Tư vấn chọn áo len cho mùa Thu vừa đẹp, vừa chất

Tư vấn chọn áo len cho mùa Thu vừa đẹp, vừa chất

07/09/2022 16:49

Chọn đúng áo len vào thời tiết mùa Thu sẽ giúp bạn thoải mái khi mặc mà vẫn đảm bảo giữ ấm cơ thể trước những cơn gió lạnh đầu mùa, FIONA sẽ gợi ý cho các nàng top những mẫu áo len nữ  đảm bảo đón đầu xu hướng Thu Đông 2022, vừa ấm vừa xinh.

Áo khoác len nữ Cadirgan cổ tim

Trong thời tiết thu mát mẻ và lãng mạn, các quý cô có thể chọn cho mình chiếc áo khoác len cadirgan xinh xắn dễ mix cùng chân váy xòe và sẽ hết sức dễ thương nếu kết hợp thêm túi sách Fiosu tạo nên một set đơn giản mà tinh tế cực kỳ ghi điểm trong mắt người nhìn. Đặc biệt, thiết kế kiểu dáng Cadirgan chất liệu len chưa bao giờ là hết hot trong những năm gần đây, với thiết kế tông màu chủ đạo là màu trắng cực kì tôn da và dễ mặc. Phù hợp cho các quý cô cả nơi công sở và đi chơi dạo phố cùng bạn bè.

 

Áo khoác len nữ Cadirgan cổ tim

 

>>Xem thêm: 5 công thức phối đồ len nữ đẹp sành điệu cho mùa thu đông

Ao len nữ dáng ôm cổ leo

Nên kết hợp cùng chân váy gì khi mặc áo len? Nếu như bạn đã quá quen thuộc với việc mặc áo len kết hợp cùng với quần jeans, hay quần legging, thì hãy thử phá cách với chân váy len vừa nữ tính, điệu đà lại pha chút cá tính.Áo len dáng ôm cổ leo sử dụng chất liệu len co giãn, giúp các quý cô sẽ vô cùng thoải mái khi mặc. Thiết kế theo hơi hướng hiện đại, phong cách thời thượng đón đầu xu hướng Thu Đông năm nay.

 

Ao len nữ dáng ôm cổ leo

 

Những năm gần đây, họa tiết kẻ ngang rất được ưa chuộng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thu sắp về, nàng hãy ngay một em áo len kẻ ngang cho tủ đồ thu đông của mình nhé! 

Áo khoác len nữ cổ tròn mở cúc 

Một chiếc áo khoác len nữ cổ tròn họa tiết mở cúc sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì quý cô nào. Thiết kế áo len nữ sợi dày đem lại sự cá tính cho người mặc. Chỉ cần để ý một chút trong việc lựa chọn đã giúp bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn rất nhiều.

 

Áo khoác len nữ cổ tròn mở cúc

Áo len nữ cổ tim dáng croptop

Áo len nữ cổ tim dáng croptop, mở cúc thân trước, nẹp phối họa tiết chữ nhật. Sang trọng và tinh tế, thiết kế này giúp quý cô trở nên thời thượng khi mix cùng chân zuýp ôm, boot cao gót

 

Đầm dáng xòe, cổ tròn kẹp nơ, họa tiết hoa

>>>Có thể nàng quan tâm: Các mẫu chân váy nữ đẹp

Áo len nữ cổ cao họa tiết chứ Coco

Áo len nữ cổ cao 3.5 cm, họa tiết , chữ COCO, tay ngắn. Chất len có độ dày vừa phải, mềm mịn. Thiết kế mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại. Giúp các quý cô thu hút mọi ánh nhìn ở những nơi mà mình xuất hiện. 

 

Áo len nữ cổ cao họa tiết chứ Coco

 

Nhắc đến các shop bán áo len nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên mua áo len tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất; giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2022 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 86 Trần Duy Hưng - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn