THE PASTEL TRENDY 2023

THE PASTEL TRENDY 2023

03/05/2023 10:34

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết, ứng dụng gam màu pastel trên các thiết kế đầm dễ dàng chinh phục mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Cùng FIONA khám phá các thiết kế sở hữu gam màu Pastel Trendy 2023 mà nàng nhất định không thể bỏ lỡ trong mùa hè này !

 

GAM MÀU PASTEL LÀ GÌ ?

Gam màu Pastel là gam màu nhạt, đem lại hiệu ứng mềm mại và nhẹ nhàng thường được pha trộn màu sáng với một lượng lớn màu trắng. Các gam màu pastel bao gồm các màu như hồng pastel, xanh pastel, tím pastel, … và nhiều màu khác. Với tính chất nhẹ nhàng, tươi sáng và duyên dáng các gam màu pastel không thể không có mặt trong thiết kế thời trang.

 

ĐẦM DÁNG XÒE TRANG TRÍ CỔ NƠ 

Là gam màu được yêu thích nhất trong bảng màu pastel, thiết kế sở hữu gam màu Hồng Pastel giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và tươi sáng của người mặc. Mẫu thiết kế với kiểu dáng xòe thoải mái và thoáng mát cùng họa tiết nơ trang trí cổ rất dễ mặc với mọi vóc dáng và thích hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Thiết kế đầm nền nã mang đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch giúp nàng dễ dàng có được thiện cảm với người đối diện. Nàng có thể kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày bệt tùy theo phong cách và sở mình của mình.

 

20230503_YnWh1rXx.jpg
 

→ Xem thêm : ITEMS BASIC NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

ĐẦM REN XÒE DẬP NHĂN 

Bổ sung thêm vào tủ đồ của nàng thiết kế đầm ren với kiểu dáng xòe sở hữu gam màu be nhẹ nhàng, là lựa chọn tuyệt vời cho sự thanh lịch và duyên dáng .

Với chất liệu ren cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và mềm mại cho người mặc. Điểm nhấn ấn tượng của thiết kế đầm vẫn là chi tiết tùng váy dập nhăn tạo độ bay bổng và vô cùng thoải mái trong mỗi bước chuyển động. Với set đồ này, nàng sẽ rất tỏa sáng trong các dịp hẹn hò, tiệc tùng hay những buổi đi chơi. 

 

20230503_h3efklAc.jpg
 

→ Xem thêm : CHIA SẺ MỘT SỐ BÍ KÍP GIÚP NÀNG MẶC ĐẸP HƠN 

ÁO SƠ MI KẸP BÈO DẬP NHĂN 

Lãng mạn và ngọt ngào với chất liệu Tơ xốp từ bản phối áo sơ mi nhà FIONA mang đến vẻ đẹp cổ điển lại rất trẻ trung, thanh lịch.

Thổi hồn vào chiếc áo sơ mi trơn nhàm chán là chi trí bèo dập nhăn ở cổ và tay giúp tăng thêm sự lãng mạn cho người mặc. Mẫu áo với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong từng đường cắt may. Nếu nàng không biết chọn gì để mặc đẹp đi làm hay đi chơi thì thiết kế áo chắc chắn không làm nàng thất vọng khi sở hữu gam màu nâu nhẹ nhàng, dễ dàng phối đồ với nhiều items có sẵn như quần jean, chân váy, quần tây,...

 

20230503_pGPPd16w.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn