5 công thức phối đồ len nữ đẹp sành điệu cho mùa thu đông

5 công thức phối đồ len nữ đẹp sành điệu cho mùa thu đông

22/08/2022 21:13

Trong những ngày thời tiết dần trở lạnh, làm thế nào để vừa mặc ấm, vừa mặc đẹp hẳn là mối quan tâm của nhiều chị em. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết này, FIONA sẽ gợi ý cho các nàng 5 công thức phối đồ thần thánh với các sản phẩm len nữ đẹptrendy nhất hiện nay. 

Phối áo khoác len với chân váy dài dáng xòe

Cứ mỗi độ thu sang, những chiếc áo khoác len mỏng nhẹ, mềm mại lại được các chị em tích cực săn đón. Nếu nàng đã quá quen với các mẫu cardigan dài, rộng thì có thể thử mix áo khoác len croptop (độ dài ngang eo) cùng một chiếc chân váy dáng xòe vừa phải. Outfit này sẽ mang đến cảm giác vừa trẻ trung, tươi mới mà vẫn rất nữ tính, dịu dàng. 

Để tạo nên sự cân bằng cho set đồ, nàng nên lưu ý chọn áo - váy có họa tiết hài hòa. Chẳng hạn, nếu áo len có họa tiết thì nàng nên kết hợp chân váy trơn và ngược lại. 

 

Phối đồ len nữ đẹp

 

>>Xem thêm: Top 5 mẫu chân váy nữ không thể thiếu trong tủ đồ

Phối áo len cộc tay với quần jeans

Áo len cộc tay là trang phục thích hợp vào những ngày trời thu mát mẻ. Chỉ cần kết hợp cùng quần jeans và giày cao gót hay giày sneaker là nàng đã có được một outfit năng động để đi học, đi chơi. 

 

Phối đồ len nữ đẹp

 

Những năm gần đây, họa tiết kẻ ngang rất được ưa chuộng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nàng hãy “zing” ngay một em áo len kẻ ngang cho tủ đồ thu đông của mình nhé! 

Phối áo gile len với sơ mi 

Đây là công thức phối đồ có khả năng biến hóa vô cùng linh hoạt. 

+ Nếu nàng muốn một diện mạo trẻ trung và dễ thương, hãy phối áo gile - sơ mi với chân váy ngắn/quần jeans/quần short

+ Nếu nàng hướng tới hình tượng trưởng thành và duyên dáng, hãy phối áo gile - sơ mi với chân váy dài (chân váy ôm hay xòe đều phù hợp). 

Hãy đảm bảo tuân thủ quy tắc họa tiết hài hòa đã đề cập phần đầu bài viết. Hoặc để phối đồ dễ dàng hơn, nàng có thể lựa sơ mi, gile, chân váy họa tiết trơn; trong đó 2/3 items cùng tone màu. 

 

Phối đồ len nữ đẹp

Phối áo len nữ với chân váy da

Đây là cách phối đồ mà những cô nàng cá tính không thể bỏ qua. Áo len ôm dáng, chân váy da dáng xòe mix cùng boot cổ cao hứa hẹn tạo nên một outfit siêu cuốn hút. 

Nàng cũng có thể thay thế chân váy da bằng quần short để tạo sự mới mẻ. 

 

Phối đồ len nữ đẹp với chân váy da

>>>Có thể nàng quan tâm: Các mẫu đầm len nữ đẹp

Phối áo len nữ đẹp với chân váy bút chì

Đây là set đồ ưa thích của các quý cô công sở. Chân váy bút chì ôm sát body giúp tôn lên đường cong quyến rũ. Nàng có thể khoác thêm một chiếc áo vest trong những ngày trời lạnh. Và đi giày cao gót để thêm phần thanh lịch, quý phái. 

 

Trên đây là 5 bí quyết phối đồ đẹp thời thượng với các sản phẩm thời trang len nữ. Hy vọng các nàng sẽ tìm ra phong cách phù hợp nhất với bản thân. 

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 86 Trần Duy Hưng - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn