CHẤT LIỆU NÀO DÀNH CHO MÙA HÈ 2023 ?

CHẤT LIỆU NÀO DÀNH CHO MÙA HÈ 2023 ?

20/04/2023 09:26

Chào Hè với nhiệt độ thời tiết đang dần oi bức, ngoài diện đẹp với các items mỏng mát thì việc lựa chọn chất liệu phù hợp cho mùa Hè cũng là một điều cực kỳ quan trọng để giữ cho nàng luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái. 

Dưới đây là một số chất liệu FIONA gợi ý nàng sử dụng cho mùa Hè này : 

MỘT SỐ CHẤT LIỆU CHO MÙA HÈ 

COTTON

Là loại vải thông dụng nhất cho mùa hè, cotton có khả năng thấm hút ẩm và thoát hơi mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn thoải mái và khô ráo trong mùa hè. 

Vải cotton rất thân thiện với môi trường vì được sản xuất từ các cây bông nên cũng dễ chăm sóc và bảo quản. Nàng có thể giặt vải cotton bằng tay hoặc bằng máy giặt. Vì là loại vải tự nhiên nên sẽ không gây kích ứng cho da, là lựa chọn an toàn cho người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng. 

 

20230420_LJeSMJ5g.jpg

 

LINEN 

Là loại vải thiên nhiên được làm từ sợi lanh. Vải linen rất thoáng khí và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vải khác.

Với tính chất thoáng khí, vải linen rất phù hợp để mặc trong mùa hè bởi nó có khả năng thấm hút mồ hôi và đặc biệt có khả năng tự tỏa hơi ẩm khiến người mặc luôn cảm thấy mát mẻ.

Tuy là loại vải mỏng nhẹ nhưng vải linen cực kỳ bền và co giãn tốt, nàng có thể tái sử dụng nhiều lần mà không gây hại đến chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là loại vải thân thiện với môi trường.

 

20230420_LMaxcvSp.jpg
 

MODAL 

Là loại vải tổng hợp mới được làm từ cellulose với nhiều ưu điểm vượt trội.

Vải Modal rất mềm mại và có độ co giãn nhẹ cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát. Điều này khiến cho vải Modal thích hợp cho các loại trang phục như áo đồng phục, áo phông và các loại quần lửng khác,...Đặc biệt, loại vải này có khả năng chống co rút và nhăn nên nàng không cần phải ủi lại sau khi giặt.

Là loại vải trung tính đối với da không gây kích ứng và thân thiện đối với những người có làn da nhạy cảm. 

20230420_5Ua5xtgF.jpg
 

CHIFFON

Là loại vải mỏng, nhẹ được làm từ sợi silk hoặc polyester chiffon là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái và sang trọng.

Nhờ ưu điểm về độ mỏng nhẹ cùng khả năng co giãn, vải chiffon đem đến cảm giác mềm mại và thoải mái, thường được ưu tiên sử dụng cho những bộ trang phục trong các dịp sự kiện, đầm tiệc,...giúp nàng mặc di chuyển được dễ dàng và linh hoạt hơn. 

Vải chiffon có bề mặt mịn màng, tựa như sương phủ cùng màu sắc đa dạng, thiết kế với chất liệu vải chiffon luôn ghi điểm tuyệt đối với vóc dáng của nàng.

 

20230420_hKCdJQQS.jpg

 

RAYON 

Là loại vải tổng hợp từ nguyên liệu cellulose, Rayon hay tơ nhân tạo rất mềm mại và thoải mái  Với khả năng tái tạo màu sắc tốt, vải Rayon có màu sắc đẹp và ánh sáng tự nhiên giúp trang phục của nàng thêm phần bóng bẩy, tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, vải rayon được sản xuất từ nguồn gốc thân thiện với môi trường như gỗ, nên nó có thể được xem là một trong những loại vải thân thiện, an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, so với các loại vải tổng hợp khác, vải rayon có giá cả phải chăng hơn vì thế nó trở thành lựa chọn phổ biến cho việc sử dụng hàng ngày.

 

20230420_whdOv6k8.jpg
 

 

LỤA

Được làm từ sợi tơ của con sâu bướm tơ tằm cho nền lụa là lựa chọn tuyệt vời cho những bộ đồ sang trọng, đặc biệt trong các dịp quan trọng hay sự kiện đặc biệt đều sẽ được ưu tiên hơn cả. 

Vải lụa rất mềm mại, có độ co giãn tốt, thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vào các sợi tơ mịn vải lụa thường có độ bền cao. Vì vậy, sản phẩm được làm từ lụa thường có thể sử dụng lâu dài mà không dễ phai màu khi giặt hoặc tiếp xúc với ánh nắng.

Đặc biệt, loại vải này có tính thẩm mỹ rất cao, không quá dày cũng không quá mỏng mặc đẹp cho mọi vóc dáng. 

 

20230420_FwSse1IO.jpg
 

MỘT SỐ ITEMS CHO NÀNG DIỆN ĐẸP NGÀY HÈ 

ĐẦM DÁNG SUÔNG ĐUÔI TÔM 

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng thiết kế đầm với chất liệu Lụa hoa cao cấp, mềm mịn cho nàng trải nghiệm hoàn toàn mới.

Kiểu đầm dáng suông với độ ôm vừa phải giúp nàng che đi được khuyết điểm bụng dưới hay bắp chân to. Thiết kế chi tiết đuôi tôm phía dưới là điểm nhấn đặc trưng của kiểu dáng này, vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng phù hợp cho nhiều dịp từ nơi làm việc công sở đến đi chơi, dự tiệc,...

 

20230420_Nwh1m8ST.jpg
 

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 2023

ĐẦM DÁNG XÒE CỔ HAI VE 

Sử dụng thứ chất liệu Linen lụa hiệu quả, FIONA mang đến cho nàng thiết kế đầm với kiểu dáng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

Sở hữu gam màu xanh được giới mộ điệu ưa chuộng nhất, thiết kế đầm tô vẽ nên sắc màu tươi trẻ, ngọt ngào, tràn đầy năng lượng tích cực cho dáng vẻ của nàng. 

 

20230420_xPllyoZj.jpg
 

→ Xem thêm : MẶC ĐẸP CÙNG SET BỘ VEST THANH LỊCH 

ÁO SƠ MI SUÔNG DÁNG DÀI 

Hướng tìm về những nét đẹp nguyên sơ, mộc mạc nhưng lại mang sức hấp dẫn mãnh liệt outfit áo sơ mi và quần dáng suông sẽ khiến nàng không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. 

Chất liệu được sử dụng hoàn toàn bằng vải Linen cao cấp tự nhiên, mỏng, nhẹ và thoáng mát mang tới cho nàng trải nghiệm với độ bay bổng vừa sang trọng vừa nhã nhặn và thanh lịch. 

 

20230420_5d9idGfm.jpg

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn