NEW COLLECTION THÁNG 5 - THE MUSE

NEW COLLECTION THÁNG 5 - THE MUSE

15/05/2023 10:12

Lấy cảm hứng của mùa Hè xanh, gửi nàng New Collection mang tới những rung cảm riêng đầy mới mẻ dành cho những quý cô yêu thích sự nữ tính, lãng mạn mà không kém phần thanh lịch và thời thượng.

Đặt cảm hứng từ phong cách thời trang, New Collection - The Muse giúp nàng khám phá và làm mới bản thân từ những vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên. Là nét đẹp tự tin, hiện đại mà không quá cầu kỳ, sự phối hợp ăn ý giữa các chi tiết chính là điểm nhấn tạo nên sự thanh lịch của cảm hứng thời trang The Must.

Cùng FIONA khám phá vẻ đẹp đằng sau những bộ cánh lung linh The Muse nàng nhé !

ĐẦM XÒE LỤA HOA 

Chào đón mùa Hè bằng phiên bản đầm xòe họa tiết hoa đầy ấn tượng mang hàng loạt sắc thái đa dạng của thiên nhiên, là điểm nhấn giúp người mặc thêm phần tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Thông qua bảng màu pastel dịu ngọt, tone màu xanh bắt mắt cho nàng trải nghiệm mùa Hè tuyệt vời, làm nền cho họa tiết hoa hết sức sống động và tinh tế. Thiết kế ghi thêm điểm cộng với phần tay bồng xếp ly, nhẹ nhàng che đi khuyết điểm nơi bắp tay và đánh dấu sự tự tin trong mọi dáng vẻ của nàng. 

 

20230515_b8f8VmEX.jpg

 

→ Xem thêm : WHITE COLLECTION 

ĐẦM XÒE CỔ TIM

Thiết kế đầm với đường nét thanh tao tạo nên sự tinh xảo cho bộ trang phục, New Collection - The Muse biến hóa đa sắc cùng kiểu đầm dáng xòe, cổ tim ấn tượng, nên thơ.

Mang sắc hồng dịu nhẹ, biểu tượng cho sự nữ tính in đậm hơi hướng Á Đông, thiết kế đầm ghi điểm sáng tạo với phần cổ tim sọc dọc phô diễn khéo léo nét đẹp tự nhiên ẩn hiện qua từng lớp vải. Kiểu dáng đầm không quá mới mẻ nhưng cân bằng hoàn hảo mọi vóc dáng mang đến vẻ đẹp vừa đủ giúp nàng tự tin cho buổi trà chiều hay dạo chơi cuối tuần.

 

20230515_41SbYUKJ.jpg

 

→ Xem thêm : TOP NHỮNG MẪU CHÂN VÁY NÀNG CẦN CÓ

ĐẦM XÒE CỔ ĐỨC KẸP BÈO LƯỢN SÓNG 

Mang tới hình ảnh quý cô hiện đại, sang trọng thiết kế đầm ấp ủ vẻ đẹp kiêu kỳ trong dáng hình thiếu nữ tuyệt vời. Gia tăng xúc cảm dịu dàng, thiết kế sử dụng với chất liệu Tơ Ý nhẹ mát hứa hẹn giúp nàng trở thành tâm điểm cho mọi bối cảnh.

Từ kiểu dáng đến chi tiết, thiết kế đầm khéo léo phô diễn một cách hài hòa mà không quá nổi bật nhưng vừa đủ làm xiêu lòng giới mộ điệu. Với phần cổ đơn giản, kẹp bèo lượng sóng là chi tiết đắt giá cho mọi hoàn cảnh, vừa nhẹ nhàng, vừa kín đáo đem đến hình ảnh mà quý cô mong chờ bấy lâu nay.

 

20230515_gnuSFqcF.jpg
 

→ Xem thêm : TOP 5 SET BỘ CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ

ĐẦM MAXI DÁNG XÒE, CỔ VUÔNG 

Đan xen giữa vẻ đẹp nhẹ nhàng và diễm lệ thiết kế đầm maxi dáng xòe chính là items hoàn hảo cân bằng mọi giác quan, ghi đậm dấu ấn nét đẹp của người phụ nữ Á Đông.

Thiết kế tiếp tục chinh phục quý cô bằng những đường nét siết eo tinh tế và họa tiết hoa sống động, duyên dáng. Bản phối hài hòa giữa gam màu vàng pastel và chất liệu voan tằm cao cấp, mềm mại - chất liệu luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Hứa hẹn là items giúp nàng bùng nổ mọi cảm quan trong từng chuyển động.

 

20230515_XXb8KlFX.jpg

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn