MUST HAVE | TOP NHỮNG MẪU CHÂN VÁY NÀNG CẦN CÓ

MUST HAVE | TOP NHỮNG MẪU CHÂN VÁY NÀNG CẦN CÓ

08/05/2023 14:48

Có một chiếc chân váy trong tủ đồ của mọi cô nàng là rất quan trọng vì nó là trang phục cực kỳ nữ tính và lịch sự. Chân váy với đa dạng kiểu dáng và chất liệu khác nhau nó không chỉ giúp thể hiện sự nữ tính và trang nhã của mỗi cô nàng mà còn dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, đây là items không bao giờ lỗi mốt. 

Khám phá ngay những items chân váy nàng cần nó có nhé !

 

CHÂN VÁY XÒE 

Chân váy xòe là items phổ biến và được yêu thích bởi sự thoải mái, tinh tế và có tính ứng dụng cao. Mang tới cảm giác lãng mạn, quyến rũ cho người mặc thiết kế váy có độ xòe làm điểm nhấn tạo độ xòe theo lực xòe nên khéo léo che được những khuyết điểm kém duyên trên cơ thể. 

Chân váy khá thoải mái và dễ di chuyển nên phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, đi làm đến đi dự tiệc. Là items đơn giản nhưng không hề đơn điệu, chân váy xòe có thể kết hợp được với nhiều items có sẵn phù hợp với mọi phòng cách của nàng.

 

20230508_4dSmnT04.jpg

 

→ Xem thêm : MỘT SỐ BÍ QUYẾT GIÚP NÀNG MẶC ĐẸP HƠN

CHÂN VÁY FREESIZE DẬP NHĂN

Đơn giản, tự nhiên với kiểu dáng chân váy xòe dập nhăn freesize, cùng tone màu trung tính mang đến nét đẹp gần gũi và trở thành xu hướng thời trang được nhiều người ưa chuộng. 

Thiết kế chân váy với kiểu dáng năng động, dập nhăn hình quạt cạp chun phù hợp với mọi vóc dáng, phô diễn toàn bộ năng lượng của một cô nàng hiện đại. Mang đậm nét đẹp điệu đà, thướt tha lại chẳng kém phần thanh lịch nàng có thể tùy ý mix match theo sở thích và phong cách khác nhau trong mùa hè này. 

 

20230508_ZUTMYZoC.jpg
 

→ Xem thêm : ÁO THUN BASIC - MẶC LÀ THÍCH

CHÂN VÁY SUÔNG 

Các cô nàng công sở không thể bỏ lỡ chân váy suông thiết kế từ chất liệu vải Tuytsi mang đậm dấu ấn thanh lịch và chỉn chu. 

Thiết kế chân váy có phần thoải mái hơn với kiểu dáng suông cùng đường trần chỉ thân trước tạo sự khỏe khoắn và năng động cho người mặc. Thêm vào đó là chi tiết mặt đai chữ D nổi bật, kết hợp cùng áo sơ mi làm cân bằng mọi vóc dáng giúp nàng che đi những khuyết điểm của chân và khoe đẹp những đường nét quyến rũ.

 

20230508_X5GuuTMO.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn