GỢI Ý CHÂN VÁY DÁNG XÒE CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

GỢI Ý CHÂN VÁY DÁNG XÒE CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

28/04/2023 10:14

Nàng đang gặp vấn đề về bắp chân to ? Nàng tự ti khi diện váy ra ngoài ? Đừng lo vì đã có giải pháp cho vấn đề của nàng.  

Chân váy dáng xòe là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn che đi khuyết điểm cơ thể một cách khéo léo mà vẫn tạo nên phong cách thanh lịch và duyên dáng. 

Tham khảo ngay các mẫu chân váy dưới đây nhé ! 


CHÂN VÁY DÁNG XÒE XẾP LY

Nhẹ nhàng, thoải mái trong thiết kế chân váy dáng xòe, là một trong những kiểu chân váy phổ biến hiện nay. Cách điệu với chi tiết xếp ly mang đến sự trẻ trung mà không quá cầu kỳ  đủ làm nàng trở nên duyên dáng hơn.

Bên cạnh kiểu dáng váy thì chất liệu vải có độ bồng bềnh, mềm mịn cũng tạo độ xòe cho chân váy, đồng thời giúp che đi khuyết điểm của chân. Một vài gợi ý cho chất liệu vải của nàng như lụa, chiffon, tuytsi, organza…Với những cô nàng có chiều cao hạn chế thì lựa chọn độ dài phù hợp sẽ giúp tôn dáng nàng đẹp hơn. 

Một tips mặc đẹp cùng chân váy cho nàng đó là kết hợp với áo croptop hoặc áo phông. Trông nàng sẽ cực kỳ ấn tượng với phong cách trẻ trung và năng động.

 

20230428_v4SIaLXn.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI MẶC ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

CHÂN VÁY XÒE ĐÍNH CÚC TRANG TRÍ 

Để giảm bớt sự đơn điệu cho bộ trang phục chân váy với kiểu dáng xòe đã được cách điệu với phần họa tiết trang trí, là items có thể mặc đẹp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi làm hay đi chơi. 

Toàn bộ thiết kế ấn tượng với chi tiết đính cúc nhỏ không chỉ giảm bớt sự nhàm chán mà còn mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Kiểu chân váy thường được ưu ái với chất liệu tuytsi hoặc cotton mềm mại giúp co giãn thoải mái mà không sợ mất phom. Đặc biệt sở hữu gam màu nâu trơn basic thiết kế ghi điểm tuyệt đối với mọi vóc dáng, mọi lứa tuổi.

Với kiểu chân váy xòe, nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều items có sẵn khác như áo sơ mi, áo thun,...

 

20230428_EOPm970o.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : TOP 5 ĐẦM BASIC MẶC ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ

CHÂN VÁY LƯỚI DẬP NHẮN FREESIZE

Là một trong những mẫu chân váy thời trang hiện đại, trendy và đầy phong cách, chân váy lưới với những đường dập nhăn tinh tế tạo thành những rãnh nổi mang tới cho nàng vẻ ngoài đầy sự năng động và cá tính.

Với kiểu dáng này, nàng có thể tạo ra phong cách hoàn toàn mới cho mình khi phối cùng nhiều loại áo khác nhau, đặc biệt là áo thun nàng sẽ năng động và thoải mái hơn trong những buổi trà chiều cùng bạn bè.

Thêm một điểm cộng cho items này khi sở hữu 2 tone màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính : xanh và tím, dù ở độ tuổi nào cũng chiều được lòng của mọi cô nàng khó tính.  

 

20230428_rN7rdvZ5.jpg
 

→ Có thể bạn quan tâm : OUTFIT ĐI BIỂN CHO NÀNG THA HỒ SỐNG ẢO

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn