CÁC MẪU ĐẦM DIỆN HÈ MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

CÁC MẪU ĐẦM DIỆN HÈ MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

26/04/2023 15:23

Thời tiết giao mùa là lúc khiến ta phải đau đầu khi phải lựa chọn những bộ trang phục vừa thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn xinh đẹp, rạng rỡ. 

Nàng đã update lại tủ đồ của mình trong mùa Hè này chưa ? Nếu chưa thì đừng lo, Hè này đã có FIONA giúp nàng. Tham khảo ngay các mẫu đầm diện Hè chuẩn đẹp theo kịp xu hướng Xuân - Hè 2023 !


ĐẦM XÒE TƠ HÀN 

Ngọt ngào, bay bổng và nhẹ nhàng với những lớp vải tung bay trong gió, thiết kế đầm kiểu dáng xòe xếp ly cùng nàng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa Hè. 

Được may bằng chất liệu tơ mềm mại, chất liệu mang hơi hướng thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Là lựa chọn tuyệt vời mà nàng có thể mặc đẹp cả khi đi làm, đi học hoặc đi chơi. 

Không quá cầu kỳ trong từng chi tiết như lại đem đến một diện mạo vô cùng xinh đẹp nàng chắc chắn không thể bỏ lỡ trong mùa Hè này.

 

20230426_sLPXiH1C.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : TOP 5 MẪU ĐẦM MAXI MẶC ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ

ĐẦM DÁNG A, CỔ HAI VE

Mang hơi hướng thời trang công sở, thiết kế đầm với kiểu dáng A đơn giản kết hợp cùng họa tiết hoa làm điểm nhấn vẽ nên bức tranh mùa Hè tràn đầy năng lượng và tươi mới. 

Từng chi tiết được chăm chút đến tỉ mỉ, màu sắc hài hòa, độ dài vừa phải không kén người mặc trông nhẹ nhàng mà vô cùng thanh lịch. Trở thành “ chân ái ” cho tủ đồ công sở của nàng là chất liệu vải Lụa mềm mại, cao cấp mang đến cho nàng trải nghiệm mùa Hè hoàn toàn mới. Dù là những buổi tiệc, sự kiện hay buổi hẹn hò lãng mạn thiết kế cũng ghi dấu ấn với vẻ đẹp riêng của nàng.

 

20230426_2e9fGfSe.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : CÁC MẪU ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 2023

ĐẦM XÒE HOA LY 

Mùa mới, diện mạo mới, theo chân quý cô đi tìm với sự tươi trẻ tràn đầy sức sống. Đầm xanh dịu mát với chất liệu Tuytsi cao cấp làm nền cho bức tranh hoa ly sống động, nổi bật trong những ngày Hè.

Không chỉ mang đến một phong cách đầy sáng tạo và thanh lịch, dáng đầm xòe bay bổng khéo léo che mọi khuyết điểm kém duyên và nhẹ nhàng ghi điểm với mọi vóc dáng. Chắc chắn sẽ làm siêu lòng các quý cô trong mọi hoàn cảnh cả khi đi làm và đi chơi. 

 

20230426_VDv6Oc2E.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : MẶC ĐẸP CÙNG SET BỘ VEST THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

ĐẦM TƠ DÁNG XÒE 

Nhẹ nhàng để lại dấu ấn với thước vải tơ óng mềm nhẹ, thướt tha người mặc sẽ cảm nhận được sự thư thái, uyển chuyển trong từng chuyển động. 

Thiết kế đầm dáng xòe là lựa chọn thoải mái, mát mẻ cho ngày Hè rực rỡ, đơn giản nhưng nổi bật và cuốn hút. Hãy để những chiếc váy với gam màu pastel thổi làn gió tươi mát cho những ngày hè nóng bức, góp nhặt thêm chi tiết nhấn bèo để nàng trông dịu dàng và nữ tính hơn. 

Tự tin mix thêm một vài phụ kiện đi kèm để biến hóa theo phong cách riêng của nàng nhé. 

 

20230426_H4DazPix.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : TIPS CHỌN ĐẦM CHO MỌI VÓC DÁNG 

ĐẦM SÁT NÁCH XẾP LY VAI

Khám phá mùa Hè với vẻ đẹp táo tạo và cá tính cùng đầm kiểu sát nách trẻ trung, hiện đại, nàng đã thử chưa ?

Với nguồn cảm hứng vô tận, gửi tới nàng thiết kế đầm trơn không bao giờ lỗi mốt, luôn tinh tế và mới mẻ. Kiểu dáng đầm xòe được thỏa sức tung bay với chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát vừa phù hợp với thời tiết vừa có thể tôn lên nét đẹp tự nhiên của nàng. Đây cũng là items dễ chiều được lòng nàng trong những buổi hẹn trà chiều, đi dạo hoặc đi chơi.

 

20230426_9Q0F8iY2.jpg
 

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn