MẶC ĐẸP CÙNG SET BỘ VEST THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

MẶC ĐẸP CÙNG SET BỘ VEST THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

15/04/2023 08:20

Theo đuổi hình tượng quý cô công sở thanh lịch, thời thượng thì không thể không nhắc đến các thiết kế set bộ Vest. Đây là loại trang phục thanh lịch và đẳng cấp cho nữ giới được ưa chuộng nhất hiện nay. Làm thế nào để chinh phục được items “ xịn sò ” này là điều mà FIONA muốn gửi tới quý cô, hãy cùng FIONA khám phá công thức mặc đẹp của set bộ Vest nàng nhé ! 

 

ÁO VEST CÙNG QUẦN DÁNG SUÔNG

Là bộ đôi hoàn hảo trong công thức mặc đẹp, áo Vest và quần dáng suông luôn ghi điểm tuyệt đối với các quý cô  theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng.

Thông thường set bộ Vest đều sở hữu các gam màu tone sur tone nhẹ nhàng và basic, đây là một điểm cộng trong việc giúp nàng mix&match đồ dễ dàng hơn và cũng tạo nên hiệu ứng tôn dáng bất ngờ cho người mặc. 

Với phom dáng đứng nên chất liệu được lựa chọn là các loại vải cao cấp, đứng phom, có độ co giãn nhẹ để tạo sự thoải mái và dễ dàng di chuyển trong một ngày làm việc dài. Đừng quên phối thêm những phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. 


20230415_BhFXgZ7O.jpg

→ Xem thêm : F5 TỦ ĐỒ VỚI VỚI CÁC MẪU SƠ MI CHUẨN STYLR CÔNG SỞ 

ÁO VEST CÙNG CHÂN VÁY XÒE 

Giữ nguyên những giá trị truyền thống cổ điển, thiết kế Vest không ngừng cách tân đầy mới mẻ, hiện đại với sự kết hợp cùng chân váy đã làm điêu đứng mọi tín đồ thời trang trong thời gian qua. 

Chân váy với kiểu dáng xòe tối giản, tiết chế họa tiết để tạo sự thanh lịch và sang trọng cho outfit. Không chỉ ưu ái riêng cho các quý cô công sở mà thiết kế này còn diện đẹp được trong mọi ngoài cảnh phù hợp với nhiều độ tuổi. 

Khi thời tiết chớm Thu, phong cách thời thượng và trẻ trung này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng. 

 

20230415_Dp1M4wuO.jpg

→ Xem thêm : CHÂN VÁY MẶC ĐẸP CHO NÀNG U30

SET BỘ VEST CÙNG QUẦN SOOC

Thêm một phong cách đáng để thử trong mùa Hè này cho những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính là thiết kế áo vest phối cùng quần sooc ngắn. Hầu như những set bộ Vest đều mang hơi hướng của sự đứng đắn, trưởng thành thì thiết kế bộ Vest cùng quần sooc xuất hiện lại rất được lòng của những cô nàng mạnh mẽ, yêu thích sự mới mẻ.

Phom áo cơ bản kết hợp cùng quần sooc hiện đại là một sự sáng tạo mới, không bị bó buộc trong một khuôn phép nhất định mà còn mang đến cho nàng sự tự tin, khác biệt đáp ứng được nhu cầu thời trang của giới trẻ theo xu hướng hiện đại. 

 

20230415_UCkRiQDC.jpg

→ Xem thêm : XU HƯỚNG QUẦN ÂU NỮ ĐẸP 2023

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn