CÁCH BẢO QUẢN QUẦN ÁO TRẮNG KHÔNG BỊ Ố VÀNG

CÁCH BẢO QUẢN QUẦN ÁO TRẮNG KHÔNG BỊ Ố VÀNG

23/05/2023 15:25

Mang đặc tính đặc biệt, tone màu trắng với vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch thường được sử dụng trong nhiều cách phối đồ. Trải qua nhiều xu hướng thời trang mới, gam màu vẫn luôn bền bỉ và không bao giờ lỗi mốt. Là gam màu dễ tính, dễ mặc nhưng lại rất dễ bị ố vàng nếu không được bảo quản đúng cách. 

Vì vậy, bài post này sẽ hướng dẫn bạn một số cách bảo quản quần áo trắng không bị ố vàng

1. GIẶT QUẦN ÁO TRẮNG RIÊNG 

Trước khi giặt quần áo, nhiều người thường bỏ qua bước lọc quần áo mà thường mắc sai lầm khi giặt chung tất cả các loại quần áo với nhau. Bạn nên giặt riêng quần áo trắng với một lượng nước vừa phải để tránh việc bị phai màu từ các loại quần áo khác và bảo quản được quần áo trắng không bị ố vàng.

 

20230523_5BW5jGVv.jpg

>> Xem thêm : WHITE COLLETION - TRONG TRẺO SANG TRỌNG CÙNG PHÁI ĐẸP

2. SỬ DỤNG CHẤT TẨY TRẮNG 

Để loại bỏ các vệt ố vàng bám trên quần áo trắng thì khi giặt quần áo trắng, hãy sử dụng chất tẩy trắng để làm sạch màu vàng bám trên áo. Nếu không muốn sử dụng chất tẩy trắng hàng ngày, bạn có thể sử dụng giấm trắng để thay thế .

 

20230523_A3P3Dmem.jpg

>> Xem thêm : 1001 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TONE MÀU TRẮNG ĐEN

3. HẠN CHẾ SỬ DỤNG CHẤT TẨY CÓ CHỨA CLORIN 

Clorin là yếu tố có thể làm hại đến sợi vải trắng, làm cho màu trắng trở nên vàng hơn.

 

4. PHƠI QUẦN ÁO DƯỚI ÁNH NẮNG 

Cách bảo quản quần áo trắng không bị ố vàng đơn giản nhất là phơi quần áo dưới ánh nắng. Vì ánh nắng giúp loại bỏ vi khuẩn và làm khô quần áo một cách nhanh chóng, tự nhiên. Tuy nhiên, bạn nên phơi quần áo dưới tán cây để tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp là tác động làm cho màu trắng của quần áo bị phai nhanh hơn.

 

20230523_vGAGFqWk.jpg

>> Xem thêm : CHIA SẺ MỘT SỐ BÍ QUYẾT GIÚP NÀNG MẶC ĐẸP HƠN

5. LÀM SẠCH MÁY GIẶT 

Nếu máy giặt của bạn bị bẩn hoặc có mùi khó chịu, nó có thể tạo điều kiện thuận lợi để giúp vi khuẩn sinh sôi vào trong quần áo của bạn. Vì vậy, hãy để ý làm sạch máy giặt của nhà mình theo định kỳ và đảm bảo rằng nó được vệ sinh và bảo trì đúng cách.

 

20230523_0S254pma.jpg

>> Xem thêm : GỢI Ý CHÂN VÁY DÁNG XÒE CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM 

6. SỬ DỤNG CHẤT LÀM MỀM VẢI

Sử dụng chất làm mềm vải giúp tăng cường độ mềm mại cho quần áo và giảm va đập trong quá trình giặt giũ, giúp ngăn ngừa sự nhăn và giảm thiểu tổn hại cho sợi vải, giữ cho sợi vải được dai và bền hơn. 

Đó là một số cách bảo quản quần áo trắng của bạn không bị ố vàng. Hãy luôn chú ý và chăm sóc quần áo đúng cách để giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và tươi mới như ban đầu.

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn