VÁY ĐẦM DỰ TIỆC SANG TRỌNG, THANH LỊCH CHO QUÝ CÔ

VÁY ĐẦM DỰ TIỆC SANG TRỌNG, THANH LỊCH CHO QUÝ CÔ

09/04/2023 13:44

VÁY ĐẦM DỰ TIỆC SANG TRỌNG, THANH LỊCH CHO QUÝ CÔ

Khác với trang phục thường ngày đơn giản, tiện dụng thì lựa chọn một chiếc đầm đi tiệc hay đi sự kiện cần sang trọng, quyến rũ và nổi bật hơn.

Đối với trang phục đi tiệc các thiết kế thường có hoa văn, họa tiết trang trí lung linh, nổi bật. Không chỉ được chăm chút từ kiểu dáng mà từng đường kim mũi chỉ, họa tiết nhỏ nhất cũng được chú tâm rất đặc biệt. Nhiều mẫu váy còn được thêu tay tỉ mỉ , đính ngọc lấp lánh tạo nên đẳng cấp, sự xa hoa trong từng thiết kế.  

Bên cạnh đó, chất liệu cũng là yếu tố quan trọng, từ xưa đến nay váy đầm tiệc đều được tuyển chọn kỹ càng từ những chất liệu cao cấp như Tafta, Voan, Ren , Nhung, Lụa...vì chúng tạo nên nét quý phái, nữ tính và thanh lịch cho mặc. Điểm đặc biệt nhất ở các thiết kế váy đầm dự tiệc là kiểu dáng như đầm xòe, đầm ôm, đầm xẻ tà,...

Với những đặc trưng này, chiếc đầm tiệc sẽ giúp nàng trở nên lung linh và quý phái hơn trong các sự kiện quan trọng. Hãy cùng FIONA điểm qua một vài mẫu váy đầm tiệc sang trọng , cuốn hút nhất nhé !


Đầm Dáng Xòe Tinh Tế

Mang sự nữ tính, nhẹ nhàng dáng đầm xòe là trang phục mà bất kỳ quý cô nào cũng yêu thích lựa chọn đặc biệt trong những buổi tiệc, sự kiện quan trọng. Đầm xòe với thiết kế và kiểu dáng đơn giản nhưng lại là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để khéo léo che đi những khuyết điểm kém duyên trên cơ thể nhờ độ xòe bồng bềnh hết sức mềm mại của nó. 

Bên cạnh những gam màu nổi bật, quý cô có thể làm mới bản thân với thiết kế có họa tiết bản to, là một nét sáng tạo nổi bật dành cho các mẫu đầm dự tiệc biến chủ nhân trở nên kiêu kì và đẳng cấp hơn. 

 

20230409_IrXMhLkr.jpg
 

→ Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây 

Tùy vào từng sự kiện để chọn đầm có màu sắc và phom dáng cho phù hợp. Một chút điểm nhấn thắt nơ hoặc chiết eo hay những phụ kiện nhỏ xinh, thiết kế đầm cũng giúp nàng trở nên tỏa sáng ở bất kì đâu.

 

20230409_eQ6OVZpR.jpg
 

→ Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây 

Đầm Dáng Ôm Gợi Cảm 

Bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, thiết kế đầm ôm chắc chắn sẽ biến quý cô trở thành tâm điểm của những bữa tiệc.

Chính bởi sự kén chọn trong từng vóc dáng, thiết kế đầm ôm lại gây được sự chú ý đặc biệt bởi kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Là tuyên ngôn cho vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ hiện đại mới, những đường cong hình thể quyến rũ không còn là điều gì đó xa vời. Nếu đầm dáng xòe cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng thì đầm ôm sẽ khiến nàng tỏa sáng, kiêu sa đầy hấp dẫn. 

Trở thành chủ nhân của những bữa tiệc, thiết kế đầm ôm đem lại vẻ đẹp quyến rũ nhưng không quá phô trương, thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có sức hút đến kỳ lạ.

 

20230409_6q2ED0E7.jpg
 

→ Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây 

Đầm Dáng A Sang Trọng 

Bên cạnh những bữa tiệc không khó để bắt gặp những thiết kế đầm với kiểu dáng A sang trọng bởi đây là kiểu đầm có thể “ chiều lòng ” được mọi quý cô. Chính vì thế mà nó trở nên phổ biến được các quý cô yêu thích nhất. Thiết kế với đường may tinh tế, tỉ mỉ không cầu kỳ trong chi tiết nhưng vẫn gây được sự chú ý đặc biệt bởi form dáng và màu sắc ấn tượng. 

Kiểu dáng đầm phù hợp khi đi party, tiệc cưới hay sự kiện,... Tuy nhiên, được làm từ các chất liệu có độ bóng nhẹ nên sẽ khiến các thiết kế đầm trông trưởng thành và già dặn hơn. 

 


20230409_5JD1KkZJ.jpg
 

→ Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn