MẶC ĐẸP CÙNG TONE MÀU BEIGE

MẶC ĐẸP CÙNG TONE MÀU BEIGE

03/05/2023 14:21

Màu be là màu trung tính, nhẹ nhàng và thanh lịch. Trong thiết kế, tone màu be được sử dụng nhiều vì chúng mang tới vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cổ điển. Tuy nhiên, màu be cũng được coi là màu của sự đơn giản với sức hút ngọt ngào và ấm áp. Đây là một trong những màu sắc được ưa chuộng nhất trong thiết kế.

Cùng tìm hiểu các mẫu sản phẩm sở hữu tone màu be cùng FIONA nhé !

 

ĐẦM DÁNG XÒE CỔ TRÒN 

Thiết kế đầm với kiểu dáng xòe, cổ tròn là gợi ý tuyệt vời cho nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Phối cùng chi tiết cổ buộc dây giúp tạo điểm nhấn độc đáo và tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người mặc.

Nếu nàng muốn một diện mạo xinh đẹp, nhẹ nhàng đầy tinh tế, hãy lựa chọn chiếc đầm với tone màu be. Từ màu sắc, chi tiết đến kiểu dáng thiết kế đều mang đậm dấu ấn và xúc cảm của ngày hè tươi mới  

Bên cạnh đó, chất liệu vải Tơ mềm mại đã trở thành nguyên liệu chính để tạo nên chiếc váy bồng bềnh và sang trọng thích hợp để mặc trong nhiều dịp, nàng có thể kết hợp với giày cao gót và túi xách để tạo nên phong cách thời trang thật cuốn hút.

 

20230503_wZmRLCMj.jpg
 

→ Xem thêm : SẮC MÀU MÀU HẠ 

ĐẦM XÒE XẾP LY HỌA TIẾT 3D

Cách điệu với phần vai áo bản to cho nàng trải nghiệm hoàn toàn mới với thiết kế đầm dáng xòe xếp ly quyến rũ. Hòa cùng tone màu be tinh tế tạo nên phong cách thời trang vô cùng sang trọng, thanh lịch.

Điểm nhấn đặc biệt với họa tiết hoa 3D được in nổi trên nền chất liệu hoa xốp mang đến cảm giác độc đáo và ấn tượng. Từng đường nét, màu sắc hòa quyện tinh tế mang đến vẻ đẹp lãng mạn nhưng vẫn giữ được nét đẹp hiện đại và trẻ trung. 

Tone màu be dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác, nàng có thể lựa chọn mix cùng một số phụ kiện với tone màu trung tính để tỏa sáng và gây được sự thu hút với chiếc đầm xinh đẹp này.

 

20230503_kn1hjj7Q.jpg
 

→ Xem thêm : GỢI Ý CHÂN VÁY CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM 

ÁO SƠ MI LỤA HÀN CAO CẤP

Mang đậm vibes cô nàng công sở hiện đại, sang chảnh, thiết kế áo với họa tiết tay phối ren hoa hồng cùng kiểu dáng bo gấu, thân trước may xếp ly, cúp ngực tạo hiệu ứng thị giác tinh tế, bắt mắt mà không quá phô trương.
Bên cạnh đó, chất liệu Lụa mềm mỏng, thoáng khí cùng những đường nét may bồng bềnh càng tăng thêm phần duyên dáng cho diện mạo của nàng, phù hợp để đi làm, đi học hay đi chơi mà vẫn giúp nàng cảm thấy thoải mái trong cả ngày dài. 

 

20230503_6Ddl8JL1.jpg
 

→ Xem thêm : NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI MẶC ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

ÁO SƠ MI SUÔNG BÈO DẬP NHĂN

Sơ mi dáng suông là trang phục phổ biến cho phong cách thời trang công sở hàng ngày, kiểu áo giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.

Tone màu be vẫn là sự lựa chọn an toàn và dễ phối đồ, mang lại sự tinh tế và sang trọng trong từng đường nét. Thiết kế áo trơn với chi tiết bèo dập nhăn ở cổ và tay tạo điểm nhấn độc đáo với vẻ đẹp thời trang nữ tính và hiện đại.

Mùa hè này, sẽ chẳng thể bỏ lỡ với những thiết kế từ tơ óng điệu đà, thướt tha. Thứ chất liệu cho nàng trải nghiệm mùa hè tươi mát và rạng rỡ.

 

20230503_OsR5z3uW.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn