NEW ARRIVAL | SET BỘ BASIC CHO MÙA HÈ

NEW ARRIVAL | SET BỘ BASIC CHO MÙA HÈ

28/04/2023 12:02

Thời trang thanh lịch luôn là điều mà mọi vẻ đẹp hướng đến. Trong thời đại của sự phức tạp và đa dạng, sự đơn giản đã trở nên quý giá mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thu hút. Vẻ đẹp của mỗi người đều toát lên từ sự đơn giản, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Và trong BST mới lần này, FIONA gửi gắm trong những thiết kế một tinh thần tối giản, tinh tế và thanh lịch.

Hãy tận hưởng nguồn cảm hứng đơn giản để mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong cuộc sống của chính bạn.

 

SƠ MI DÁNG CROPTOP VÀ CHÂN VÁY A

Hướng tới nét đẹp đơn giản từ kiểu dáng đến màu sắc, gửi tới nàng một outfit tinh tế, nhẹ nhàng đáp ứng đủ mọi tiêu chí từ trang phục đi làm đến những buổi hẹn trà chiều cùng bạn bè.

Áo với kiểu dáng croptop kết hợp cùng chân váy A cùng màu là sự kết hợp hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp nữ tính và đầy tính thời trang. Với thiết kế ngắn tay và chi tiết cổ dập nhăn phối oganza tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng, nổi bật cho cả set đồ. Độ dài chân váy vừa phải, dáng xòe đơn giản không kén người mặc cho nàng trải nghiệm set đồ công sở hoàn toàn mới, vừa trẻ trung, vừa hiện đại.

 

20230428_zSkz0Kwz.jpg
 

→ Xem thêm : ĐẦM ĐEN - ITEMS KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

SƠ MI PEPLUM VÀ QUẦN ÂU 

Theo đuổi hình tượng quý cô công sở thời thượng, hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo sơ mi cách điệu dáng peplum và quần tây phong cách chuyên nghiệp.

Áo với thiết kế tương đối đơn giản và thanh lịch với phần diêm bản rộng dưới eo có độ xòe nhẹ tạo nên vòng eo nhỏ và gợi cảm. Từng đường nét nổi bật rõ trên gam màu nâu cổ hiện. Vẫn luôn ưu ái cho chất liệu Tuytsi mềm mịn mang tới cho nàng trải nghiệm vẻ ngoài đầy phóng khoáng và thanh lịch.

Kết hợp đơn giản cùng quần âu dài là dịp cho nàng đổi mới outfit thường ngày đồng thời tạo hiệu ứng hack dáng cực đỉnh.

 

20230428_3UYLKG0w.jpg

→ Xem thêm : XU HƯỚNG QUẦN ÂU NỮ ĐẸP

SƠ MI VÀ QUẦN DÁNG SUÔNG 

Update thêm cho phong cách thường nhật của nàng với set bộ sơ mi và quần âu dáng suông đón đầu xu hướng thời trang mùa Hè mới.

Bản phối mang tới một nguồn cảm hứng đầy mới mẻ với tone màu xanh bắt mắt và thiết kế độc đáo. Không còn là kiểu dáng truyền thống mà đã được biến tấu với hình ảnh người phụ nữ thời đại mới, hiện đại và tự tin. 

Điểm nhấn với phần cổ bèo kẹp lệch thân trước cùng thứ chất liệu tơ hoa cao cấp chắc chắn sẽ làm siêu lòng nàng trong outfit thời trang và đẳng cấp. Thiết kế quần không quá nhiều chi tiết nhưng dễ dàng nhận thấy sự thoải mái trong từng bước đi của nàng.

 

20230428_rJX7OuFz.jpg

→ Xem thêm : F5 TỦ ĐỒ VỚI CÁC SƠ MI CÔNG SỞ

SƠ MI SÁT NÁCH VÀ QUẦN DÁNG SUÔNG 

Rạng rỡ như ánh bình minh, đánh thức mọi giác quan, thiết kế set bộ với áo sát nách đã phá vỡ mọi quy chuẩn về đẹp truyền thống nhưng mang lại một vẻ đẹp tinh thần hiện đại đầy cuốn hút. 

Áo với điểm nhấn ấn tượng ở vai với chi tiết xếp ly đơn giản mà độc đáo. Kiểu dáng suông chắc chắn không làm nàng thất vọng bởi sự thoải mái, thoáng mát mà nó mang lại. Kết hợp hài hòa cùng dáng quần suông cho nàng gợi ý mặc đẹp trong những buổi đi chơi cùng bạn bè hoặc người thân. 

Đừng quên mix thêm một vài phụ kiện đi kèm để hoàn thiện outfit của mình nàng nhé !

 

20230428_N1UCwysm.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn