BIẾN HÓA ĐA DẠNG PHONG CÁCH VỚI ÁO SƠ MI

BIẾN HÓA ĐA DẠNG PHONG CÁCH VỚI ÁO SƠ MI

08/05/2023 16:55

Nói đến trang phục công sở, chúng ta không thể không nhắc đến sơ mi, trang phục cực kỳ phổ biến và có tính ứng dụng cao trong thời trang. 

Là items có nguồn gốc từ Phương Tây, ban đầu chỉ được sử dụng như là một phần của bộ đồ sơ mi cổ điển sau dần trở thành trang phục thiết yếu của cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Ngày nay, áo sơ mi đã trở thành xu hướng thịnh hàng trong làng thời trang theo nhiều cách phối đồ mới lạ và độc đáo hơn.

Cùng tìm hiểu sự biến hóa đa dạng phong cách với áo sơ mi nàng nhé !

 

CLASSIC ĐƠN GIẢN

Là kiểu dáng áo với phong cách truyền thống, cơ bản nhất, thiết kế áo sơ mi không đòi hỏi quá nhiều về chi tiết phức tạp, mang phong thái đầy nghiêm túc và lịch sự.

Tuy không được đánh giá cao về kiểu dáng thường là cổ đức dáng classic tay ngắn, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cổ điển và truyền thống. Thiết kế áo sở hữu gam màu trung tính nhẹ nhàng và chất liệu vải lụa mềm phóng khoáng mà tinh tế - thứ chất liệu không thể thiếu trong mùa hè.

Với kiểu dáng áo tuy đơn giản nhưng phong cách không hề đơn điệu sẵn sàng mặc đẹp cùng nàng trong mọi hoàn cảnh.

 

20230508_OK4DV7qD.jpg
 

→ Xem thêm : GỢI Ý HOT NHẤT THỜI TRANG NỮ CÔNG SỞ 2023

NHẸ NHÀNG, NỮ TÍNH 

Là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thiết kế áo sơ mi với chi tiết cách điệu sẽ làm hài lòng mọi cô nàng công sở.

Chất liệu Tơ Hàn mềm mịn, được xử lý tỉ mỉ với sự bồng bềnh của phần tay bèo gợn sóng tạo điểm nhấn điệu đà, bớt nhàm chán và dễ dàng giúp nàng phối được với nhiều items có sẵn trong tủ đồ. Ứng dụng cùng gam màu nâu basic trong thiết kế mang đến cho nàng vẻ đẹp tiểu thư, nữ tính rất đỗi nhẹ nhàng và tinh tế gây ấn tượng đặc biệt với người đối diện bằng diện mạo không quá nổi bật nhưng vẫn đủ sức cuốn hút.

 

20230508_UVclCylQ.jpg

 

→ Xem thêm : 3 ITEMS NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI 

Xây dựng phong cách thời trang của những quý cô công sở thời thượng, áo sơ mi tưởng chừng là món đồ đơn giản nhưng lại có nhiều cách biến tấu từ chất liệu đến kiểu dáng. 

Hình ảnh quý cô hiện đại đầy khí chất được thể hiện qua từng chi tiết, từng đường cut - out tỉ mỉ và tinh tế. Áo sơ mi dáng dài, tay áo cong tròn 2 tầng cùng 2 hàng khuy ngọc trai đen nổi bật tạo nên sự thú vị và sức hút mãnh liệt khiến người đối diện không thể khỏi ngước nhìn. 

 

20230508_d2cOW3YL.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn