F5 TỦ ĐỒ VỚI CÁC MẪU ÁO SƠ MI CHUẨN STYLE CÔNG SỞ

F5 TỦ ĐỒ VỚI CÁC MẪU ÁO SƠ MI CHUẨN STYLE CÔNG SỞ

07/04/2023 08:44

F5 TỦ ĐỒ VỚI CÁC MẪU ÁO SƠ MI CHUẨN STYLE CÔNG SỞ 

Áo sơ mi là items luôn khiến phái đẹp phải “xiêu lòng” bởi sự thanh lịch, trẻ trung và đặc biệt còn phù hợp với môi trường công sở. Đây chắc chắn là items MUST HAVE trong tủ đồ của nàng. Tùy theo cách mix & match mà nó trở nên đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Áo sơ mi với nguồn gốc hình thành và phát triển lâu đời từ năm 1860 khi sơ mi Garibaldi, một loại sơ mi màu đỏ do những người đấu tranh vì quyền tự do dưới sự lãnh đạo của Giuseppe Garibaldi mặc đã trở nên phổ biến nhờ công của Nữ Hoàng Eugénie nước Pháp. Trải qua nhiều thời kỳ áo sơ mi vẫn tồn tại đến ngày nay và khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang. 


CÁC MẪU ÁO SƠ MI CHUẨN STYLE CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 

Sơ mi dáng suông, cổ buộc nơ 

Lựa chọn đầu tiên với thiết kế áo sơ mi dáng suông nhẹ, không ôm sát cơ thể để tăng tính thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Với kiểu dáng này chiếc áo sẽ phù hợp cho các buổi đi làm, đi chơi, đi dạo phố. Với chất liệu vải cotton hoặc linen được ưu ái lựa chọn cho mùa hè sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ dàng khi vận động.

Điểm nhấn ấn tượng với chi tiết cổ buộc nơ tăng thêm vẻ nữ tính, quyến rũ cho người mặc. Nếu được phối cùng chân váy hoặc quần âu dáng đứng outfit sẽ thêm phần bắt mắt và nổi bật hơn. 

Với thiết kế này, các nàng có thể tự tin diện vào nhiều dịp khác nhau. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh tao, nhã nhặn. Sở hữu items này nàng sẽ tự tin hơn với diện mạo thật thu hút.


20230407_ViUKO6Uw.jpg

 

→ Xem sản phẩm tại đây 

Sơ mi tay lỡ, cổ sen 

Là cách tân mới mẻ và đầy sáng tạo, thiết kế áo sơ mi với phần tay lỡ mang nét cá tính và thời trang. Thiết kế tay lỡ không ôm sát cơ thể giúp người mặc thoải mái và dễ chịu còn phần cổ sen thì tạo nét khác biệt, thanh lịch hơn so với nhiều loại áo cổ truyền thống. 

Với vẻ đẹp hiện đại áo sơ mi tay lỡ, cổ sen có thể mix match với nhiều loại quần và chân váy khác nhau phù hợp cho cả đi làm và đi chơi. Nếu đã quá chán với các dáng áo truyền thống nàng hãy cân nhắc thử lựa chọn thiết kế áo mới lạ này nhé !

Và đừng quên khi lựa chọn chất liệu cotton, tơ hoặc linen trong các ngày hè để thoải mái hơn.


20230407_MrSealE2.jpg

 

→ Xem sản phẩm tại đây 

Sơ mi dáng ôm croptop

Đối với những chị em có chiều cao khiêm tốn lựa chọn những thiết kế áo dáng ngắn croptop sẽ cân đối cho tổng thể set đồ. Đây là sự kết hợp giữa một chút truyền thống và một chút phá cách cuốn hút. Với phom dáng ôm gọn gàng thiết kế áo này giúp khoe được vóc dáng người mặc vừa sexy vừa cuốn hút.

Khi phối đồ, nàng có thể kết hợp cùng quần tây hay chân váy dài để toát lên diện mạo thanh lịch và nữ tính. Hay nàng muốn phá cách với sự hiện đại, ấn tượng thì có thể mix cùng quần jean và một vài phụ kiện đi kèm. Đây chắc chắn là items hoàn hảo để biến tấu, thể hiện sự cá tính, phong cách của riêng nàng.


20230407_pxwRpkOe.jpg

 

→ Xem sản phẩm tại đây 

Sơ mi cổ V 

Yêu thích sự cổ điển, trang nhã thì không thể bỏ qua áo sơ mi với thiết kế cổ V. Với kiểu dáng cổ V chiếc áo sẽ khoe tốt được những người cong của cổ và ngực tạo nét quyến rũ mà vẫn thanh lịch. Thiết kế này còn phù hợp với nhiều kiểu body và thành công trong việc che dấu được mọi khuyết điểm kém duyên.

Khi phối đồ, thiết kế áo cổ V phù hợp với quần âu hoặc chân váy với vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng cần chú ý, cân nhắc đến kiểu dáng và màu sắc của items kết hợp để outfit trông hài hòa và cân đối hơn. 

Với sự đa dạng và tính ứng dụng cao, thiết kế áo sơ mi cổ V là items không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Phù hợp khi mặc cả đi làm hay đi chơi.


20230407_PxIUfue8.jpg

 

→ Xem sản phẩm tại đây 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn