HƯỚNG DẪN CHỌN TRANG PHỤC ĐI DU LỊCH HÈ 2023

HƯỚNG DẪN CHỌN TRANG PHỤC ĐI DU LỊCH HÈ 2023

23/05/2023 10:51

Tràn qua Hè với hàng loạt các dự định cho những chuyến đi chơi. FIONA cùng nàng lựa chọn các trang phục phù hợp nhất để tạo cảm giác thoải mái và thích thú trong suốt chuyến đi. 

Sau đây là một số lời khuyên hữu ích để bạn chọn trang phục phù hợp khi đi du lịch mùa Hè 👍

1. CHỌN TRANG PHỤC THOÁNG MÁT

Thời tiết mùa Hè thường khá nóng nên các bạn hãy ưu tiên chọn các trang phục bằng chất liệu mát như cotton, linen hoặc lụa vừa mang tới sự sang trọng cho bộ đồ vừa tạo cảm giác thoải mái mà không bị khó chịu.

 

20230523_F8rIubRA.jpg

>> Xem thêm : CHIA SẺ MỘT SỐ BÍ KÍP GIÚP NÀNG MẶC ĐẸP

2. CHỌN TRANG PHỤC CÓ MÀU SẮC TƯƠI SÁNG

Màu sắc trang phục cũng là yếu tố chính tạo nên không khí cho chuyến đi chơi. Lựa chọn màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn tạo nên cảm giác tươi mới và năng động hơn khi du lịch. Đặc biệt, đối với chị em có  nhu cầu sống ảo thì các gam màu sáng, tươi tắn sẽ cũng là yếu tố chính góp phần tạo nên những bức hình lung linh ấn tượng. Nên tránh chọn các gam màu như đen, xám, nâu vì trông chúng sẽ ấm áp và giữ nhiệt hơn.

 

20230523_ZInGJ6bk.jpg

>> Xem thêm : LỰA CHỌN CHI TIẾT CỔ ÁO ĐỂ TÔN DÁNG HIỆU QUẢ

3. CHỌN CÁC KIỂU DÁNG PHÙ HỢP VỚI VÓC DÁNG

Việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng giúp bạn tôn lên những điểm mạnh của bản thân và che đi những khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Một vài gợi ý cho bạn có thể mặc đẹp với các trang phục như đầm xòe, áo trễ vai, quần short, quần legging…

 

20230523_D7kVngF8.jpg

>> Xem thêm : 4 MÀU SẮC HOT NHẤT MÙA HÈ

4. CHỌN TRANG PHỤC DỄ DÀNG KẾT HỢP 

Hãy khéo léo lựa chọn những items có thể dễ dàng kết hợp với nhau để tạo ra nhiều bộ trang phục từ các món đồ khác nhau. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không 

gian mang đồ mà còn có nhiều lựa chọn trong việc chọn trang phục khi đi du lịch. 

 

20230523_DFqL8Sti.jpg

>> Xem thêm : OUTFIT CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ NGÀY HÈ

5. CHỌN TRANG PHỤC PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH CHUYẾN ĐI 

Nếu bạn đến các địa điểm du lịch có nhiều hoạt động thì cần ưu tiên những bộ trang phục thoải mái, năng động như quần áo, giày thể thao. Nếu bạn đến thăm quan, du lịch tại nơi có điều kiện khí hậu khô nóng, đừng bỏ qua những items đa di năng như áo dài tay, khăn, mũ, để tránh ánh nắng gay gắt. Đặc biệt, đừng quên một vài bộ bồ phục vụ cho bức hình sống ảo của bạn.

 

20230523_FtDjKnbw.jpg

>> Xem thêm : TOP NHỮNG MẪU CHÂN VÁY NÀNG CẦN CÓ

Những lời khuyên trên sẽ giúp bạn chọn trang phục phù hợp khi đi du lịch mùa hè. Hãy cân nhắc và chọn lựa đúng trang phục để bạn có một kỳ nghỉ thật thoải mái và thú vị !


Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn