WHITE COLLECTION | TRONG TRẺO VÀ SANG TRỌNG CÙNG PHÁI ĐẸP

WHITE COLLECTION | TRONG TRẺO VÀ SANG TRỌNG CÙNG PHÁI ĐẸP

11/05/2023 16:44

Là gam màu sáng, thuần khiết và trong trẻo, màu trắng luôn là nguồn cảm hứng dạt dào trong thiết kế và là biểu tượng của sự tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp. Bất kể bạn theo phong cách nào, tone màu trắng cũng sẽ không làm bạn thất vọng bợi sự chỉn chu mà nó mang lại.

Cùng khám phá các thiết kế sở hữu tone màu trắng từ FIONA để hoàn thiện thêm cho tủ đồ của mình nhé !

ĐẦM VÁY NỮ 

Mẫu đầm với kiểu dáng xòe được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng họa tiết kẻ đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Là một thiết kế basic nhưng không kém phần trẻ trung với chất liệu vải Linen rủ nhẹ được xử lý tỉ mỉ giúp tôn lên vòng eo và che khuyết điểm hiệu quả.

Tone màu trắng nhẹ nhàng, form dáng dài kín đáo là yếu tố nổi bật trong thiết kế được mong chờ bấy lâu nay phù hợp cho nàng mặc đẹp ở bất kỳ đâu cả khi đi làm lẫn đi chơi.

 

20230511_WqtC6aKS.jpg

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM DIỆN HÈ MÀ NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

SƠ MI NỮ

Lấy cảm hứng từ những quý cô công sở bận rộn, thiết kế áo sơ mi mang hơi hướng tối giản nhưng đặc biệt thoải mái nhờ chất liệu vải Đũi Hàn cao cấp. Đây là chất liệu luôn được ưu ái cho mùa Hè nhờ ưu điểm mỏng, mát và nhẹ.

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, thiết kế áo chỉn chu, tỉ mỉ trong từng đường nét tạo nên kiểu dáng croptop, tay bồng và xếp ly ngực. Đặc biệt, gam màu trắng mô tả hoàn hảo nét đẹp mộng mơ của nàng, có thể kết hợp cùng quần hoặc chân váy để đi chơi, đi làm. 

 

20230511_lB2hEKuJ.jpg
 

→ Xem thêm : GỢI Ý NHỮNG MẪU SƠ MI MẶC ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

ÁO COTTON NỮ 

Mặc đẹp cùng Hè với áo thun nữ có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Ưu tiên số 1 là đem đến sự thoải mái nhất cho nàng để tránh nóng ngày hè. Thiết kế áo với chất liệu cotton được chọn lọc cao cấp, mềm mịn mang phong cách trẻ trung, năng động dễ dàng kết hợp cùng các loại quần jean, quần âu hay chân váy.

Kiểu dáng áo suông đơn giản khéo léo che đi những khuyết điểm ở bắp tay và vai cho nàng trải nghiệm thời trang mùa Hè hoàn toàn mới. 

 

20230511_L8XheOz3.jpg
 

→ Xem thêm : HƯỚNG DẪN CHỌN ÁO THUN MẶC LÀ THÍCH

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn