1001 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TONE MÀU TRẮNG - ĐEN | MẶC LÀ ĐẸP

1001 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TONE MÀU TRẮNG - ĐEN | MẶC LÀ ĐẸP

12/05/2023 11:29

Trắng - Đen, 2 gam màu tuy sở hữu sắc thái đối lập với độ tương phản cao nhưng khi kết hợp lại đem đến hiệu ứng vô cùng nổi bật. 2 màu sắc cổ điển và đơn giản này sẽ giúp nàng dễ dàng kết hợp tạo nên nhiều phong cách đẳng cấp, sang trọng và thanh lịch.

Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể kết hợp 2 màu trắng và đen một cách hài hòa và ấn tượng !

 

ÁO PHÔNG ĐEN + QUẦN JEAN TRẮNG 

Mang phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng ấn tượng áo phông mix cùng quần jean là ideas không thể bỏ qua, items thoải mái trong mọi vóc dáng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Áo thiết kế với kiểu dáng suông, cổ tròn, in chữ đơn giản. 100% cotton tự nhiên, mềm mại cao cấp đặc biệt với khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nàng có thể tự tin diện cùng quần Jean để thoải mái hơn cho những hoạt động ngoài trời.

 

20230512_dvjEWzhA.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : OUTFIT ĐI BIỂN CHO NÀNG SỐNG ẢO

ĐẦM XÒE PHỐI MÀU ĐEN TRẮNG 

Là gam màu không bao giờ lỗi mốt, thiết kế đầm với gam màu đen cổ điển mang đến cho nàng vẻ ngoài trendy và cực kỳ nổi bật trên nền chất liệu Lụa Đen được xử lý tỉ mỉ với những đường váy xếp ly tinh tế tạo độ phồng nhẹ ôm gọn vóc dáng của nàng.

Thiết kế áo đơn giản với độ dài vừa phải không kén người mặc với phần cổ áo phối trắng kín đáo thích hợp để mặc đi làm hoặc dạo phố.

 

20230512_xfCy4S9C.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NÀNG GẦY TRỞ NÊN ĐẦY ĐẶN HƠN

SET BỘ SƠ MI VÀ CHÂN VÁY 

Set bộ gồm áo sơ mi và chân váy là một lựa chọn đơn giản nhưng đầy tính ứng dụng cho mùa Hè của nàng.  

Tạo nên hình tượng quý cô công sở thời thượng, set đồ mang đến cho mang đến cho nàng dáng vẻ thanh lịch, tao nhã trên nền chất liệu vải Tuytsi cao cấp. Tỉ mỉ trong từng chi tiết, cổ áo dập nhăn phối oganza cùng 2 tone màu trắng/đen kết hợp hài hòa thêm phần duyên dáng cho nàng mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

 

20230512_r8gf1w7u.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : MẶC ĐẸP CÙNG SET BỘ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

SƠ MI VÀ QUẦN DÁNG SUÔNG 

Một công thức bất bại mà không thể không nhắc tới cho nàng là áo sơ mi kết hợp cùng quần âu - dáng suông. Set đồ tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng ấn tượng. 

Áo sơ mi chất liệu tuytsi co giãn, mềm mịn kết hợp nhịp nhàng trong dáng quần suông thanh lịch với form quần đặc trưng che khuyết điểm bụng dưới tôn dáng hiệu quả. Tập trung cho từng chi tiết, thiết kế set đồ mang hơi hướng tối giản nhưng ấn tượng đặc biệt với kiểu phối màu hiện đại. Items kết hợp khéo léo với 2 tone màu đối lập trắng/đen mang đến cho nàng phong cách trẻ trung phù hợp với chốn văn phòng.

 

20230512_zPsmXscf.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : TOP 5 MẪU ÁO SƠ MI DÁNG SUÔNG ĐẸP NHẤT

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn