Top 5 mẫu chân váy nữ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

Top 5 mẫu chân váy nữ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

02/08/2022 10:44

Chân váy là một trong những item thời trang mà phái đẹp không thể bỏ qua. Dù bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động hay hướng tới nét dịu dàng quyến rũ thì khi đến với FIONA, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình chiếc chân váy “chân ái”. Để các quý cô có thể dễ dàng chọn lựa mẫu chân váy hợp bản thân - hợp xu hướng, trong bài viết này, FIONA sẽ tổng hợp 5 mẫu chân váy nữ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. 

Chân váy nữ xếp ly hình quạt

Với thiết kế dáng xòe xếp ly vừa trẻ trung lại vừa duyên dáng, mẫu chân váy này có thể dễ dàng mix với mọi kiểu áo sơ mi, áo phông, áo len,... Đây có xem như một item “quốc dân”, phù hợp để diện đi chơi, đi học, đi làm. Váy có cạp chun co giãn cực tốt giúp nàng thoải mái vận động, tận hưởng mọi khoảnh khắc!

 

Chân váy nữ xếp ly

 

>>>Chi tiết sản phẩm xem tại: chân váy nữ xếp ly

Chân váy nữ dáng xòe

Đây là mẫu chân váy nhận được sự ưu ái của đông đảo phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng công sở. Chân váy dáng xòe, cắt bổ hình tam giác tạo sóng đổ đều vừa phải, gợi cảm giác mềm mại và thanh lịch. Váy được làm từ chất liệu tuytsi cao cấp, mềm mịn và rất ít nhăn. Vừa giúp nàng có được diện mạo lung linh, lại vừa tiết kiệm được kha khá thời gian là ủi đồ. 

 

Chân váy nữ dáng xòe

 

>>>Nàng có thể “zing” ngay em ý tại đây: chân váy nữ dáng xòe

Chân váy xòe có tùng can hông 

Mẫu chân váy này hứa hẹn sẽ giúp nàng tự tin sải bước bởi khả năng cân mọi vóc dáng cũng như dễ phối đồ. Chân váy được làm từ chất liệu vải linen lụa mỏng nhẹ mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Đồng thời bảo đảm được độ bền đẹp lâu dài; không bị giãn, mất form khi sử dụng lâu ngày hay giặt máy.

 

Chân váy nữ xòe freesize

 

>>> Tham khảo chi tiết mẫu chân váy xòe freesize 

Chân váy bút chì 

Dù cho bao xu hướng thời trang đã đến rồi đi thì chân váy bút chì vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở. Thiết kế ôm đặc trưng của chân váy giúp tôn lên đường cong quyến rũ, gợi cảm giác thời thượng mà cũng rất đỗi lịch thiệp. 

Bạn vẫn còn e ngại mặc chân váy bút chì vì nghĩ rằng nó sẽ làm lộ khuyết điểm? Đừng lo! Vì FIONA sẽ mang đến cho bạn những chiếc váy với chất liệu tốt nhất, độ dày cũng như độ dài hợp lý nhất. Chỉ cần nhớ rằng, bạn đẹp nhất khi tự tin là chính mình!  

 

chân váy nữ dáng ôm

 

>>>Nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay chân váy dáng ôm tại FIONA? 

Chân váy nữ xếp ly thân trước

Chân váy dáng xòe vừa phải, độ dài qua đầu gối, thân trước xếp ly có đính 3 cúc tạo điểm nhấn. Thiết kế không quá cầu kỳ mà chú trọng vào sự trang nhã, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chị em. Dù hạ đến hay đông sang thì item này đều có thể "cân" hết!

 

Chân váy nữ xếp ly thân trước

 

>>> Mua ngay chân váy xếp ly thân trước

Hy vọng bài viết này sẽ là nguồn tham khảo để các quý cô chọn cho mình mẫu chân váy nữ phù hợp nhất. FIONA luôn đồng hành trên chặng đường tỏa sáng của phái đẹp! Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

FIONA

Địa chỉ: 86 Trần Duy Hưng - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn