GỢI Ý OUTFIT ĐI BIỂN CHO NÀNG THA HỒ SỐNG ẢO

GỢI Ý OUTFIT ĐI BIỂN CHO NÀNG THA HỒ SỐNG ẢO

19/04/2023 09:57

Đi biển nên mặc gì ? Chọn đồ như thế nào để vừa xinh, vừa đẹp lại vừa tôn dáng ? Có rất nhiều lựa chọn cho nàng diện đẹp khi đi biển tuy nhiên nàng nên ưu tiên chọn những trang phục thoải mái, dễ chịu, phù hợp với không gian ngoài trời và thời tiết nắng nóng. 

Dưới đây là một số gợi ý mặc đẹp cho outfit đi biển của nàng


ĐỒ BIKINI ĐI BIỂN 

Áo tắm là trang phục không thể thiếu khi đi biển. Nàng có thể chọn áo tắm một mảnh, hai mảnh hoặc đồ bơi liền.

Nếu nàng sở hữu vòng 1 lớn, các loại bikini có khung gọng hoặc áo tắm hai mảnh với đai đeo cổ có thể sẽ phù hợp hơn. Nếu nàng thích kiểu dáng đơn giản, các loại bikini đùi cao, áo croptop hay áo tắm một mảnh cũng là lựa chọn tuyệt vời để khoe khéo những đường nét quyến rũ trên cơ thể nàng. 

Hay nàng còn đang tự ti với cơ thể hơi thừa cân của mình thì đừng bỏ qua các kiểu áo khoác như áo khoác voan, áo khoác lưới, áo bra,... đây sẽ là những items an toàn, không quá hở hang mà vẫn đủ sức hút cho người nhìn. 

20230419_eoETP9MO.jpg
 

ĐẦM MAXI ĐI BIỂN 

Là yếu tố tạo nên những bức ảnh sống ảo lung linh, đầm maxi với ưu điểm thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng luôn được các nàng ưu ái hơn cả. Thiết kế với kiểu dáng dài sở hữu chất liệu vải như tuytsi, cotton, lụa,...không chỉ tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc mà còn giúp nàng che được khuyết điểm ở chân một cách hoàn hảo.

Các sắc màu nổi bật như cam, hồng, xanh dương thường rất phổ biến cho trang phục đi biển, tạo nên sự tươi mới và rực rỡ hay nàng cũng có thể chọn các màu sắc pastel nhẹ nhàng, nữ tính.

Đừng quên mix đầm với một số phụ kiện đi kèm như mũ rộng, dép sandal, túi,...để hoàn thiện outfit đi biển của mình .  

 

20230419_nB1IhICn.jpg
 

→ Xem thêm : ĐẦM MAXI DIỆN ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

ÁO TRỄ VAI ĐI BIỂN 

Áo trễ vai là một items phổ biến, thời trang cho mùa hè và cũng phù hợp để mặc khi đi biển. Nó có những đường cắt xẻ giúp tôn lên đường cong của người mặc đồng thời tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và bí ẩn.

Thiết kế áo đa dạng từ các kiểu croptop trễ vai, áo sơ mi trễ vai cho tới các kiểu đầm trễ vai tha hồ cho nàng lựa chọn. Đặc biệt, thiết kế áo còn giúp ghi điểm với những vạt áo rộng, bồng bềnh che đi được khuyết điểm bắp tay to.

Bên cạnh việc tạo nên sức hút và sự quyến rũ cho người mặc, items còn tạo sự thoải mái, tiện lợi dễ dàng khi di chuyển. 

 

20230419_cAte6Kxj.jpg
 

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT

ĐẦM HAI DÂY ĐI BIỂN 

Tinh tế, nữ tính và thoải mái thiết kế đầm hai dây cho nàng trải nghiệm mùa hè thật tuyệt vời, tạo cảm hứng trong trẻo, nhẹ nhàng trong từng bước đi. Đây sẽ là chiếc đầm không thể thiếu không list trang phục đi biển của nàng trong mùa hè này. 

Đồng hành cùng thứ chất liệu bay bổng là kiểu dáng với đường may tinh tế, cắt eo quyến rũ có thể khoe được những đường cong cơ thể tạo nên những bức ảnh xinh đẹp và sexy. 

 

20230419_YmeeRz4s.jpg
 

ĐẦM HOA ĐI BIỂN 

Nếu có dự định đi ăn tối hoặc tham gia các hoạt động vui chơi khác ngoài biển nàng có thể chọn cho mình một chiếc đầm dễ chịu, thoải mái, phù hợp với không gian ngoài trời.

Kiểu dáng đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng duyên dáng sẽ giúp nàng trông thật tự tin và nổi bật. 

Mùa Hè này, tham khảo ngay những gợi ý chọn trang phục đi biển đến từ FIONA nhé !

 

20230419_ulOpNFmy.jpg
 

 → Xem thêm : XU HƯỚNG MÀU SẮC HOT NHẤT THỜI TRANG 2023

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn