XU HƯỚNG QUẦN ÂU NỮ ĐẸP 2023

XU HƯỚNG QUẦN ÂU NỮ ĐẸP 2023

08/04/2023 13:45

XU HƯỚNG QUẦN ÂU NỮ ĐẸP 2023

Quần âu ( hay được gọi là quần tây ) là “ gương mặt đại diện ” cho những quý cô công sở thông minh và thời thượng. 

Đây là loại trang phục rất phổ biến hiện nay, được cả phái nam lẫn phái nữ yêu thích sử dụng. Chỉ xuất hiện sau khi quần jean ra đời vào năm 1870 xong items này vẫn tồn tại và phát triển trong làng thời trang bởi sự tiện dụng và gần gũi với người tiêu dùng.

Trải qua nhiều thời kỳ, không ngừng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý phải đẹp , các thiết kế quần âu dành cho nữ đã ngày càng đa dạng hơn từ màu sắc đến kiểu dáng, được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Dưới đây là mẫu những quần âu nữ đẹp, thanh lịch tôn dáng nhất 2023 mà nàng có thể tham khảo.

 

Quần âu nữ Classic 

Nhắc đến quần âu đầu tiên phải kể đến quần với kiểu dáng cạp cao, vừa vặn, ôm gọn cơ thể tạo sự năng động và gọn gàng. Đối với kiểu dáng quần này thường sẽ theo lối thiết kế đơn giản, sử dụng gam màu trung tính, họa tiết không cầu kỳ để giúp nàng dễ dàng phối đồ cho mọi outfit phù hợp đi làm, đi học hay đi chơi. 

Với items này áo sơ mi hoặc áo thun là gợi ý tuyệt vời cho outfit đi làm của nàng.


20230408_FpZlg9aW.jpg

 

→ Xem thêm :  ĐẦM MAXI DIỆN ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH 

Quần âu ống đứng 

Quần âu ống đứng là một trong những mẫu quần được yêu thích nhất, bởi kiểu dáng ống quần rộng, suông thẳng từ trên xuống mà không kéo dãn ra hai bên. Thiết kế trơn, đơn giản giúp người mặc dễ dàng kết hợp với items khác phù hợp với nhiều phong cách từ trang trọng, lịch sự đến đơn giản và thanh lịch. 

Đặc biệt, mẫu quần này có thể dễ dàng giúp các nàng che đi được khuyết điểm ở chân và tôn lên vóc dáng vòng hai. Đây là một items dễ dàng được thu hút nàng bởi tính thời trang truyền thống, mang đến sự chỉn chu, hiện đại, thanh lịch nơi công sở.


20230408_memAQuIL.jpg
 

→ Xem thêm : CHÂN VÁY XẾP LY “ KHUẤY ĐẢO " MÙA HÈ 2023

Quần âu cạp cao dáng suông 

Một mẫu quần âu với kiểu dáng rất phù hợp cho những người muốn khoác lên mình những bộ trang phục thanh lịch, sang trọng. Quần âu cạp cao kiểu dáng suông giúp đôi chân nàng dài hơn và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Đặc biệt, với nàng có khuyết điểm ở chân thì chắc chắn không thể bỏ lỡ. 

Bên cạnh đó, kiểu dáng quần này cũng được lòng rất nhiều các bạn trẻ bởi sự tiện dụng và tính thời trang của nó khi mix cùng áo hai dây, áo croptop, sơ mi, áo thun…Chiếc quần này đa di năng có thể theo đuổi được bất kỳ phong cách thời trang nào. 

 

20230408_2WOeke9n.jpg

 

→ Xem thêm : CÁC MẪU SƠ MI CHUẨN STYLE CÔNG SỞ

Đối với môi trường công sở, những chiếc quần âu sẽ là items nhất định phải có. Tùy vào mục đích sử dụng để biến tấu linh hoạt khi mix & match đồ. Hy vọng gợi ý trên sẽ giúp nàng tìm được một mẫu quần âu nữ phù hợp.


Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn