ĐẦM MAXI DIỆN ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

ĐẦM MAXI DIỆN ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

04/04/2023 14:29

ĐẦM MAXI DIỆN ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH 

Đầm Maxi là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè, nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho mùa hè mà còn mang đến cho bạn một phong cách thời trang cực kỳ nữ tính và quyến rũ. 

Vậy nên chọn đầm maxi là gì ? Kiểu dáng như thế nào cho phù hợp vừa thời trang vừa chất lượng ? Đừng lo nàng chỉ cần hiểu rõ cơ thể của mình còn lại FIONA sẽ giúp nàng với những bí quyết dưới đây nhé !


ĐẦM MAXI LÀ GÌ ? 

Là loại váy maxi hoặc đầm dài đến chân, thường được làm từ chất liệu vải chiffon, cotton, lụa và polyester. Kiểu dáng thường rộng và thoải mái tạo sự nhẹ nhàng và thư giãn cho người mặc. Đặc biệt, kiểu dáng dài sẽ giúp nàng che được khuyết điểm ở chân mang lại sự thon gọn và cao ráo hơn.

20230404_r9QsvAQR.jpg


 

→ Có thể bạn quan tâm : BST SPRING SUMMER 2023 

ĐẦM MAXI MẶC ĐI ĐÂU ?

Đầm maxi là loại trang phục đa năng và có thể mặc được trong nhiều dịp khác nhau. Dưới đây là một số dịp nàng có thể diện đẹp đầm maxi nhé : 


ĐI CHƠI, ĐI DẠO PHỐ 

Với kiểu dáng dài, rộng thoải mái đầm maxi là một lựa chọn hoàn hảo để mặc đi chơi. Không chỉ mang lại sự nhẹ nhàng, lãng mạn và quyến rũ thiết kế đầm còn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của nàng giúp che đi các khuyết điểm kém duyên.

Tùy vào sở thích và phong cách cá nhân, nang có thể lựa chọn theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Thiết kế xòe, xếp ly hay họa tiết hoa văn sẽ trông nàng trẻ trung và duyên dáng trong khi đó kiểu dáng ôm, bó sát lại tôn lên nét đẹp quyến rũ, gợi cảm của nàng. 

Tạo nên sự hoàn hảo cho outfit đi chơi của nàng đừng quên mang theo các phụ kiện như băng đô, vòng cổ, dây chuyền, giày…

20230404_8cShOiLt.jpg


→ Có thể bạn quan tâm : Tips phối đồ cho nàng siêu hack dáng 

ĐI LÀM NƠI CÔNG SỞ 

Nếu nàng muốn tạo dấu ấn cá tính và chuyên nghiệp, nàng có thể mặc váy maxi mùa hè yêu thích đến nơi công sở. Ở môi trường làm việc công sở nàng nên ưu tiên những kiểu dáng đầm maxi đơn giản để đảm bảo tính trang trọng và lịch sự. 

Đừng quên phối cùng một đôi dép thời trang và một chiếc túi chất lượng, trông nàng sẽ cực kỳ hiện đại và cuốn hút.


 

20230404_UKSmSpyF.jpg

 

→ Có thể bạn quan tâm : Thời trang cho quý cô công sở 

ĐI TIỆC SANG TRỌNG 

Gạt bỏ ngay suy nghĩ đầm maxi chỉ mặc để đi biển. Với xu hướng thời trang liên tục thay đổi các thiết kế đầm maxi cũng tinh tế và trẻ trung hơn có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Đi tiệc là một gợi ý tuyệt vời dành cho nàng !

Trong những buổi tiệc hoặc sự kiện đặc biệt, lựa chọn kiểu dáng dài, xòe, ôm gọn sẽ giúp nàng trông thật long lanh và quyến rũ. Sự độc đáo trong thiết kế bằng chất liệu lụa, voan, satin,... cùng hiệu ứng màu sắc nổi bật bắt mắt khiến nàng sẽ tỏa sáng thật quý phái. 

20230404_GzFNrZS1.jpg



→ Có thể bạn quan tâm : Những mẫu đầm đi tiệc HOT nhất 

Nhắc đến các thương hiệu Thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn trải nghiệm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn