ĐẦM ĐEN - ITEMS KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

ĐẦM ĐEN - ITEMS KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

11/04/2023 09:05

Đầm đen là một trong những items cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng trong tủ đồ của mỗi nàng. Không chỉ đơn thuần là một món đồ mặc ra đường, thiết kế đầm với gam màu đen còn là biểu tượng cho vẻ đẹp, sự thanh lịch và tinh tế. 

Sự đa dạng về kiểu dáng của đầm đen cũng giúp tạo nên vẻ đẹp đa năng và sự tiện dụng của nó. Dù nàng sở hữu thân hình như thế nào ? Có số đo ba vòng chuẩn hay không, cao hay thấp, béo hay lùn… thì bằng một sự thần kỳ nào đó thiết kế với gam màu đen cũng phù hợp với tất cả mọi dáng người. 

Trong tổng thể vẻ đẹp của đầm với gam màu đen nằm ở sự tinh tế, thanh lịch và đa năng. Nó là một items thời trang cơ bản nhưng lại mang nhiều giá trị thẩm mỹ và phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là một vài lý do để nàng chọn mặc đầm đen ưng ý khi đi bất cứ đâu !


MÀU SẮC TRUNG TÍNH 

Sở hữu gam màu trung tính và dễ dàng phối hợp với nhiều loại items và phụ kiện, thiết kế đầm đen đã trở thành một items cực kỳ đa năng trong nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. 

Khi không có nhiều thời gian để lựa chọn trang phục nàng có thể nghĩ tới các thiết kế với gam màu đen, dù là đi làm, đi chơi hay đi tiệc thiết kế cũng có thể chiều lòng được nàng. Nàng sẽ trông thật chuyên nghiệp và tự tin ở môi trường công sở hoặc thanh lịch và quý phái trong những buổi tiệc. Tùy vào từng hoàn cảnh để mix&match với nhiều phụ kiện khác nhau giúp nàng tạo nên diện mạo và thần thái riêng. 

 

20230411_1o8MIJwF.jpg

Xem chi tiết sản phẩm tại đây 

TÔN LÊN VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN 

Tất cả những gì nàng cần làm là lựa chọn được một chiếc đầm đen “ hiểu ” được rõ ưu/nhược điểm của cơ thể. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn hay thân hình có phần mũm mĩm, đầy đặn màu đen có thể làm cho nàng trông thon gọn và nổi bật hơn. 

Chiều cao khiêm tốn là mối lo ngại đối với những cô nàng nấm lùn. Kiểu đầm phù hợp cho nàng thường là những thiết kế cổ V hoặc phom dáng ngắn giúp cho tổng thể ngoại hình cân đối.

Nàng không nên ép mình trong những thiết kế quá rộng bởi sự tự ti về thân hình đầy đặn mà hãy tập trung vào những ưu điểm của bản thân. Một thiết kế đầm đen với chất liệu thoải mái, co giãn tốt cùng độ bồng mềm mại và một vài chi tiết nhấn nhá ở eo, lưng và ngực,...sẽ giúp tránh được sự tập trung vào những khuyết điểm. 

 

20230411_3vN7Lwkv.jpg

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

PHÙ HỢP VỚI MỌI LỨA TUỔI

Với sự thanh lịch, tinh tế và sang trọng, thiết kế với gam màu đen giúp nàng ở mỗi độ tuổi trông cũng thật thu hút và quyến rũ. 

Đối với các bạn trẻ, khi phối cùng những phụ kiện đi kèm như áo khoác, sneakers, túi,...sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và năng động.

Đối với nàng ở độ tuổi trung niên, có thể phối ngoài cùng áo blazer hoặc áo khoác để tăng thêm sự quý phái và thanh lịch. 

 

20230411_pqXbYgis.jpg

Xem chi tiết sản phẩm tại đây 

Vì vậy, đầm đen thực sự là một items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng. Điều quan trọng nhất là hãy lựa chọn cho mình một kiểu đầm phù hợp với phong cách và sở thích của mình để tạo nên sức hút và sự quyến rũ riêng. 

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn