NHỮNG XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ ĐÁNG THỬ TRONG NĂM 2023

NHỮNG XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ ĐÁNG THỬ TRONG NĂM 2023

22/05/2023 10:36

Là tín đồ yêu thích cái đẹp, bắt kịp xu hướng chắc chắn là điều mà các cô nàng cần có để update tủ đồ với hàng loạt các sản phẩm mang phong cách và gu thời trang thời thượng. Tuy nhiên, với thời trang công sở thì sao ? Nó có cứng nhắc và nhàm chán như mọi người thường thấy ?  

Đừng lo FIONA ở đây giúp nàng cập nhật liên tục các phong cách thời trang công sở nữ với xu hướng thời thượng nhất !

THỜI TRANG CÔNG SỞ LÀ GÌ ?

Thời trang công sở là phong cách thời trang được sử dụng trong môi trường làm việc văn phòng. Nó thường được định nghĩa là các trang phục mang tính chất chuyên nghiệp và lịch sự của công ty hoặc ngành nghề. Phong cách thời trang công sở bao gồm các loại trang phục như áo sơ mi, quần tây, chân váy, áo vest …Tùy vào từng quy định của công ty để tạo nên sự chuyên nghiệp và đồng bộ trong môi trường làm việc.

GỢI Ý XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023

ÁO SƠ MI THANH LỊCH 

Nhắc tới thời trang công sở nữ, những chiếc áo sơ mi là items không thể thiếu trong tủ đồ của nàng bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Không quá cứng nhắc mà vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng khi diện trên mình thiết kế áo với chất liệu Lụa cao cấp, mềm mịn, tự nhiên.

Thiết kế áo gây ấn tượng tinh tế với từng đường nét, chi tiết thanh thoát chiều lòng mọi tín đồ làm đẹp qua sắc màu xanh tươi mát. Kiểu dáng áo suông cổ điển không hề nhàm chán, vẫn giữ vững sức hút và tinh thần của người mặc, kết hợp cùng quần hoặc chân váy đều là lựa chọn hoàn hảo cho nàng.

 

20230522_BQxs3M2r.jpg

>> Có thể bạn quan tâm : 4 SẮC MÀU HOT NHẤT MÙA HÈ

ĐẦM CÔNG SỞ NỮ ĐIỆU ĐÀ 

Là items yêu thích của mọi tín đồ làm đẹp nói chung và thời trang nữ nói riêng, những thiết kế đầm thời trang luôn là lựa chọn hoàn cảnh giúp nàng nổi bật với phong cách và cá tính riêng.
Đan xen, hòa quyện tuyệt đối từ đường nét đến thiết kế, chỉn chu mà kín đáo cho nàng tha hồ biến hóa, thể hiện gu thời trang ăn của mình ở nơi làm việc. Đầm xòe họa tiết, cổ vest, tùng váy xếp ly với thiết kế hiện đại, mang hơi hướng trẻ trung rất phù hợp cho các nàng diện đi làm, đi dạo phố cũng như đi dự tiệc. 

 

20230522_lkyAkEXJ.jpg

>> Có thể bạn quan tâm : GỢI Ý NHỮNG MẪU ĐẦM ĐẸP Ở TUỔI TRUNG NIÊN

CHÂN VÁY ĐA DI NĂNG 

Là cặp đôi với phong cách thời trang công sở chỉn chu, bên cạnh áo sơ mi thì chân váy cũng là items không thể bỏ lỡ. Góp phần tôn vinh vóc dáng và vẻ đẹp của nàng, chân váy đón đầu xu hướng thời trang công sở nữ với tạo hình đầy ấn tượng. 

Tái hiện những chuyển động đầy mượt mà, duyên dáng chân váy với kiểu dáng suông kết hợp hài hòa cùng chất liệu Tuytsi đứng phom với đường cắt may tạo kiểu tinh tế, giúp tăng sự cao cấp cho bộ trang phục. Tùy thuộc vào vóc dáng của nàng để chọn cho mình một kiểu dáng có thể khoe trọn đôi chân thon đẹp. Gợi ý nàng mặc đẹp khi mix cùng áo sơ mi, áo thun… 

 

20230522_T9kq89R4.jpg
 

>> Có thể bạn quan tâm : THỜI TRANG CÔNG SỞ - NHỮNG GỢI Ý HOT NHẤT 2023

ÁO VEST THANH LỊCH, HIỆN ĐẠI 

Không còn gò bó với các thiết kế áo Vest cứng nhắc mà trở thành trang phục được yêu thích của nhiều chị em phái nữ. Áo Vest với kiểu dáng cách điệu là một item mang hơi hướng hiện đại và thời trang, được phái đẹp ưa chuộng nhất theo xu hướng hiện nay.

Mang tinh thần quý cô tự tin, độc lập cùng bản năng mạnh mẽ được quy gộp trong từ ý niệm, từ gam màu pastel nhẹ nhàng đến tổng thể trang phục nữ tính, thời thượng. Thiết kế áo cho nàng nhiều sự lựa chọn khi mix cùng đầm, quần âu hoặc chân váy...

 

20230522_Sc8Vm5fw.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn