START NEW WEEKEND - OUTFIT CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ NGÀY HÈ

START NEW WEEKEND - OUTFIT CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ NGÀY HÈ

17/05/2023 09:12

Khi mùa Hè đến, việc lựa chọn trang phục công sở để mặc trở nên khó khăn hơn vì sự đa dạng và phong phú của các lựa chọn. Tuy nhiên, đối với các quý cô, vẻ đẹp, sự trang nhã và chuyên nghiệp của nghề nghiệp vẫn là ưu tiên hàng đầu. 

Sau đây là một số gợi ý cho trang phục công sở của quý cô ngày Hè.

ÁO SƠ MI 

Áo sơ mi là trang phục công sở cơ bản mà quý cô không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Áo được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Để có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh, quý cô nên ưu tiên lựa chọn với những thiết kế basic, dễ phối. Hay để tránh cảm giác nóng bức và khó chịu trong ngày Hè, hãy lựa chọn chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như cotton hay lụa.

 

20230517_6tCz4IS2.jpg
 

→ Xem thêm : 1001 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TONE MÀU TRẮNG ĐEN

ĐẦM DÁNG XÒE

Không chỉ mang đến dáng vẻ thanh lịch mà còn phù hợp với nhiều dịp khác nhau, đầm dáng xòe là lựa chọn hoàn hảo phù hợp nhất trong mùa Hè. Với những chất liệu nhẹ nhàng như tơ, lụa, linen, cotton,...quý cô có thể dễ dàng chuyển động và thoải mái hơn trong thời tiết oi bức.

 

20230517_4tlN6ytf.jpg
 

→ Xem thêm : BIẾN HÓA ĐA DẠNG PHONG CÁCH VỚI ÁO SƠ MI

QUẦN ÂU 

Tạo nên hình tượng của quý cô công sở chỉn chu, chuyên nghiệp, quần âu là items luôn được góp mặt trong nhiều outfit của mọi cô nàng công sở. Không chỉ ghi điểm với kiểu dáng suông dài tôn dáng hiệu quả mà chất liệu thoáng mát như linen hay cotton cũng là yếu tố quan trọng được ưu ái hơn cả.

 

20230517_9W3I1XTp.jpg

→ Xem thêm : GỢI Ý CHÂN VÁY CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM 

SET BỘ 

Một giải pháp cho quý cô những ngày không biết mặc gì hay không biết phải mix đồ như thế nào là set bộ gồm áo sơ mi và chân váy, một trong những công thức mặc đẹp bất bại và chuyên nghiệp không thể bỏ qua. Tùy vào sở thích cá nhân và phong cách của mỗi quý cô, hãy chọn những thiết kế có kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất.

 

20230517_krlxu4lD.jpg
 

→ Xem thêm : SET BỘ BASIC CHO MÙA HÈ

Ngoài ra, đừng quên lựa chọn thêm những phụ kiện như túi xách, kính mắt hoặc một vài trang sức nhỏ xinh đi kèm để tạo thêm phong cách và sự khác biệt cho trang phục công sở ngày Hè của quý cô.


Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn