TOP 5 SET BỘ CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ

TOP 5 SET BỘ CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ

08/05/2023 12:03

Hiểu được vấn đề khi nàng không biết mặc gì, set bộ ra đời với kiểu trang phục được ưa chuộng nhất bởi nó mang đến nhiều ưu điểm và tiện ích cho người mặc. Các thiết kế đã được kết hợp hài hòa giúp nàng không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ về việc phối đồ. Đặc biệt, những set đồ basic có thể dễ dàng mặc đẹp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Dưới đấy là lựa chọn dành cho nàng với Top 5 set bộ công sở đẹp nhất !


ÁO SƠ MI VÀ CHÂN VÁY PHỐI HOA 

Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thiết kế set bộ với áo sơ mi và chân váy đưa đến cho nàng vẻ ngoài thật chỉn chu và thanh lịch. Sở hữu gam màu đen chủ đạo mà không hề nhàm chán, chi tiết cách điệu phối hoa oganza ở cổ và chân váy đã tạo nên sự khác biệt cùng tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều hoàn cảnh dành cho những quý cô hiện đại.

Thiết kế không kén vóc dáng người mặc mà ngược lại còn đem lại hiệu ứng che khuyết điểm cực đỉnh. Mix cùng một vài phụ kiện đi kèm sẽ hoàn chỉnh một bộ outfit chuẩn quý cô công sở thời thượng. 

 

20230508_YJnI5Czy.jpg
 

→ Xem thêm : TẤT TẦN TẬT VỀ ĐẦM VÀ SƠ MI CÔNG SỞ

ÁO CROPTOP VÀ CHÂN VÁY DÁNG DÀI 

Là phong cách thời trang thanh lịch và cá tính, thiết kế áo sơ mi với kiểu dáng croptop tạo nên sự khác biệt và cá tính kết hợp cùng chân váy dáng dài là outfit hoàn hảo để giúp nàng tự tin và nổi bật hơn.

Với đặc trưng của mùa Hè, chất liệu vải được ưu tiên lựa chọn là Lụa Nhật thoáng mát và thoải mái được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc, đi làm hay đi chơi. Phù hợp với vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch, thiết kế lựa chọn gam màu nâu hài hòa cho mọi quý cô. 

 

20230508_hmGHSbPy.jpg
 

→ Xem thêm : MẶC ĐẸP CÙNG TONE MÀU BEIGE

SƠ MI VÀ CHÂN VÁY KẺ XẾP LY 

Trở lại với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp gửi tới nàng set bộ thiết kế kẻ dáng ôm. Set đồ thiết kế theo xu hướng mới nhất với cách kết hợp màu sắc tinh tế cùng kiểu dáng trendy phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách từ đi làm, đi chơi hay đi dạo phố.

Gam màu xanh được sử dụng hiệu quả tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, là gam màu của sự tươi mới phù hợp vào cả những ngày hè nóng bức hay những ngày đông lạnh giá. Là bộ trang phục tinh tế và trang nhã, sơ mi cùng chân váy kẻ giúp nàng dễ dàng có được vẻ ngoài tự tin, tinh tế và quý phái.

 

20230508_FsjTikSh.jpg
 

→ Xem thêm : THE PASTEL TRENDY 2023

SƠ MI VÀ CHÂN VÁY SUÔNG TRỄ VAI 

Với nguồn cảm hứng bất tận của hoa cỏ, set bộ với thiết kế ấn tượng của chi tiết trễ vai, phối nơ màu cầu kỳ, tỉ mỉ chắc chắn sẽ chiều lòng được mọi cô nàng khó tính.

Chất liệu vải Lụa mềm mại, bay bổng trên nền vải màu đơn sắc mang đến cho nàng vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng như những bông hoa mà không hề phô trương. Áo với chi tiết trễ vai đặc biệt giúp nàng khéo léo khoe trọn bờ vai quyến rũ cùng diện mạo nhẹ nhàng, thanh tao.

Set bộ này nàng có thể ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh với công việc hăng say suốt cả ngày dài. 

 

20230508_YuC40uxp.jpg

 

→ Xem thêm : FLORAL PATTERN

SƠ MI BO GẤU VÀ CHÂN VÁY XÒE

Tinh tế và thanh lịch với gam màu trắng cơ bản để bắt đầu ngày làm việc mới. Set bộ với thiết kế tinh tế trong từng đường nét cùng họa tiết hoa cùng màu mang đậm dấu ấn cổ điển và lãng mạn. 

Sẽ không có gì ấn tượng khi chân váy được thiết kế cùng màu sở hữu kiểu dáng xòe, can tùng 3 tầng tạo hiệu ứng thị giác vô cùng tinh tế giúp nàng che mọi khuyết điểm mà không quá phô trương. Với set đồ này, nàng có thể diện đẹp ở bất kỳ đâu dù là đi làm, đi chơi hay đi du lịch.

 

20230508_M3DsAYnO.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn