CHIA SẺ MỘT SỐ BÍ QUYẾT GIÚP NÀNG MẶC ĐẸP HƠN

CHIA SẺ MỘT SỐ BÍ QUYẾT GIÚP NÀNG MẶC ĐẸP HƠN

28/04/2023 14:22

Bên cạnh việc bạn lựa chọn được một trang phục đẹp thì còn nhiều yếu tố giúp thăng hạng nhan sắc của nàng hơn. Có thể nói rằng, việc mặc đẹp không hề khó nếu bạn biết tới một số tips dưới đây

CHỌN TRANG PHỤC ĐƠN GIẢN 

Khi đã quá nhàm chán với những outfit công sở hàng ngày, nàng không thể bỏ qua những bộ trang phục đơn giản như áo sơ mi, quần jean, áo phông,...Lựa chọn trang phục đơn giản không chỉ giúp bạn trông thanh lịch và tinh tế mà còn rất dễ dàng để phối đồ và có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nếu không biết mặc gì, hãy chọn một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jean hoặc chân váy nàng đã có thể tạo nên một set đồ đơn giản và thời trang. 

 

20230428_53eMdqsw.jpg

→ Xem thêm : CHÂN VÁY DÁNG XÒE CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM 

CHỌN TRANG PHỤC PHÙ HỢP

Điều quan trọng giúp nàng mặc đẹp hơn là nàng cần phải chọn size đồ cho phù hợp. Nếu mặc quá chật hoặc quá rộng sẽ làm nàng trở nên kém thẩm mỹ và không thoải mái. Không ai hiểu cơ thể mình bằng chính mình, vì vậy chỉ cần là phù hợp thì bộ trang phục nào cũng sẽ trở nên đẹp. 

Đừng chọn trang phục chỉ vì đẹp mà không hợp với sở thích và phong cách. Một gợi ý nhỏ cho nàng, hãy chọn những gam màu cơ bản và dễ dàng kết hợp như đen, trắng, xám, be,...

 

20230428_gSZBAO1v.jpg
 

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM MÙA HÈ KHÔNG THỂ BỎ QUA

ĂN MẶC GỌN GÀNG

Việc ăn mặc gọn gàng có nhiều tác dụng tích cực với tâm lý cũng như công việc hàng ngày. Khi ăn mặc gọn gàng chúng ta sẽ cảm thấy tự tin hơn. Việc này cho thấy được sự tôn trọng của nàng đối với bản thân và người khác. Đây là một thói quen tốt giúp nàng làm việc hiệu quả và chăm sóc bản thân tốt hơn. 

Đơn giản như một động tác sơ vin cũng sẽ nâng tầm style của nàng. Sơ vin áo cùng quần âu hoặc chân váy không chỉ giúp nàng hack chiều cao cực đỉnh mà giúp nàng nâng tầm gu thời trang thanh lịch và thời thượng của mình.

 

20230428_xpE3eVw4.jpg
 

→ Xem thêm : ÁO SƠ MI DÁNG SUÔNG CHUẨN ĐẸP 2023

MIX THÊM MỘT SỐ PHỤ KIỆN

Set đồ của nàng sẽ rất nhàm chán và tẻ nhạt nếu không mix cùng một số phụ kiện đi kèm. Không cần quá cầu kỳ, mà chỉ cần nhấn nhá thêm một chút khuyên tai, mũ, túi xách,..diện mạo của nàng đã được thăng hạng nhanh chóng. Phụ kiện không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà nó giúp tăng thêm phần tinh tế cho trang phục của nàng. 

 

20230428_r4qVONZJ.jpg

 

→ Xem thêm : TOP CÁC MẪU ĐẦM BASIC CHO NÀNG CÔNG SỞ

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn