LỰA CHỌN CHI TIẾT CỔ ÁO ĐỂ TÔN DÁNG HIỆU QUẢ

LỰA CHỌN CHI TIẾT CỔ ÁO ĐỂ TÔN DÁNG HIỆU QUẢ

17/05/2023 09:39

Khi lựa chọn một thiết kế thời trang, hầu hết mọi người thường chú ý đến kiểu dáng, chất liệu, màu sắc áo/đầm/…mà quên mất việc lựa chọn chi tiết cổ áo/đầm phù hợp với dáng người cũng rất cần thiết bởi nó cũng giúp tôn lên được vẻ đẹp, đường nét thon gọn, ấn tượng đối với người mặc.

Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn kiểu cổ áo phù hợp 👍

CỔ ÁO VUÔNG 

Cổ vuông ( Square neck top ) là kiểu dáng áo hình vuông, được cắt sát cổ và từng bên của cổ là một dải rộng tạo thành hình vuông. Đây là kiểu áo được cách điệu và rất thịnh hành hiện nay. Với phần khuyết ở giữa nó giúp làm mềm góc cạnh của khuôn mặt và cũng phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Cổ áo vuông không chỉ giúp tạo thêm điểm nhấn cho phần trên ngực mà còn toát lên sự thanh thoát, giúp tôn lên vòm ngực, tạo sự tinh tế cho vòng một.

 

20230517_oYAS2VTn.jpg

 

→ Xem thêm : NEW COLLECTION THÁNG 5 - THE MUSE

CỔ ÁO TRÒN

Cổ tròn ( Round neck top ) là kiểu dáng được thiết kế khá đơn giản, đường cắt cổ được bo tròn, có thể dễ dàng bắt gặp trong nhiều kiểu trang phục. Nếu bạn có một khuôn mặt hơi vuông và cảm thấy không thoải mái với kiểu áo chữ V thì cổ tròn là một lựa chọn tuyệt vời mang lại sự thoải mái, kín đáo mà đơn giản.

 

20230517_jioM3skJ.jpg

 

→ Xem thêm : THỜI TRANG NỮ CÔNG SỞ - BÍ MẬT VỀ ĐẦM VÀ SƠ MI CÔNG SỞ

CỔ ÁO CHỮ V 

Cổ V ( V - neck top ) là kiểu dáng cổ với đường cắt hình chữ V phía trước hoặc phía sau của áo. Áo cổ V thường ấn tượng với người mặc bởi sự thanh lịch, quyến rũ được cắt và mở rộng theo đường nhấn, tạo ra hình dáng chữ V dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Đây là kiểu dáng cổ phổ biến được nhiều người yêu thích và phù hợp với mọi vóc dáng.

 

20230517_yKzZla0W.jpg
 

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM DIỆN HÈ MÀ NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

CỔ ÁO TRỄ VAI 

Cổ trễ vai ( off-shoulder top ) là kiểu áo được biến tấu cách điệu với thiết kế để lộ phần vai mang đến một vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm mà vẫn tinh tế cho người mặc. Áo với phần cổ xẻ ngang ở vùng vai, cho phép vai và cổ lộ ra một phần giúp che bắp tay hiệu quả và đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. 

 

20230517_bFpHzART.jpg

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn