COLOR TREND | XU HƯỚNG MÀU SẮC THỜI TRANG HOT NHẤT 2023

COLOR TREND | XU HƯỚNG MÀU SẮC THỜI TRANG HOT NHẤT 2023

16/04/2023 15:20

Màu sắc trong thiết kế thường được lấy cảm hứng từ nguồn khác nhau : thiên nhiên, nghệ thuật, văn hóa, xu hướng và sự sáng tạo cho đến sở thích và phong cách của khách hàng. Sự pha trộn, kết hợp và tạo ra sắc màu độc đáo từ các nguồn cảm hứng này sẽ giúp các nhà thiết kế tạo ra sản phẩm thời trang tuyệt vời trên thị trường.

Xu hướng màu sắc sẽ luôn thay đổi qua từng năm, nếu năm 2022 là sự lên ngôi của sắc vàng rạng rỡ thì 2023 theo như Viện Màu sắc Pantone công bố thì xu hướng màu sắc sẽ mang sự mạnh mẽ, lạc quan và táo bạo hơn.

Dưới đây là một số màu sắc có thể sẽ trở thành xu hướng hot nhất năm 2023, cùng FIONA tham khảo nhé !

 

TÍM ĐỎ - VIVA MAGENTA

"Viva Magenta là dũng cảm và không sợ hãi và là một màu sắc tạo rung động mà sự phấn khích của nó thúc đẩy cảm giác vui vẻ, lạc quan, viết nên một câu chuyện mới", các chuyên gia của Viện Màu sắc Pantone cho biết. Đối diện với ba năm chống chọi lại với đại dịch chúng ta cần phải hàn gắn lại, vì thế, gam màu ra đời với ý nghĩa mang đến sức mạnh, sự đổi mới trong một thế giới mới. 

Tím đỏ là sự kết hợp giữa tím và đỏ mang tới sự độc đáo và đầy sức hút. Gam màu thể hiện một chút mạnh mẽ, một chút tinh tế, một chút sang trọng phù hợp với nhiều dịp, sự kiện khác nhau. Đây là màu sắc đem lại nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế.

 

20230416_L68YasNu.jpg

→ Xem thêm : TOP 5 ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU ĐẸP NHẤT MÀU HÈ 2023

XANH BẠC HÀ 

Là sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu xanh lam, gam màu mang tới sự bắt mắt và tươi trẻ phù hợp cho phong cách thời trang Xuân - Hè mới. 

Chính bởi sự hòa trộn tuyệt vời này, bộ trang phục của nàng sẽ trở nên rất bắt mắt, thu hút và độc đáo. Đặc biệt, gam màu hướng tới sự lạc quan, thu hút sự chú ý với nguồn năng lượng tích cực là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào. Vì thế, đây cũng là một trong những gam màu xứng đáng trở thành màu sắc xu hướng hot nhất của năm 2023. 

 

20230416_CSWiyyxe.jpg

→ Xem thêm : TIPS HƯỚNG DẪN CHỌN ĐẦM CHO MỌI VÓC DÁNG

TÍM HOA OẢI HƯƠNG

Gam màu tím hoa oải hương là một màu sắc thanh lịch và đầy cảm hứng với cảm giác ấm áp, đầy phóng khoáng. Gam màu thường được liên tưởng tới sự thanh lịch, cao quý và rất tinh tế. Màu sắc dịu nhẹ, ngọt ngào của nó cũng tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp nữ tính và kiêu sa. Đây có thể coi là màu sắc đại diện cho tinh thần của những quý cô thời thượng. 

Một số phụ kiện đi kèm tô điểm cho bộ phục cũng được sử dụng gam màu này trông rất hợp mốt và sành điệu, là lựa chọn của nhiều tín đồ trong làng thời trang. 


20230416_K19kFY9C.jpg

→ Xem thêm : ĐẦM MAXI DIỆN ĐẸP TRONG MỌI HOÀN CẢNH

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn