CHÂN VÁY XẾP LY “ KHUẤY ĐẢO ” MÙA HÈ 2023

CHÂN VÁY XẾP LY “ KHUẤY ĐẢO ” MÙA HÈ 2023

05/04/2023 09:13

CHÂN VÁY XẾP LY “ KHUẤY ĐẢO ” MÙA HÈ 2023

Chân váy xếp ly vốn không phải là items mới nổi nhưng với kiểu dáng đơn giản thiết kế vẫn giữ được sức hút đặc biệt đối với các tín đồ làm đẹp. Khi diện chân váy xếp ly nàng sẽ thấy được vẻ đẹp của mình được nâng niu hơn với sự nhẹ nhàng, thanh lịch và duyên dáng. Đặc biệt, đây còn là items dễ dàng phối được với mọi món đồ. Nếu nàng còn chưa biết cách phối đồ với chân váy xếp ly thì bài post này là dành cho nàng !

Áo sơ mi mix cùng chân váy xếp ly 

Theo đuổi hình tượng những quý cô công sở thời thượng, áo sơ mi kết hợp cùng chân váy xếp ly tuy là sự kết hợp truyền thống nhưng vẫn luôn là bộ đôi hoàn hảo với dáng vẻ chuyên nghiệp, chỉn chu và nghiêm túc, luôn ghi điểm tuyệt đối trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, trong thời tiết mùa hè nóng bức nàng nên ưu tiên lựa chọn các thiết kế áo với chất liệu mềm nhẹ như voan, tơ, lụa,...như vậy khi làm việc cả ngày dài cũng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

 

20230405_n9TzlN1D.jpg

 

Ngoài các kiểu áo sơ mi với kiểu dáng cơ bản nàng cũng có thể thử với các kiểu áo cách điệu để tăng thêm sự trẻ trung và bớt nhàm chán cho bộ trang phục.


 

20230405_wWH6fEgw.jpg

 

→ Có thể bạn quan tâm : Những kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất 2023

Áo thun mix cùng chân váy xếp ly 

Theo đuổi phong cách trẻ trung và thoải mái thì nàng không thể bỏ qua cách phối đồ cùng áo thun và chân váy xếp ly. Sự kết hợp có vẻ đơn giản nhưng vô cùng năng động và trẻ trung. Bất kỳ chiếc áo thun nào trong tủ đồ của nàng cũng có thể kết hợp cùng chân váy xếp ly. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi outfit cũng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đừng quên chọn một đôi giày thể thao hoặc giày bệt yêu thích để hoàn thiện bộ trang phục của nàng.

20230405_Ef1K4zJb.jpg


→ Có thể bạn quan tâm : Cotton nữ lựa chọn cho mùa hẻ 

Áo len mongtoghi cộc tay mix cùng chân váy xếp ly 

Bước vào thời điểm giao mùa áo mongtoghi cộc tay mix cùng chân váy xếp ly có thể tạo nên một outfit ấn tượng phù hợp trước sự “ đỏng đảnh ” của tiết trời đầu hè.

Lựa chọn các gam màu pastel trông nàng sẽ nhẹ nhàng, tươi trẻ hơn. Phù hợp với bộ trang phục này sẽ là một đôi giày bệt nữ tính hoặc một đôi boot năng động.


 

20230405_SyuyodxP.jpg


→ Có thể bạn quan tâm : Tư vấn chọn áo len mùa Thu vừa đẹp vừa chất

Chân váy xếp ly trong set bộ tone sur tone 

Thiết kế tone sur tone là một trong những xu hướng thời trang hiện nay, mang đến cho nàng sự thanh lịch và tiện lợi. Thiết kế với chân váy và đa dạng kiểu áo cùng màu cho nàng tha hồ lựa chọn outfit . Đây chắc chắn là giải pháp tuyệt vời cho các nàng lười hoặc nếu nàng gặp khó khăn trong cách phối đồ.

Công thức phối đồ chuẩn đẹp không tốn quá nhiều thời gian vẽ nên style hiện đại đậm chất thành thị và sự tự tin trong từng sải bước. Ở cách phối đồ này, nàng nên tiết chế một số phụ kiện đi kèm bởi bộ trang phục đã đủ khiến nàng quý phái và tinh tế. 

20230405_Gsgkh6Gc.jpg



→ Có thể bạn quan tâm : FIONA cùng phái đẹp tự tin tỏa sáng 
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn