TOP 5 ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU ĐẸP NHẤT MÙA HÈ 2023

TOP 5 ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU ĐẸP NHẤT MÙA HÈ 2023

12/04/2023 10:52

Áo sơ mi là một items được yêu thích và phổ biến nhất trong thời trang nam nữ hiện nay. Trang phục này không chỉ dừng lại ở phong cách công sở truyền thống mà còn được biến tấu và cách điệu theo nhiều phong cách street style khác nhau. 

Là một cô nàng công sở chính hiệu, áo sơ mi luôn là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện cho tủ đồ của nàng với vẻ đẹp thanh lịch, phong cách và đặc biệt tôn lên những đường nét cơ thể 

Dưới đây là Top 5 các mẫu áo sơ mi cách điệu đẹp nhất mùa hè 2023 !

 

NGUỒN GỐC CỦA ÁO SƠ MI 

Áo sơ mi có nguồn gốc từ bộ đồ lót nam Pháp vào khoảng thế kỷ 19. Thời đó, các quý ông Pháp thường phải mặc bộ đồ này dưới bộ Vest để giữ cho vóc dáng thật sang trọng và lịch sự.

Tuy nhiên, vào khoảng năm 1830 bộ đồ lót nam được thiết kế có cổ tay dài và cổ áo, khuy áo. Chính các sinh viên nam nổi tiếng của Oxbridge - Đại học Oxford và Đại học Cambridge tại Anh đã trở thành người đầu tiên đưa kiểu áo sơ mi này đến với thế giới của phụ nữ. 

Việc xuất hiện trên thị trường từ khoảng thập niên 1960, áo sơ mi trở thành một trong những items trang phục cơ bản của thời trang công sở . Cho đến ngày nay, items này đã trở thành một trong những trang phục phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới.

 

SƠ MI DÁNG ÔM CROPTOP

Áo sơ mi dáng ôm croptop với thiết kế mới lạ và thời thượng. Kiểu dáng ngắn hơn so với áo sơ mi thông thường là điểm đặc biệt tôn lên dáng vẻ quyến rũ, hiện đại khéo léo khoe được vòng eo thon gọn và vóc dáng của người mặc. 

Ở thiết kế này sẽ cách điệu hơn về chi tiết tuy nhiên chất liệu vải vẫn được quan tâm hàng đầu như Lụa hàn, cotton, tuytsi,...giúp nàng vừa tôn lên phong cách cá tính năng động vừa đảm bảo được sự thoải mái khi mặc.

Items được ưu tiên lựa chọn khi kết hợp cùng áo dáng croptop là chân váy dài, quần âu,... để tạo nên sự hài hòa cân đối trong outfit.

 

20230412_R8aBH9gp.jpg

→ Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây

SƠ MI CỔ TRÒN, TAY BỒNG

Một thiết kế khác basic nhưng không kém phần hiện đại dành cho quý cô công sở là thiết kế áo với phần tay bồng. Thay vì lựa chọn kiểu dáng cổ áo và tay áo truyền thống thì thiết kế đã được cách điệu với phần cổ tròn trông thanh thoát và tay bồng xếp ly tạo điểm nhấn.

Được may bằng chất liệu cao cấp mềm mại mang hơi hướng thiên nhiên đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, thiết kế dáng áo này cực kỳ “dễ chiều” được lòng của mọi tín đồ làm đẹp, phù hợp cả đi làm, đi học và đi chơi. 

 

20230412_U8Xbku3g.jpg

 

→ Xem chi tiết sản phẩm tại đây :

SƠ MI DÁNG DÀI, TAY ÁO CONG 2 TẦNG 

Một gợi ý tuyệt vời cho diện mạo quý cô công sở thời thượng và sang chảnh. Thiết kế áo dáng dài với điểm nhấn ấn tượng ở phần tay áo độc đáo với 2 lớp chồng lên nhau tạo ra đường cong đẹp mắt và sự khác biệt cho các thiết kế áo sơ mi thông thường. Từng chi tiết, đường nét được xử lý khéo léo với kỹ thuật may điêu luyện cho dáng áo vừa vặn, ôm gọn cơ thể người mặc. Sở hữu thiết kế áo này, nàng sẽ không phải lo nếu có vấn đề về bắp tay to hay thân hình đầy đặn, mũm mĩm. 

Thiết kế áo mặc đẹp khi phối cùng nhiều items khác nhau như chân váy, quần âu,.. và mix cùng một vài phụ đi kèm để tăng thêm sự chỉn chu cho diện mạo quý cô. Là một người quá bận rộn thì items này cũng phù hợp để diện đẹp trong mọi hoàn cảnh. 

 

20230412_AnMsaqJZ.jpg

 

→ Xem chi tiết sản phẩm tại đây

SƠ MI HOA DÁNG SUÔNG 

Bổ sung thêm vào tủ đồ của nàng một thiết kế áo sơ mi dáng suông cùng họa tiết hoa làm điểm nhấn. Đấy là thiết kế có kiểu dáng rộng, không ôm sát vô cùng thoải mái và tự tin diện đẹp với mọi vóc dáng.

Điểm nhấn ấn tượng với họa tiết hoa đi kèm tông màu sáng mang lại vẻ yêu kiều, thanh lịch cho quý cô. Thiết kế cũng được cách điệu hoàn toàn so với mẫu áo sơ mi thông thường với phần cổ xếp bèo nhẹ nhàng, nữ tính mặc đẹp trong thời tiết vào Thu kể cả đi làm hay đi chơi. 

Tuy với kiểu dáng cách điệu hiện đại nhưng các mẫu thiết kế áo sơ mi vẫn luôn giữ được những nét đẹp truyền thống đặc trưng vốn có. Với thị trường thời trang đa dạng như hiện nay, quý cô cần lựa chọn và thay đổi bản thân với những thiết kế áo cho phù hợp để luôn tỏa sáng và tự tin hơn trong mỗi bước đi của mình. 


20230412_lhEMkNd0.jpg

→ Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn