023 09:16

Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp sắc vóc độc đáo và riêng biệt. Tất cả chúng ta đều có thể tỏa sáng và xinh đẹp theo nhiều cách khác nhau. Điều quan trọng ở đây là sự mix&match và sự tự tin thể hiện cái đẹp của mình. Giống như trang phục, một chiếc đầm đẹp không có nghĩa là vóc dáng nào cũng phù hợp mà tùy thuộc vào từng vóc dáng và phong cách khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của mình và giúp nàng tự tin hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Nếu nàng còn đang băn khoăn không biết dáng người của mình là gì ? Chọn trang phục sao cho phù hợp ? Bài post này là dành cho nàng, đừng bỏ qua nhé ! 

Dưới đây là cách nhận biết mọi vóc dáng và lựa chọn đồ sao cho phù hợp nhất. 

 

DÁNG NGƯỜI QUẢ LÊ 

Đây là dáng người có phần thân trên nhỏ hơn phần dưới, vòng ba to, rộng và trông đầy đặn hơn. Đây là kiểu dáng người khá phổ biến ở phụ nữ Châu Á với khuyết điểm thường tập trung ở phần đùi và hông làm cơ thể mất cân đối. 

Để phù hợp và che đi được khuyết điểm của dáng người quả lê thì nàng nên ưu tiên chọn váy đầm dáng xòe có khả tôn lên vòng eo thon gọn và giấu đi những khuyết điểm ở hông và bắp chân hoặc lựa chọn váy với họa tiết cánh dơi, tay bồng giúp ăn gian phần vai trông cân xứng hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý với độ dài váy vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài để nàng vừa có thể giữ được sự thoải mái, dễ chịu vừa tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho bản thân. 

 

20230413_drv4Q214.jpg

 

→ Xem thêm : VÁY ĐẦM DỰ TIỆC THANH LỊCH, SANG TRỌNG CHO QUÝ CÔ

DÁNG NGƯỜI QUẢ TÁO

Tổng thể dáng người này khiến người nhìn có cảm giác nàng tròn như quả táo, phần lớn khuyết điểm tập trung chủ yếu ở ngực và bụng. Khi tăng cân trọng lượng cơ thể sẽ tập trung chủ yếu ở phần eo khiến cơ thể nặng nề, kém hấp dẫn. Để khắc phục nhược điểm này, nàng cần khéo léo hơn khi chọn những bộ đồ giúp cân đối tỷ lệ cơ thể. 

Gợi ý cho nàng với các thiết kế đầm có chi tiết phù hợp, phom dáng xòe hoặc dáng đầm A với phần thắt eo hoặc điểm nhấn ở ngực, tránh các thiết kế đầm ôm bó sát để che đi vòng hai kém thon gọn tạo sự uyển chuyển cho vóc dáng của nàng. 

 

20230413_KT1ZP81P.jpg
 

→ Xem thêm : TIPS PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CHO NÀNG NẤM LÙN 

DÁNG NGƯỜI HÌNH CHỮ NHẬT 

Dễ dàng nhận thấy đây là dáng người không có bất cứ đường cong nào đặc trưng của người phụ nữ. Ngực, eo , mông gần như bằng nhau hay nói cách khác là ba vòng như một. 

Với kiểu dáng người này nàng cần một số món đồ hỗ trợ nhấn nhá vào eo, mông và ngực để tôn lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Hay lựa chọn một số kiểu dáng đầm xòe, chiết eo tạo độ phồng đem lại hiệu ứng thon gọn cho cơ thể. Đặc biệt, các nàng cần tránh những thiết kế đầm body để không bị lộ những khuyết điểm kém duyên. 

 

20230413_ieC6n8x9.jpg
 

→ Xem thêm : CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG U30

DÁNG NGƯỜI ĐỒNG HỒ CÁT

Dáng đồng hồ cát là một trong những vóc dáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Số đo cơ thể nàng không chỉ cân đối mà còn cực kỳ cuốn hút tạo được sự hài hòa giữa các phần của cơ thể. Với số đo 3 vòng chuẩn đẹp cộng thêm vòng eo “ con kiến ” là một lợi thế rất lớn cho nàng thử sức với nhiều phong cách khác nhau. 

Nàng có thể khoe đẹp vóc dáng của mình trong các thiết kế đầm ôm hay áo dáng croptop cut-out điệu đà. Một chiếc đầm basic, nhẹ nhàng, nữ tính cũng ghi điểm tuyệt đối với vóc dáng của nàng. Tuy nhiên, cũng không nên chọn những thiết kế quá ngắn làm mất nét duyên dáng, thanh lịch vốn có nàng nhé. 

 

20230413_mCwLf3ub.jpg
 

→ Xem thêm : OUTFIT ĐI LÀM CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn