TIPS PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CỰC ĐỈNH CHO NÀNG NẤM LÙN

TIPS PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CỰC ĐỈNH CHO NÀNG NẤM LÙN

03/04/2023 15:37

Phối đồ vẫn luôn là bài toán khó đối với các cô nàng nấm lùn. Làm thế nào để luôn tự tin với những bộ trang phục, nàng cần biết cách lựa chọn những món đồ phù hợp để có thể ăn gian chiều cao hiệu quả. Cùng FIONA đi tìm những Tips phối đồ hiệu quả cho nàng nhé !


Quy tắc một phần ba hoặc hai phần ba

 

Đây là quy tắc vàng được ứng dụng nhiều trong phối đồ. Với ưu điểm có khả năng điều chỉnh tỉ lệ cơ thể một cách cân đối, đẹp mắt thì đây còn là giải pháp hiệu quả cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Phần áo phía trên chiếm 1/3  hoặc 2/3 quần, chân váy phía dưới và ngược lại.


 

20230403_cHWe5DVz.jpg

 

Chọn chân váy hoặc quần cạp cao 

 

Là tín đồ của thời trang công sở, nàng chắc chắn không thể bỏ qua items quần cạp cao. Hiện nay, thiết kế cạp cao cũng đã trở thành xu hướng thịnh hành khi phối đồ. Đây là thiết kế giúp nàng ăn gian chiều cao, tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả. 

Tùy vào phong cách mà nàng theo đuổi, khi mix cùng áo croptop , hai dây sexy hay sơ mi cách điệu,.. cũng đều trở thành outfit không bao giờ lỗi mốt. 


 

20230403_PGyzhh0d.jpg

 

→ Xem thêm : Outffit cho quý cô công sở 

 

Ưu tiên váy hoặc đầm thắt eo 


Chọn trang phục có điểm nhấn ở eo khiến tỉ lệ cơ thể trông hài hòa, đặc biệt phù hợp với những người lưng dài chân ngắn. Ưu tiên các thiết kế thắt eo, peplum làm điểm nhấn để người nhìn sẽ không quá tập trung vào khuyết điểm của nàng. Outfit này có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh đi làm hoặc đi chơi. 

Tuy nhiên, cần tiết chế độ dài váy/đầm vì nó sẽ làm mất đi chiều dài phần chân đem lại phản ứng ngược làm cơ thể nàng trở nên mất cân đối.


 

20230403_WS0q7buP.jpg

 

→ Xem thêm : Xu hướng váy đầm mùa hè 2023 
 

Lựa chọn họa tiết, màu sắc phù hợp


Đơn giản là ưu tiên hàng đầu đối với cô nàng có chiều cao khiêm tốn, chính bởi sự đơn giản sẽ trông cơ thể nàng thanh thoát, thoải mái hơn. Nàng cần lựa chọn các thiết kế đơn giản, càng ít họa tiết càng tốt. Tránh các họa tiết, hoa văn quá lớn hoặc rườm rà. 

Gợi ý cho nàng nên diện các bộ trang phục tone sur tone, những gam màu trung tính, nhẹ nhàng hoặc khéo léo mix một món đồ trơn với một món đồ họa tiết cho outfit của mình. 


 

20230403_73tLKWgj.jpg

 

→ Xem thêm : Hôm nay mặc gì ?

Lựa chọn phụ kiện cho outfit

 

Bên cạnh những bộ trang phục gợi ý nàng cách mix match cùng một vài phụ đi kèm để tăng thêm phần nổi bật 

Ưu tiên những phụ kiện nhỏ xinh, đơn giản tránh các phụ kiện quá lớn hoặc quá sặc sỡ. Và đừng quên một món đồ thần thánh giúp tăng chiều cao của nàng là đôi giày cao gót. Nàng sẽ phải ngạc nhiên với sức mạnh thần kỳ của nó, chỉ cần kiểu dáng đơn giản với gam màu trung tính chiều cao của nàng sẽ được cải thiện đáng kể.

 

20230403_kh0JO9Z3.jpg

 

→ Xem thêm : BST Best Dress of week
 

Như vậy, với những tips nhỏ trên hy vọng nàng có thể túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích trong cách phối đồ của mình.

 

Nhắc đến các thương hiệu thơi trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên chọn FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn