GỢI Ý NHỮNG MẪU ĐẦM MẶC ĐẸP Ở TUỔI TRUNG NIÊN

GỢI Ý NHỮNG MẪU ĐẦM MẶC ĐẸP Ở TUỔI TRUNG NIÊN

15/05/2023 13:40

Phụ nữ thông minh, nhất định phải đẹp… dù bạn ở độ tuổi nào. Bên cạnh vẻ đẹp của tri thức, ngoại hình cũng một trong những yếu tố quan trọng đối với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây là độ tuổi nhạy cảm cần được yêu thương và chăm sóc để có vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, tự tin.

Cùng FIONA khám phá và thay đổi với diện mạo thật xinh đẹp nhé !

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ĐẦM TRUNG NIÊN

- Chọn màu sắc phù hợp : Màu sắc là yếu tố quan trọng cần lưu ý, đối với phụ nữ trung niên nên chọn màu sắc phù hợp với vóc dáng, tông màu tôn da. Các tông màu nhẹ nhàng như pastel hoặc nude sẽ giúp trông trẻ trung, dịu dàng và sang trọng hơn.

- Đầm có kiểu dáng phù hợp : Không nên chạy theo mốt mà cần phải chú ý đến kiểu dáng đầm phù hợp. Các kiểu dáng suông hoặc dáng xòe , dáng A sẽ phù hợp hơn.

- Chọn chất liệu vải : Ưu tiên số 1 khi chọn vải phải cảm thấy thoải mái ví dụ như cotton, linen, satin, tơ,...thường được sử dụng nhiều bởi sự thoáng mát, mềm mịn trên da khi mặc

- Phối đồ đúng : Phụ kiện là một phần không thể thiếu trong phối đồ, lựa chọn những phụ kiện phù hợp với trang phục sẽ giúp người mặc trông sang trọng và tôn lên được hết những nét đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cũng cần chú ý tới màu sắc và kích thước sao cho phù hợp 

ĐẦM DÁNG SUÔNG TAY NGẮN 

Khai phóng nét đẹp tự do với kiểu dáng suông thoải mái mang đầy những xúc cảm tự nhiên. Là một trong những kiểu dáng đầm đơn giản nhưng mang tới một nét đẹp cuốn hút lạ lùng.

Gam màu xanh nhẹ dịu hòa quyện cùng với điểm nhấn kẹp bèo vừa kín đáo, vừa nữ tính gợi mở nét đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần thanh lịch. Hàng loạt các kỹ thuật may được xử lý tỉ mỉ trên nền chất liệu Mango thoải mái, dễ chịu lại thấm hút mồ hôi tốt - là một trong những loại vải được ưa chuộng nhất mùa Hè.

 

20230515_vrOVkk8h.jpg

→ Xem thêm : SET BỘ BASIC CHO MÙA HÈ

ĐẦM LỤA HOA 

Mang tới những nét đẹp sang trọng và kiêu sa, thiết kế đầm với kiểu dáng suông cùng chi tiết xích vặn xoắn làm điểm nhấn đánh thức những xúc cảm tuyệt vời nhất của người mặc.

Trên từng thớ lụa cao cấp, qua bàn tay tinh xảo của nhà mốt cho người mặc cảm giác được yêu chiều trên làn da bởi sự mềm mại, thoải mái có thể mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, mở ra bữa tiệc thị giác đầy ấn tượng qua cách phối màu hài hòa, không quá nổi bật nhưng phù hợp mọi vóc dáng.

20230515_jPKLv8b3.jpg

→ Xem thêm : MẶC ĐẸP CÙNG TONE MÀU BEIGE

ĐẦM XÒE ĐAI XẾP LY

Phom dáng xòe cổ điển tiếp tục khám phá vẻ đẹp dung dị mà đằm thắm của người phụ nữ. Lấy cảm hứng từ hoa cỏ thiên nhiên, chạm khẽ những rung động mới mẻ của mùa Hè mang tới diện mạo đầy cuốn hút.

Kiểu dáng đầm xòe chưa bao giờ khiến người mặc phải thất vọng bởi sự thoải mái mà vẫn tôn lên từng đường nét cơ thể. Lồng ghép khéo léo chất liệu của mùa Hè - Chiffon hoa mang tới phiên bản cách điệu ngọt ngào, cho người mặc trải nghiệm cảm giác thoải mái và mềm mại.

 

20230515_f9PqUMGq.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn