SUMMER | FLORAL PATTERN

SUMMER | FLORAL PATTERN

03/05/2023 16:08

Xu hướng họa tiết hoa đã trở lại đón chào nhịp sống mùa Hè tươi mới. Với họa tiết tươi sáng và rực rỡ, nàng có thể tạo nên đa dạng phong cách thời trang nữ tính và tươi mới cho những ngày nắng nóng. Là nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế, họa tiết hoa là lựa chọn tuyệt vời cho chiếc đầm của nàng trong mùa Hè này. 

Khám phá cùng FIONA những mẫu thiết kế đầm họa tiết hoa ! 

 

ĐẦM DÁNG XÒE OGANZA HOA 

Quá đỗi quyến rũ và xinh đẹp, thiết kế đầm với những điểm nhấn tinh tế kết hợp giữa họa tiết hoa trang trí cùng gam màu đen hiện đại. 

Thiết kế đầm ra mắt với kiểu dáng xòe mang đậm phong cách của quý cô sành điệu, thời thượng. Nổi bật trên chất liệu Oganza  cao cấp là họa tiết hoa tinh tế cùng những đường nét cắt may lôi cuốn mang đến hơi thở mới cho bộ trang phục. Không quá ngọt ngào nhưng thiết kế đầm vẫn được lòng của mọi tín đồ thời trang và trở thành phiên bản hot - trend nhất mùa hè này !

 

20230503_VUNJULKX.jpg

 

→ Xem thêm : ĐẦM ĐEN - ITEMS KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

ĐẦM DÁNG XÒE HỌA TIẾT 

Mùa Hè là lúc vẻ đẹp của sự thanh lịch, dịu dàng lên ngôi. Với tone màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo cùng họa tiết hoa hồng đỏ làm điểm nhấn mang đến vẻ đẹp tinh tế, nữ tính nhưng vẫn đầy cuốn hút. 

Về kiểu dáng, chiếc đầm xòe có thiết kế đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng. Họa tiết hoa hồng được đặt thành những bông hoa nhỏ  tìm kiếm những vẻ đẹp nữ tính, mộc mạc trong từng outfit quý cô thường nhật. 

Đừng quên kết hợp cùng một vài phụ kiện đơn giản để tạo nên phong cách hoàn hảo cho mùa hè của nàng.

 

20230503_SwMVsMuU.jpg

→ Xem thêm : VÁY ĐẦM DỰ TIỆC SANG TRỌNG, THANH LỊCH CHO QUÝ CÔ

ĐẦM DÁNG SUÔNG HỌA TIẾT HOA 

Ghi điểm với nàng trong những ngày chớm hè là thiết kế mang tới sự thoải mái với kiểu dáng suông rộng, không ôm sát. 

Chiếc đầm là gợi ý tuyệt vời dành cho nàng với khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt đối. Kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ xinh xắn giữa từng đường nét cùng họa tiết phối hoa hài hòa. Thêm vào đó, tone màu xanh được sử dụng tinh tế trên nền chất liệu tằm hoa mềm nhẹ, mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho nàng trong mùa hè này. 

Với thiết kế đầm dáng suông, nàng có thể diện đẹp trong thời tiết mùa Hè kể cả khi đi làm lẫn đi chơi.

 

20230503_0kMwBWcA.jpg
 

→ Xem thêm : PHỐI ĐỒ CHO CÁC CÔ NÀNG NẤM LÙN

ĐẦM DÁNG A ĐUÔI CÁ

Một thiết kế đầm dáng A là lựa chọn tuyệt vời che đi những khuyết điểm vóc dáng và tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và quyến rũ.

Với họa tiết hoa trên nền chất liệu Lụa mềm mượt đem đến sắc thái rạng rỡ và thu hút của mùa Hè. Thiết kế đầm với phom dáng vừa phải gọn gàng, không bó sát nhưng vẫn cực kỳ tôn dáng người mặc. Mùa Hè này, cùng tone màu cam rực rỡ khám phá mùa Hè nàng nhé ! 

 

20230503_QpAcp5wj.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn