4 MÀU SẮC HOT TREND NHẤT MÙA HÈ

4 MÀU SẮC HOT TREND NHẤT MÙA HÈ

16/05/2023 10:53

Tràn qua mùa Hè, là khoảng thời gian của những ngày nắng nóng nhưng tràn đầy năng lượng. Bởi vậy, lựa chọn màu sắc cho trang phục ngày hè thường là những gam màu tươi sáng và năng động để phù hợp với thời tiết thiên nhiên đầy nắng và gió.

Gợi ý nàng một vài ý tưởng lựa chọn màu sắc trong mùa hè này, đừng bỏ qua nhé !

HỒNG CAM 

Không chỉ đơn thuần là một màu với sắc tố cơ bản, hồng cam là sự pha trộn đặc biệt giữa sắc hồng nhẹ nhàng và sắc cam nổi bật, tạo nên bản phối màu đỉnh cao gợi ý nàng đến với mùa Hè đầy lãng mạn.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với vẻ đẹp của hoàng hôn trong mùa thu và màu sắc ấm áp, thú vị của lá đổ, gam màu tạo ra cảm giác thiên nhiên tươi mới và tràn đầy năng lượng. Sự hòa quyện sắc màu tuyệt vời đan xen hài hòa mà kín đáo qua từng thớ vải Tơ Ý cao cấp đem đến một thiết kế đầm vô cùng tao nhã, thanh thoát người mặc.

 

20230516_jrWA8MP0.jpg

→ Xem thêm : NHỮNG MẪU CHÂN VÁY NÀNG CẦN PHẢI CÓ

VÀNG TRẮNG 

Gợi ý nàng một gam màu không thể bỏ lỡ trong mùa hè đó là sự pha trộn tinh tế giữa sắc vàng ấm áp và sắc trắng tinh khiết. Bản phối màu đặc biệt này cho nàng trải nghiệm cảm giác yêu kiều giữa thiên nhiên bao la mang tới sự sảng khoái, năng động và rực rỡ.

Kết hợp hài hòa và nhẹ nhàng, gam màu dường như cân bằng và làm nổi bật chủ thể giữa đám đông, được ứng dụng nhiều trong thiết kế với phong cách khác nhau từ trang phục thường nhật đến công sở chuyên nghiệp. Đây là gam màu dễ chiều với mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng, mọi làn da. Vận dụng gam màu tươi tắn trên nền chất liệu Gấm hoa cao cấp, thiết kế đầm khéo léo níu giữ được mọi ánh nhìn với nét đẹp thanh lịch và nữ tính.

 

20230516_gvymR2GC.jpg

→ Xem thêm : GỢI Ý NHỮNG MẪU THỜI TRANG CÔNG SỞ NỮ HOT NHẤT 

TÍM LAVENDER

Gửi tới nàng thơ gam màu biểu tượng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng được tạo tác công phu mang tên Tím Lavender.

Gam màu với bản phối đỉnh cao gồm nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng, đen, xám, hồng, xanh lá,... mang tới tổ hợp màu đẹp mắt và tươi mới. Thiết kế với gam màu tím Lavender chủ đạo chính là biểu tượng tuyệt mỹ cho những rung cảm tinh thần của người mặc. Không chỉ được ứng dụng trên thiết kế thời trang, màu tím Lavender cũng được ưu ái lựa chọn để trang trí nội thất, làm đẹp,...

 

20230516_M9lkHBpa.jpg

→ Xem thêm : BIẾN HÓA ĐA DẠNG VỚI ÁO SƠ MI

XANH TÍM THAN 

Được lấy cảm hứng từ những bức tranh và phong cảnh trải dài từ những hang động, những ngọn đồi đá cho đến những đại dương sâu thẳm, màu xanh tím than được coi như một biểu tượng của sự ổn định và vững chắc. 

Trong thiết kế thời trang, gam màu với sức hút đặc biệt mang trong mình sự bình yên và trầm lắng có thể kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau, từ pastel đến neon, tạo ra hiệu ứng đầy màu sắc và cảm hứng. 

 

20230516_BQSvhxjP.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn