5 LỖI MIX ĐỒ NÊN TRÁNH KHIẾN BẠN GIÀ ĐI CHỤC TUỔI

5 LỖI MIX ĐỒ NÊN TRÁNH KHIẾN BẠN GIÀ ĐI CHỤC TUỔI

23/05/2023 08:29

Khi bạn đã quá nhàm chán với các thiết kế set bộ đơn giản, bạn muốn thay đổi, thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau ? Mix&match là cách giúp bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo với gu thời trang theo phong cách riêng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm tốt việc phối đồ này. Chỉ một chút lỗi nhỏ trong phối đồ cũng có thể khiến bạn già đi chục tuổi. 

Hiểu được vấn đề đó, FIONA lưu ý bạn một vài tips để tránh mắc lỗi khi phối đồ hơn !

1. PHỐI MÀU KHÔNG PHÙ HỢP 

Màu sắc của trang phục có thể giúp cho diện mạo của bạn trở nên nổi bật và bắt mắt. tuy nhiên việc phối màu không phù hợp sẽ làm cho bạn trông già hơn. Bạn nên tránh phối đồ với các gam màu có sắc thái ấm như nâu, vàng, xanh lá, đỏ …bởi chúng rất kén người mặc và cũng là những gam màu dìm da nhất. Lựa chọn an toàn nhất vẫn là các tông màu pastel hoặc tông màu trung tính để phối đồ.

 

20230523_u9jSzrKz.jpg

>> Xem thêm : 5 TIPS PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CHO NGƯỜI MẬP SIÊU DỄ

2. CHỌN TRANG PHỤC KHÔNG VỪA VỚI CƠ THỂ

Nếu bạn chọn trang phục quá chật hoặc quá rộng, nó sẽ không giúp bạn trông trẻ trung hơn mà sẽ lộ ra hoàn toàn những khuyết điểm kém duyên của cơ thể. Dù là bộ trang phục đắt giá bao nhiêu hay đang là xu hướng như thế nào, nhưng nếu không phù hợp với vóc dáng của bạn thì bạn sẽ trông kém thu hút và thiếu tự tin.

 

20230523_gK63vDcM.jpg

>> Xem thêm : OUTFIT CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ NGÀY HÈ 

3. SỬ DỤNG QUÁ NHIỀU PHỤ KIỆN 

Việc sử dụng quá nhiều phụ kiện như khuyên tai to, dây chuyền dài, và các vòng tay là lỗi dễ gặp nhất khi phối đồ. Chúng sẽ khiến bạn trông như đang cố tình muốn gây ấn tượng, thu hút mọi sự chú ý. Hãy tiết chế phụ kiện đi kèm, chú ý đến tỉ lệ, màu sắc và bố cục để có một outfit vừa phải, vừa đủ sự tinh tế và không quá phô trương.

 

20230523_gpXg8LWm.jpg

>> Xem thêm : 4 MÀU SẮC HOT NHẤT MÙA HÈ

4. TRANG PHỤC KHÔNG PHÙ HỢP VỚI ĐỘ TUỔI 

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn trang phục là biết chọn những mẫu trang phục phù hợp với độ tuổi, đừng cố gắng gượng với những món đồ làm bạn không thoải mái. Ở mỗi độ tuổi sẽ có những vẻ đẹp và sức hấp dẫn riêng vì vậy hãy trung thực với bản thân để tìm ra những bộ đồ phù hợp với độ tuổi của mình.

 

20230523_xGlwSQzl.jpg

>> Xem thêm : XU HƯỚNG THỜI TRANG ĐÁNG THỬ NĂM 2023

5. THIẾU SỰ CÂN ĐỐI

Việc phối đồ thiếu sự cân đối sẽ làm cho bạn trông không gọn gàng và thiếu thứ tự. Để tránh tình trạng này, bạn nên lựa chọn các trang phục và phụ kiện có màu sắc hài hòa và khớp với nhau. Nếu bạn chọn một chiếc áo sơ mi dài tay thì bạn nên sơ vin chúng cùng một chiếc quần âu hoặc chân váy để tạo sự cân bằng về chiều dài


Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn