CHÂN VÁY MẶC ĐẸP CHO NÀNG U30

CHÂN VÁY MẶC ĐẸP CHO NÀNG U30

10/04/2023 10:33

Đối với nàng U30, chân váy là items không thể thiếu trong trang phục công sở hàng ngày. Ở độ tuổi này, gu thời trang của nàng cũng dần thay đổi. Không còn dáng vẻ đơn thuần, nhí nhảnh ở tuổi đôi mươi mà là sự trưởng thành, kín đáo trong suy nghĩ và cách ăn mặc của tuổi mới. 

Các thiết kế của nàng sẽ thường ưu tiên sự đơn giản những vẫn thể hiện sự thanh lịch và tinh tế. Điều này sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin, thoải mái thể hiện bản thân hơn. Một món đồ phù hợp sẽ thật sự có giá trị hơn những món đồ hiệu mà không phù hợp với phong cách của nàng. 

Bài viết dưới đây FIONA sẽ gợi ý nàng cách ăn gian tuổi tác với các mẫu chân váy mặc đẹp cho nàng U30 !

 

CHÂN VÁY DẬP NHĂN FREESIZE 

Toát lên sự thanh lịch phù hợp đến những nơi sang trọng, lịch lãm chân váy dáng dài dập nhăn là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Chân váy với thiết kế xếp ly cạp chun, đập nhăn cùng họa tiết in 3D nổi bật tôn lên vòng eo của nàng với nét thanh lịch và duyên dáng. 

Với kiểu dáng chân váy này thường sẽ ưu tiên các chất liệu như tuytsi, chiffon, viscose,...thứ chất liệu mềm mịn tạo được sự mát mẻ và thoải mái khi mặc. 

Thiết kế chân váy có họa tiết nàng cần lưu ý khi mix cùng các trang phục đơn giản để tạo sự hài hòa cho bộ outfit, không làm mờ đi vẻ đẹp của mỗi items. 

 

20230410_wdWQtYH7.jpg
 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây :  

CHÂN VÁY DÁNG A  

Không còn là nỗi sợ đối với nàng có vòng 2 to, chân váy dáng A là một trong những kiểu chân váy được ưa chuộng nhất. Dáng váy rộng từ eo và bắp chân không chỉ tạo nên sự cân đối cho người mặc mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng thanh lịch, nữ tính của nàng.

Với các chất liệu như cotton, lụa, tuytsi,...giúp nàng định hình phom dáng một cách hoàn hảo. Điểm nhấn thêm với chi tiết bèo rủ thân trước cho items bớt nhàm chán, tăng sự tao nhã và dịu dàng hơn. Chân váy dáng A thường kết hợp cùng áo kiểu, áo sơ mi hoặc áo thun. Ngoài ra, nàng đừng quên mix cùng một đôi giày cao gót để hoàn thiện cho bộ đồ nhé !


20230410_JCaPVBa4.jpg
 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

CHÂN VÁY DÁNG ÔM 

Bước vào độ tuổi 30, items nữ tính, thanh lịch và sang trọng sẽ phù hợp với nàng hơn hẳn. Chân váy dáng ôm là một gợi ý dành cho nàng, đây là kiểu chân váy được thiết kế ôm sát giúp tôn lên đường cong nữ tính cùng độ dài váy là điểm cộng cho vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ.

Chân váy dáng ôm phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm, dự tiệc đến hẹn hèn cùng bạn bè hoặc người yêu vì thế chất liệu nên được lựa chọn phải thật thoải mái vừa đủ để thấm hút mồ hôi vừa thoáng khí giữ phom hiệu quả như cotton, tuytsi, denim, …

Để hoàn thiện cho vẻ đẹp của items này, một đôi giày cao gót, boots,... là không thể thiếu tùy thuộc vào sở thích và phong cách của nàng. Với sự quyến rũ và đầy tự tin từ chân váy dáng ôm, nàng sẽ trở nên nữ tính và quyến rũ hơn bao giờ hết. 


20230410_AaOOLcj7.jpg
 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây :  

CHÂN VÁY DÁNG XÒE 

Chân váy dáng xòe không chỉ tạo nên nét duyên dáng, quý phái cho người mặc mà còn mang lại sự thoải mái. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp thanh lịch và đầy lãng mạn.

Với phần dưới xòe rộng, xếp ly nhẹ nhàng ghi điểm lớn trong việc che đi những khuyết điểm kém duyên, tăng tính thẩm mỹ và nổi bật vóc dáng của nàng. Nhờ vào sự đa dạng về màu sắc, thiết kế chân váy cho nàng nhiều gợi ý khi mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo kiểu,...

Chân váy xòe là gợi ý hoàn hảo cho nàng ở độ tuổi 30, vì thế đừng quên bổ sung items này vào tủ đồ của mình nhé !

 

20230410_JSy0OqsQ.jpg
 

Xem chỉ tiết sản phẩm tại đây

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên Thời Trang FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại Thời Trang FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn