3 ITEMS BASIC NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

3 ITEMS BASIC NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

01/05/2023 10:51

Basic - Đơn giản nhưng vẫn thời thượng là vẻ đẹp mà mọi cô nàng hiện đại đều hướng tới. Là xu hướng thời trang mãi trường tồn với thời gian, kiểu trang phục tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp và sự tiện dụng cho người mặc.

Dưới đây là 3 items nhất định nàng phải có nếu là tín đồ của thời trang basic !

 

VÌ SAO THỜI TRANG BASIC LẠI ĐƯỢC YÊU THÍCH ?

Được dịch ra từ trong từ điển Anh - Việt, basic có nghĩa là cơ bản.Những thiết kế basic thường có kiểu dáng đơn giản, không quá phức tạp nên dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Điều này giúp người mặc có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ những bộ trang phục basic.

Thời trang basic không bao giờ lỗi mốt với những gam màu tối, trung tính nhã nhặn, dễ phối đồ và luôn có thể sử dụng lại được trong nhiều mùa. Các thiết kế basic này còn phù hợp để diện đẹp khi đi làm, đi chơi hay các hoạt động thể thao nhẹ nhàng. Tuy chúng không quá nổi bật nhưng vẫn giữ được tính thời trang riêng của nó.

Bởi vì thời trang basic không quá nổi bật về kiểu dáng hay màu sắc nên nó có thể được sử dụng trong nhiều năm mà không bị lỗi mốt. Điều này giúp tiết kiệm chi phí mua sắm và đầu tư cho những bộ đồ chất lượng, bền vững trong thời gian dài.

 

3 ITEMS BASIC NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ 

ÁO 2 DÂY SỢI MẢNH 

Đầu tiên là thiết kế áo 2 dây sợi mảnh không thể thiếu được trong mùa hè này. Kiểu dáng đơn giản nhưng tôn dáng, tôn body cực đỉnh.

Áo 2 dây sợi mảnh là một trang phục mát mẻ với kiểu dáng đơn giản, chất liệu co giãn tốt không bai nhão, không gây khó chịu trong những ngày hè oi bức. Kiểu dáng đặc trưng của áo 2 dây khiến cho người mặc trông rất trẻ trung và năng động. Áo có thể kết hợp được với nhiều items có sẵn như quần jean, quần short hoặc khoác ngoài thêm một chiếc blazer mỏng, chắc chắn nàng sẽ cực hot trong mùa hè này.

 

20230501_H2B1imun.jpg

 

→ Xem thêm :  CHIA SẺ MỘT SỐ TIPS GIÚP NÀNG MẶC ĐẸP

ÁO THUN NGẮN TAY CỔ TRÒN

Đơn giản và rất thời thượng, items áo thun có thể dễ dàng được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau bao gồm cả trong nhà và ngoài trời.

Mặc dù áo thun có kiểu dáng đơn giản nhưng chúng vẫn được coi là một items thời trang và sành điệu. Được làm từ các chất liệu như cotton, linen,..co giãn và thoáng mát đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Đây cũng là items dễ chiều được lòng của mọi cô nàng khó tính khi đi làm, đi học hay đi chơi.

Gợi ý tuyệt vời cho nàng khi mix cùng quần jean hoặc chân váy để tăng sự hoàn hảo cho diện mạo xinh đẹp của nàng.

 

20230501_571vzkld.jpg
 

→ Xem thêm : CHÂN VÁY DÁNG XÒE CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM 

CHÂN VÁY DÁNG DÀI

Cuối cùng là items chân váy dáng dài, là một món đồ thời trang nữ rất được phổ biến hiện nay. Chân váy dáng dài có thể giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của nàng và cũng có thể kết hợp với nhiều loại áo và giày khác nhau. Thay vì kết hợp cùng những kiểu áo sơ mi truyền thống thì nàng có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun có cổ trông sẽ cực kỳ sành điệu và nổi bật.

Lựa chọn các chất liệu vải thoải mái và dễ chịu để giúp nàng cảm thấy tự tin khi di chuyển. Là một items thời trang basic nàng nên ưu tiên lựa chọn các gam màu trung tính để có thể mặc đẹp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và khéo léo khoe trọn vòng eo cùng những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

 

20230501_ebwLGKK1.jpg

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn