GỢI Ý OUTFIT ĐI LÀM CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

GỢI Ý OUTFIT ĐI LÀM CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

06/04/2023 14:06

GỢI Ý OUTFIT ĐI LÀM CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG

Trang phục thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nhan sắc và trí tuệ tuy nhiên mỗi người phụ nữ đều mang trong mình vẻ đẹp đặc biệt và độc đáo riêng. Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn bản thân được xinh đẹp, rạng ngời đặc biệt đối với quý cô làm việc văn phòng. Nhiều người thường bỏ bê vẻ ngoài của mình, không coi trọng, chăm chút từng món đồ mặc trên người. Đây là một sai lầm cực kỳ lớn vì phần nhiều tâm trạng, thái độ làm việc đều bị ảnh hưởng bởi trang phục họ mặc. 

 

FIONA thấu hiểu được suy nghĩ đó nên hôm nay sẽ gợi ý cho nàng những outfit công sở cực kỳ thanh lịch và thời thượng và đừng quên F5 style mỗi ngày nàng nhé !

Đối với các quý cô công sở phần lớn thời gian làm việc là ngồi tại chỗ do đó để có những giây phút làm việc hiệu quả và năng suất quý cô cũng cần nắm rõ một vài nguyên tắc phối đồ cho phù hợp.

  • Chọn trang phục phù hợp với môi trường làm việc
  • Hiểu rõ ưu, khuyết điểm của bản thân 
  • Thay đổi đa dạng phong cách 


GỢI Ý OUTFIT CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ 

Sơ mi phối cùng quần âu 

Sơ mi phối cùng quần âu là một công thức phối đồ mỗi ngày không bao giờ nhàm chán tạo nên vẻ lịch sự, chuyên nghiệp mà vẫn rất thời trang. 

Những chiếc áo sơ mi chính là đặc quyền cho mùa Hè. Với tiêu chí thoáng mát, thoải mái và phù hợp với môi trường công sở thì chất liệu vải nên được cân nhắc khi sử dụng. Chất liệu được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất trong mùa hè đó chính là Cotton bởi vì nó thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và đặc biệt giá cả rất phải chăng. Hay sử dụng Lanh, Lụa, Tơ,..cũng cực kỳ thoáng khí và nhẹ nhàng. 

Đi kèm áo sơ mi thì không thể thiếu quần âu là một trong những xu hướng thời trang được nhiều phái nữ ưa chuộng. Quần có nhiều kiểu dáng tuy nhiên nên chọn những kiểu quần ống đứng cạp cao, kiểu quần này mang lại cảm giác vừa chuyên nghiệp vừa tự tin cho phái đẹp.

 


20230406_ggdpe4R8.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : SƠ MI CÔNG SỞ NỮ ĐẸP NHẤT 

CHÂN VÁY XÒE KẾT HỢP CÙNG ÁO SƠ MI 

Làm mới một chút outfit công sở với vẻ đẹp nữ tính và sang trọng, chân váy xòe là items giúp che khuyết điểm và tôn lên đôi chân hiệu quả. Tùy thuộc vào chiều cao để phối đồ tạo sự cân đối về tỉ lệ. Vì phần chân váy xòe rộng ở phía dưới nên nàng có thể chọn những chiếc áo sơ mi ngắn, ôm gọn phần trên để tôn lên đường nét trên ở thể nàng.

Ở outfit này nàng có thể dễ dàng mix thêm một vài phụ kiện để trang phục có phần nổi bật và tạo dựng một phong cách thời trang riêng cho mình.


 

20230406_25Sh05Vy.jpg

 

→ Có thể bạn quan tâm : CHÂN VÁY CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM 

ĐẦM VÁY HOA NHẸ NHÀNG. NỮ TÍNH 

Váy là một items không thể thiếu trong “wardrobe” của nàng. Không cần thiết kế với chi tiết quá cầu kỳ mà bằng một chiếc váy đầm basic cũng sẽ giúp nàng che đi được những khuyết điểm của cơ thể. 

Chất liệu đầm thông dụng và phổ biến nhiều trong mùa hè là vải Chiffon, Lụa, Denim,..bởi sự thoáng mát , mềm mịn thấm hút mồ hôi nhanh tạo sự thoải mái và tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của nàng. Đặc biệt, trong mùa hè này không thể bỏ lỡ những thiết kế đầm hoa với họa tiết hoa văn trên vải vừa nhẹ nhàng vừa duyên dáng. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đầm hoa phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

 

20230406_nYv7LNWo.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : ĐẦM MAXI GỢI Ý TUYỆT VỜI CHO MÙA HÈ 

THIẾT KẾ VEST HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Thêm một gợi ý cho outfit công sở của nàng đó là thiết kế bộ Vest với vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng lại thanh lịch. Được làm từ các chất liệu và form dáng khác nhau, thiết kế Vest nữ hiện nay đã thanh thoát hơn mà không quá cứng nhắc. Đây là một thiết kế khá lịch sự và dễ phối đồ biến hóa linh hoạt theo mọi outfit từ quần jean, chân váy, quần âu ,...

Để tối giản nhất cho tủ đồ của nàng thì nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế sở hữu gam màu trung tính, kiểu dáng basic để có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích và phong cách của mình. 

 

20230406_nYxX0OLf.jpg

→ Có thể bạn quan tâm : OUTFIT CÔNG SỞ CHO NÀNG 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn