5 TIPS PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CHO NGƯỜI MẬP SIÊU DỄ

5 TIPS PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CHO NGƯỜI MẬP SIÊU DỄ

19/05/2023 09:44

Nàng tự ti với với vẻ ngoài không được thon gọn ? Nàng đang gặp khó khăn trong việc phối đồ ? Và mặc đồ có thể là nỗi ám ảnh với nhiều người mập, nhưng đừng lo lắng ! Bài biết dưới đây sẽ tổng hợp 5 mẹo phối đồ giúp nàng tự tin hơn với vóc dáng của mình. 

Hãy thử áp dụng và cảm nhận sự khác biệt của bản thân nàng nhé !

NHỮNG LƯU Ý KHI PHỐI ĐỒ 

1. Chọn trang phục đơn giản 

Một trong những mẹo quan trọng nhất khi phối đồ cho người mập là chọn những trang phục có đường nét, kiểu dáng tối giản tôn lên được vóc dáng của người mặc. Giúp bạn trông cao hơn, gọn gàng và thanh thoát hơn.Tuyệt đối tránh những kiểu dáng quá rườm rà, phức tạp và nhiều chi tiết.

2. Phối đồ với nhiều lớp áo 

Cách tạo chiều sâu cho bộ trang phục của nàng bằng cách phối đồ với nhiều lớp áo. Ví dụ, kết hợp áo thun, áo khoác, áo len hay áo trench coat,... Chú ý tạo sự phù hợp giữa màu sắc và chất liệu cho mỗi lớp áo. Tuy nghe có vẻ hơi vô lý nhưng thực tế khi áp dụng cách phối đồ này thì sẽ tạo ra được sự khác biệt và một gu thời trang cá tính riêng cho nàng.

3. Chọn màu sắc phù hợp 

Màu sắc giúp nàng tôn lên vóc dáng. vì vậy lựa chọn sao cho phù hợp. Nên tránh sử dụng các màu sắc quá sáng. quá hở hay quá bóng bẩy. Best choice cho người mập là những màu sắc như đen, nâu, beige, hay xám.

4. Ưu tiên diện những chiếc quần legging ôm sát 

Legging đã trở thành một trong những món đồ thời trang quen thuộc của các nàng. Kiểu dáng quần sẽ giúp nàng trông thanh mảnh hơn, khả năng ôm sát chân không gây cảm giác khó chịu mà co giãn, hoạt động vô cùng thoải mái. Kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi để tạo nên bộ outfit trông thật gợi cảm và tinh tế.

5. Lựa chọn mẫu thiết kế A-Line 

Thiết kế ôm gọn vòng eo và hơi xòe ra từ eo đến chân chính là đặc trưng của kiểu dáng A-line. Kiểu dáng này hầu như phù hợp với mọi vóc dáng, giúp nàng che giấu khuyết điểm vòng 2 to và tôn lên điểm mạnh của vòng 1 gợi cảm, quyến rũ.

GỢI Ý MỘT SỐ MẪU ĐẦM CHO NÀNG MẬP 

ĐẦM XÒE HỌA TIẾT HOUNDSTOOTH 

Trở lại với mẫu đầm thiết kế họa tiết houndstooth kinh điển mang đậm dấu ấn thời trang hiện đại. Thiết kế đầm sở hữu phom dáng xòe đơn giản, cách điệu đặc biệt với phần trên phối màu đen là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng với vóc dáng không quá thon gọn. 

Ghi điểm hơn với chất liệu Tuytsi đứng phom cùng đường may tạo kiểu tinh tế, giúp tăng sự cao cấp cho bộ trang phục. Mặc đẹp cả khi đi làm lẫn đi chơi.

 

20230519_7jaDehh9.jpg

>> Xem thêm : OUTFIT CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ NGÀY HÈ

ĐẦM DÁNG XÒE, CỔ BẺ 

Mang tới một nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch trong dáng đầm xòe kết hợp cùng chất liệu Tơ. Tơ đã trở thành nguyên liệu chính làm nên các thiết kế dành cho nàng, từng vải tơ cao cấp mỏng được may bên trong hoặc may phủ bên ngoài để tạo nên sự bồng bềnh và sang trọng.

Thiết kế không kén người mặc mà phù hợp với mọi vóc dáng đặc biệt những cô nàng có thân hình mũm mĩm cũng là gợi ý tuyệt vời. Màu sắc nhẹ nhàng, tôn da, tôn dáng chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của nàng.

 

20230519_unEMTh6f.jpg

>> Xem thêm : GỢI Ý NHỮNG MẪU ĐẦM MẶC ĐẸP TUỔI TRUNG NIÊN

ĐẦM DÁNG A, BỔ MẢNH 

Best choice cho các nàng mập, từ kiểu dáng đến màu sắc đều hòa quyện tuyệt vời. Tone màu đen vừa mang nét đẹp quyến rũ, bí ẩn vừa tôn dáng, vừa che mọi khuyết hiệu hiệu quả, làm nên cho điểm nhấn hoa xếp gần cổ nổi bật và cuốn hút, giúp phái đẹp tự tin mỗi khi xuống phố. Có thể lựa chọn kết hợp cùng túi xách bản nhỏ và giày cao gót, phù hợp để đi làm hoặc đi chơi. 

 

20230519_kpftwDdm.jpg
 

>> Xem thêm : 4 MÀU SẮC HOT NHẤT MÀU HÈ

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn