CÁC MẪU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 2023

CÁC MẪU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 2023

18/04/2023 09:05

Theo đuổi hình tượng các cô nàng công sở chuyên nghiệp và sành điệu các thiết kế váy đầm nữ là một lựa chọn thời trang tinh tế dành cho nàng. Đây là những thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữ vẻ đẹp trang nhã và phong cách quý cô phóng khoáng, hiện đại.

Với thông điệp ý nghĩa nhất dành cho quý cô rằng mỗi người trong chúng ta đều sẽ trở thành phiên bản tốt của chính mình, tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng ở bất kỳ đâu, FIONA gửi tới nàng tham khảo các mẫu váy đầm công sở đẹp nhất !


TRANG PHỤC CÔNG SỞ LÀ GÌ ?

Trang phục công sở là loại trang phục mang tinh thần chuyên nghiệp, đơn giản mà sang trọng. Đây là trang phục gắn liền với nền văn hóa cũng như nâng cao giá trị của bản thân đối với thương hiệu và doanh nghiệp. 

Việc lựa chọn trang phục phù hợp nơi công sở không chỉ giúp nàng trông đẹp hơn mà còn giúp tăng động lực, sự tự tin và quan trọng nhất là tôn vinh văn hóa của môi trường làm việc. 


CÁC MẪU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT CHO NÀNG

ĐẦM DÁNG SUÔNG TRƠN

Thiết kế đầm với phom dáng đơn giản, thoải mái, dễ chịu chính là lựa chọn tuyệt vời cho nàng để trông trẻ trung, tinh tế nhưng vẫn thanh lịch. Với kiểu dáng rộng rãi cùng chất liệu mềm mát, đầm dáng suông trơn giúp nàng cảm thấy thoải mái và tự tin di chuyển dễ dàng hơn trong một ngày dài làm việc. Ưu tiên với những chất liệu như cotton, lụa, linen hoặc chiffon nàng nhé. 

Đối với items đầm suông họa tiết trơn thì nàng sẽ dễ dàng phối đồ khi kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau : áo khoác, giày , túi xách, vòng cổ,...

 

20230418_B3JtH1J5.jpg
 

→ Xem thêm : XU HƯỚNG MÀU SẮC THỜI TRANG HOT NHẤT 2023

ĐẦM DÁNG BOM XẾP LY 

Thiết kế đầm dáng ôm đơn giản hay còn được coi là chân ái cho mọi cô nàng công sở. Để tôn lên những đường nét thanh lịch, hiện đại kiểu dáng đầm thường có sắc màu tươi sáng. Đây là items vừa giúp nàng nổi bật với phong cách riêng vừa đảm bảo sự tiện dụng và thoải mái trong mọi trường hợp.

Đầm dáng bom cho nàng một diện mạo với thân hình chuẩn đẹp, từ màu sắc đến chi tiết đều không quá cầu kỳ nhưng là items luôn sẵn sàng diện đẹp cùng nàng từ đi làm đến đi họp, sự kiện quan trọng,...

Phối cùng một đôi giày cao gót và mix thêm một vài phụ kiện là nàng đã trông thật chỉn chu và phong cách.

 

20230418_TxLabHrp.jpg
 

→ Xem thêm : VÁY ĐẦM TIỆC SANG TRỌNG, THANH LỊCH CHO QUÝ CÔ

ĐẦM DÁNG XÒE TÀ PEPLUM

Là phiên bản kéo dài của kiểu áo Peplum, thiết kế đầm xòe xếp ly với điểm nhấn tà peplum đơn giản mà không hề đơn điệu. Thay vào đó, nàng sẽ có một diện mạo vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Thiết kế dáng đầm Peplum ghi điểm tối đa với việc tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn. Nàng sẽ tự tin và nữ tính hơn trong mọi tình huống, đồng thời items cũng phù hợp với nhiều dịp như dự tiệc, đi làm hay giao lưu gặp gỡ đối tác,...

Kiểu dáng đầm công sở có nhiều mẫu mã và chất liệu phong phú, tuy nhiên nàng nên ưu tiên lựa chọn với các loại vải như lụa, ren, tuytsi, cotton,… để mặc dễ dàng và thoải mái trong khi di chuyển.

 

20230418_OaNzk2J3.jpg
 

→ Xem thêm : OUTFIT ĐI LÀM CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

ĐẦM XẾP LY CỔ HAI VE 

Bổ sung thêm cho tủ đồ của nàng với thiết kế đầm xòe xếp ly, cổ hai ve. Đây là thiết kế với phần cổ được xếp hai lớp, tạo nên đường nét cắt ngang đẹp mắt và phần chân váy được xếp ly xòe nhẹ đơn giản nhưng cực kỳ nhã nhặn, tinh tế.

Thiết kế đem lại cho nàng vóc dáng đẹp, thanh lịch và nữ tính. Đặc biệt, từ chất liệu vải cao cấp, thiết kế mang đến cảm giác mềm nhẹ dễ chịu cho một ngày làm việc hiệu quả..

Với thiết kế thông minh, chất liệu tốt, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, kiểu dàng đầm này không chỉ mang lại cho nàng sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ riêng. 


20230418_dfevrl5l.jpg

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn