5 MẪU ÁO SƠ MI DÁNG SUÔNG CHUẨN ĐẸP 2023

5 MẪU ÁO SƠ MI DÁNG SUÔNG CHUẨN ĐẸP 2023

17/04/2023 09:38

Là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn tìm kiếm sự thoải mái, tự nhiên, dễ dàng mix match với nhiều items khác nhau. Áo sơ mi nữ dáng suông còn mang lại sự trẻ trung, hiện đại và thời thượng cho người mặc, giúp nàng tự tin, cuốn hút với mọi ánh nhìn. 

Với vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên không quá cầu kỳ thiết kế áo phù hợp với mọi dáng người và là item không thể thiếu trong “ wardrobe ” của mỗi tín đồ làm đẹp. 

Cùng FIONA tham khảo các mẫu áo sơ mi nữ dáng suông nàng nhé !


SƠ MI CÁCH ĐIỆU NƠ LỤA ĐEN 

Bên cạnh những thiết kế basic, áo sơ mi cũng luôn được cập nhật và bắt trend với đa dạng phong cách từ kiểu dáng áo truyền thống đến thiết kế áo cách điệu duyên dáng. 

Sơ mi cách điệu phối cùng nơ lụa đen có kiểu dáng tinh tế và sang trọng dễ dàng giúp nàng tạo nên phong cách ấn tượng chốn công sở. Điểm nhấn độc đáo với nơ lụa trang trí trông thiết kế áo cũng nổi bật và đặc biệt hơn. 

Đối với items này nàng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jean đến chân váy và tinh tế che giấu được những khuyết điểm kém duyên. 


20230417_4Ib4zk82.jpg

→ Xem thêm : TOP 5 ÁO SƠ MI ĐẸP NHẤT MÙA HÈ 2023

SƠ MI TAY HẾN HỌA TIẾT KẺ NGỰC ÁO

Thiết kế áo sơ mi tay hến với gam màu đen bí ẩn trẻ trung, năng động là bí kíp che khuyết điểm bắp tay to vô cùng hiệu quả. 

Sử dụng chất liệu Chiffon cao cấp, mềm mỏng nhẹ nhàng và thanh lịch phù hợp cho nàng diện đẹp ở bất kỳ đâu từ văn phòng công sở đến buổi hẹn cuối tuần. Đặc biệt, kiểu áo mang lại hiệu ứng tôn dáng người mặc ấn tượng, chỉ cần một chút khéo léo trong việc phối đồ nàng đã đánh lừa được thị giác người nhìn.

Để bớt nhàm chán cho bộ trang phục, thiết kế áo sơ mi được cách tân với phần kẻ ở ngực áo mới lạ và bắt mắt.

 

20230417_7wXI6IJb.jpg

→ Xem thêm : ĐẦM ĐEN - ITEMS KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT 

SƠ MI CROPTOP CỔ TIM

Là thiết kế áo với chiều dài ngắn hơn chiều dài của áo sơ mi truyền thống, áo sơ mi croptop cách điệu với cổ tim mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và hiện đại. 

Giản lược đi các chi tiết cầu kỳ để giữ nguyên bản chất, FIONA chọn cho nàng gam màu pastel nhẹ nhàng với ý nghĩa về sự trong trẻo và tươi mới. 

Thiết kế áo phù hợp với thời tiết mùa hè nhờ chất liệu vải co giãn, mềm nhẹ như xốp, tuytsi,...Hay nàng có thể thoải mái sáng tạo mix match cùng nhiều loại quần, chân váy khác nhau. 

 

20230417_euMgcfdE.jpg

→ Xem thêm : CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG U30

SƠ MI CỔ THUYỀN, TAY NHÚN BỒNG 

Sơ mi với thiết kế áo cổ thuyền là một lựa chọn thời trang, độc đáo và quyến rũ cho người yêu thích sự sang trọng và thanh lịch. Với kiểu áo sơ mi này nàng sẽ dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau

Thiết kế áo gọn gàng, không bó sát ghi điểm cộng với phần tay nhún bồng tạo hiệu ứng che khuyết điểm hiệu quả. Đặc biệt, chất liệu Lụa hoa chủ đạo không dễ dàng bị nhăn hay bai xù mà còn nhân đôi tính thời thượng, tinh thần hiện đại của mọi quý cô. 

20230417_szhAEUpg.jpg

→ Xem thêm : F5 TỦ ĐỒ VỚI CÁC MẪU SƠ MI CÔNG SỞ 

SƠ MI SUÔNG HỌA TIẾT CHẤM BI

Với thiết kế có họa tiết chấm bi quen thuộc, đơn giản nhưng vô cùng phổ biến. Kiểu áo sơ mi trẻ trung, dễ ghi điểm với nàng theo nhiều phong cách và hoàn cảnh mà không hề lỗi mốt. 

Trải nghiệm chất liệu Lụa mềm mại, có độ bóng và độ bắt sáng nhẹ sẽ mang lại cho nàng cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời tiết mùa Hè. Diện cùng chân váy là gợi ý tuyệt vời cho mỗi cử chỉ nàng để trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. 

20230417_w8u0dhT9.jpg
 

Như vậy, áo sơ mi kiểu dáng suông là lựa chọn tuyệt vời phù hợp mới nhiều vóc dáng và có thể mix&match dễ dàng. Hãy cùng FIONA tham khảo những gợi ý trên nhé !

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn