GỢI Ý NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI MẶC ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

GỢI Ý NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI MẶC ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

27/04/2023 13:31

Đi học, đi làm hay đi chơi áo sơ vẫn luôn là items lựa chọn hàng đầu cho mỗi cô nàng. Để hoàn thiện cho tủ đồ của nàng thì không thể thiếu các thiết kế này. Với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và trang nhã, áo sơ mi là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều dịp khác nhau. 

Cùng FIONA khám phá những mẫu áo sơ mi đẹp nhất nàng nhé !


NGUỒN GỐC CỦA ÁO SƠ MI 

Đa số các nguồn đều cho rằng áo sơ mi xuất hiện lần đầu vào nửa đầu thế kỷ 19. Theo một số nguồn, áo sơ mi đầu tiên được sản xuất vào những năm 1920, bắt nguồn từ một loại áo được các lính đánh thuê Anh mặc trong các cuộc chiến tranh tại Ấn Độ. Sau này, thiết kế áo được mặc phổ biến và có họa tiết hoa và màu sắc tươi sáng. 

Áo sơ mi đã trở thành biểu tượng thời trang cho cả phái nam và nữ. Với thiết kế đa dạng và màu sắc phong phú, áo sơ mi được ưa chuộng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


ÁO SƠ MI MẶC ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH 

SƠ MI CÔNG SỞ 

Áo sơ mi là trang phục phổ biến nhất trong môi trường công sở vì tính trang nhã, thanh lịch và chuyên nghiệp của nó. Tuy nhiên, trong môi trường công sở nàng nên chọn các kiểu dáng áo với thiết kế cổ cài, cổ đứng để tạo sự thanh lịch. 

Gam màu chủ yếu được yêu thích là các màu sắc trung tính trắng, đen, xanh navy, …hoặc những gam màu pastel nhẹ nhàng, tránh sử dụng các gam màu quá nổi, không phù hợp với môi trường làm việc. Để không làm nàng khó chịu trong một ngày dài làm việc thì nàng nên ưu tiên với các chất liệu thân thiện như cotton, linen…loại vải này không quá dày cũng không quá mỏng, vừa đủ cho nàng mặc đẹp lại vô cùng thoải mái.

Đặc biệt, không thể bỏ qua công thức phối đồ hoàn hảo cho những cô nàng công sở là áo sơ mi + quần âu/chân váy. Thêm một chút phụ kiện là nàng đã có một diện mạo xinh đẹp để bắt đầu một ngày mới. 

 

20230427_3lwYNa8G.jpg
 

→ Xem thêm : TOP5 MẪU ÁO SUÔNG ĐẸP NHẤT

SƠ MI ĐI TIỆC 

Bên cạnh thời gian đi làm nàng không thể tránh được những buổi tiệc cuối giờ. Vậy lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc đó là mẫu áo sơ mi với sự sáng tạo và biến hóa cách điệu. Không cứng nhắc như các trang phục hàng ngày, nàng có thể lựa chọn thoải mái với những kiểu áo nổi bật và độc đáo hơn hay nhấn nhá một chút họa tiết, hoa văn. 

Để tạo nên sự nổi bật thì bên cạnh những gam màu trung tính nàng có thể diện đẹp với những màu sắc như đỏ, vàng, xanh…

Vì tính chất là những buổi tiệc tùng nên nàng không thể bỏ qua các chất liệu cao cấp như lụa, tơ, cotton mềm. Các chất liệu tinh tế và sang trọng này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp, thần thái của nàng đến bất ngờ. 


20230427_n9EmA0rg.jpg
 

→ Xem thêm : ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU ĐẸP NHẤT 2023

SƠ MI ĐI CHƠI, DẠO PHỐ

Là một cô nàng cá tính yêu thích sự thoải mái nhưng lại có phong cách cá nhân riêng, áo sơ mi là items không thể bỏ qua của nàng trong cách mix&match của nàng 

Bên cạnh sự đơn giản, thoải mái thì vẫn phải mang sự độc đáo và trendy, các kiểu áo sơ mi có họa tiết đơn giản, tay lỡ hay kiểu dáng croptop cũng đều là lựa chọn phù hợp.

Phù hợp để đi chơi thì nàng nên ưu tiên kết hợp cùng quần jean trẻ trung hoặc chân váy năng động…mix thêm giày sneaker, sandal để tăng thêm sự phong phú và hoàn thiện cho outfit. 

 

20230427_35gW6SeD.jpg

→ Xem thêm : MẶC ĐẸP CÙNG SET BỘ VEST

Có thể thấy, sơ mi là items đa di năng có thể phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và độ tuổi khác nhau.Tùy vào hoàn cảnh và sở thích của nàng để tạo nên một phong cách thời trang thật sự cho bản thân.

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn