NEW COLLECTION | SẮC MÀU MÙA HẠ

NEW COLLECTION | SẮC MÀU MÙA HẠ

28/04/2023 16:20

Lấy cảm hứng của mùa Hè tươi mát, rạng rỡ gửi tới nàng BST đầm chào đón mùa hè mới. Nàng có thể dễ dàng tìm thấy những bộ cánh mang phong cách thời trang mát mẻ, thoải mái và tràn đầy năng động trong làn sóng mùa Hè từ FIONA. Trong lần trở lại này, gam màu chủ đạo sẽ là các màu sắc rực rỡ, nổi bật nhưng không quá phô trương mà rất thanh lịch, thời thượng.

Cùng đón chờ BST mới trong mùa Hè 2023 này nhé !

 

ĐẦM XÒE CỔ VUÔNG 

Mở đầu cho BST mới với thiết kế đầm tone màu xanh nhẹ mát, kiểu dáng thanh lịch trên nền chất liệu Lụa cao cấp, mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.

Thay vì dáng cổ truyền thống như cổ tròn, cổ chữ V thiết kế đã tinh tế gửi gắm nét đẹp nữ tính, hiện đại với chi tiết cổ vuông, khoe trọn đường nét xương quai xanh quyến rũ. Không quá tập trung vào chi tiết, thiết kế đầm basic chất chứa những rung cảm ngọt ngào, kiêu sa mang tới diện mạo rạng rỡ cho nàng sẵn sàng cho những chuyến du lịch hay đa năng trong mọi hoàn cảnh.

 

20230428_JTZuGEqz.jpg
 

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 

ĐẦM DÁNG XÒE DẬP NHĂN HÌNH QUẠT

Thiết kế đầm với kiểu dáng xòe là mẫu thiết kế thời trang đang rất được ưa chuộng. Sở hữu tone màu xanh cùng điểm nhấn họa tiết hoa lá khắc dấu những khoảnh khắc tươi đẹp của mùa hè.

Với kiểu dáng xòe cùng dòng chảy của những nếp dập nhăn không chỉ đem lại sự thoải mái, nữ tính cho người mặc mà còn giúp che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo, đây là điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt vá phá cách so với các thiết kế trơn khác.

Thiết kế đầm họa tiết hoa không hề khó khi phối đồ, nàng chỉ cần mix cùng một vài phụ kiện đơn giản để hoàn thiện cho bộ trang phục thêm phần trẻ trung và ấn tượng, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

 

20230428_TB6SXTfV.png
 

→ Xem thêm : ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU ĐẸP NHẤT 

ĐẦM TƠ KẺ, CHUN EO

Tơ - thứ chất liệu cao cấp và đặc biệt nhất, rất mềm mại, nhẹ và dễ chịu trên da cũng được góp mặt trong BST mới lần này. Cùng ngắm nhìn thiết kế với gam màu hồng pastel ngọt ngào sẵn sàng đồng hành cùng nàng trong mọi khoảnh khắc.

Đúng như tinh thần của mùa hè phóng khoáng, từng đường nét trong thiết kế đầm đều phô diễn hết vẻ đẹp của sự tận hưởng trong từng bước chuyển động. Chỉ với chi tiết bèo nhún ở cổ, tay áo dúm bồng, eo chạy chỉ chun “ Smocking ” giúp đầm ôm eo gọn và rất tiện lợi, mang đến phong cách lãng mạn cho nàng diện đẹp ở bất kỳ đâu. 

 

20230428_F0MOlriM.jpg
 

→ Xem thêm : OUTFIT ĐI LÀM CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ

ĐẦM CỔ TRÒN TRANG TRÍ HOA 3D

Là mẫu thiết kế thời trang độc đáo và sang trọng, sử dụng chất liệu Lụa cao cấp được trang trí bằng hoa 3D giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ và đầy màu sắc.

Thiết kế đơn giản với kiểu dáng cổ tròn cùng chi tiết bông hoa làm điểm nhấn tinh tế với vẻ đẹp vừa phải, ứng dụng được trong nhiều dịp khác nhau. Từng đường nét may điêu luyện tạo độ phồng hoàn hảo cho outfit của nàng. Đặc biệt, phom dáng suông nhẹ không ôm sát cân chỉnh tuyệt đối với mọi vóc dáng, là lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ tín trang.

 

20230428_6zbv3qS9.jpg

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn