HƯỚNG DẪN CHỌN ÁO THUN BASIC - MẶC LÀ THÍCH

HƯỚNG DẪN CHỌN ÁO THUN BASIC - MẶC LÀ THÍCH

05/05/2023 14:46

Áo thun được coi là trang phục lý tưởng cho mùa hè vì nó mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và thoáng mát cho người mặc. Không chỉ mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới hiện đại những chiếc áo thun còn là sự lựa chọn lý tưởng để đối phó với cái nắng nóng của mùa hè. Mùa hè thường rất nóng và khó chịu, áo thun sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn khi tiếp xúc với nắng và không khí oi bức.

Dưới đây là một số mẫu áo thun chuẩn đẹp từ nhà FIONA nàng tham khảo nhé !

 

CHẤT LIỆU 

Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn áo thun cho mùa hè. Với tiêu chí thoải mái, tiện lợi và mát mẻ trong thời tiết oi bức mùa hè thì nàng nên chọn những chất liệu mềm mại, thông thoáng và hút ẩm tốt.

Lựa chọn tốt nhất dành cho nàng với chất liệu thun cotton cao cấp, không bai xù, co giãn cực kỳ tốt.

 

20230505_7GpEkcTy.jpg

KIỂU DÁNG 

Áo thun được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như áo tay ngắn, áo cổ tròn, áo cổ V, áo off - shoulder, áo croptop,...Tuy nhiên, với kiểu áo đơn giản basic sẽ giúp nàng tự do sáng tạo trong cách phối đồ, dễ dàng thay đổi với nhiều outfit phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Những ngày đi làm hay đi học không biết mặc gì chỉ cần mix áo thun cùng một chiếc chân váy hoặc quần jean đều sẽ hợp mắt và cũng không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

 

20230505_UIifUiO8.jpg

 

MÀU SẮC 

Với tiêu chí mặc là đẹp, áo thun từ nhà FIONA gửi tới nàng bảng màu đa dạng màu sắc phù hợp với từng vóc dáng để tôn lên nét đẹp tự nhiên của mỗi người.

Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc nó. Nếu nàng sở hữu một vóc dáng thon gọn, hãy lựa chọn những gam màu sáng như trắng, xanh pastel, hồng, … tôn lên nét đẹp tuổi trẻ và đầy sức sống. Hay nàng có vóc dáng hơi mũm mĩm thì hãy tránh xa những gam màu nóng như đỏ, cam mà ưu tiên với các tone màu tối, trung tính để hạn chế lộ ra những khuyết điểm cơ thể mà vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch. 

 

20230505_QFjuPdbH.jpg
 

CÁCH CHĂM SÓC BẢO QUẢN ÁO THUN

- Làm sạch đúng cách khi lựa chọn chương trình giặt phù hợp và chọn nước giặt màu dịu nhẹ để giữ cho màu áo luôn sáng và mới. Không nên giặt áo quá nóng hoặc sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh để tránh làm giảm độ bền và mất màu của áo.

- Phơi áo nơi thoáng gió, không nên để áo dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Tránh sử dụng các loại máy sấy để làm khô áo 

- Sắp xếp và bảo quản đúng cách, đặt trong ngăn kéo hoặc treo lên để tránh làm mất form áo

 

20230505_pHWRYbAN.jpg

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn