MẶC CẢM VÌ NGOẠI HÌNH VÀ 3 CÁCH MẶC ĐẸP ĐỂ TỰ TIN HƠN

MẶC CẢM VÌ NGOẠI HÌNH VÀ 3 CÁCH MẶC ĐẸP ĐỂ TỰ TIN HƠN

24/05/2023 11:18

Mặc cảm ngoại hình là vấn đề rất phổ biến trong xã hội hiện đại. Thân hình không chuẩn số đo 3 vòng, bụng mỡ, bắp tay to …là vấn đề mà nhiều chị em đang gặp phải có thể ảnh hưởng đến tâm lý và dần dần đánh mất sự tự tin của chính mình. 

Mỗi chúng ta sinh ra đều có vẻ đẹp và giá trị riêng, không có bất kỳ thước đo nào cho vẻ đẹp của mỗi người. Vì vậy, trong thời buổi công nghệ số bên cạnh việc tiếp nhận những kiến thức mới chúng ta cũng cần xem xét và loại bỏ những ý kiến tiêu cực đối với bản thân. Hãy luôn nhớ rằng, mỗi người đều có giá trị và sự đặc biệt riêng của mình.

3 CÁCH MẶC ĐẸP ĐỂ TỰ TIN HƠN 

1. YÊU THƯƠNG VÀ CHẤP NHẬN BẢN THÂN 

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy yêu thương và chấp nhận bản thân mình. Bất kể bạn có hình dáng và ngoại hình ra sao, hãy nhận biết những điều tốt đẹp về bản thân mình và tập trung vào chúng. Không có vẻ đẹp nào là hoàn hảo chỉ có vẻ đẹp đến từ những điều không hoàn hảo.

 

20230524_bIvUOMO8.jpg

>> Xem thêm : GỢI Ý MẶC ĐẸP CHO QUÝ CÔ Ở TUỔI TRUNG NIÊN 

2. TẬP TRUNG, PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN 

Hãy tập trung khám phá và phát triển vào điểm mạnh của bản thân và tôn vinh chúng trong các bộ trang phục của bạn. Nếu bạn có đôi chân không dài, hãy ưu tiên chọn váy ngắn. Nếu bạn có bờ vai rộng, hãy chọn áo khoác cắt xẻ để tạo sự cân đối cho cơ thể.

Tuy nhiên, điểm mạnh không chỉ ở trên cơ thể mà còn ở kiến thức, kỹ năng và tính cách của bạn. Khẳng định giá trị bản thân là vẻ đẹp hấp dẫn nhất tạo nên sự tự tin.

 

20230524_77KBxXZ6.jpg
 

>> Xem thêm : 1001 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TONE MÀU ĐEN TRẮNG

3. TẠO PHONG CÁCH RIÊNG 

Hiểu được cơ thể và tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Không phải là xu hướng thời trang mới nổi, sự phù hợp mới là yếu tố hoàn hảo cho mọi vẻ đẹp. Chú trọng đến cảm giác thoải mái sẽ giúp bạn tạo nên sự tự tin về bản thân. Có thể kết hợp các trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp với cá tính và thẩm mỹ của bạn. Tuyệt đối tránh lựa chọn những thiết kế khiến bạn không thoải mái nó sẽ dễ dàng bộc lộ hết mọi khuyết điểm kém duyên của cơ thể.

 

20230524_ByfA7pNb.jpg

 

Vì vậy, hãy yêu và tự tin với chính mình bằng những trang phục phù hợp, tập trung vào điểm mạnh và tạo phong cách riêng cho mình.

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn