GỢI Ý MẶC ĐẸP CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN CÙNG CHÀNG

GỢI Ý MẶC ĐẸP CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN CÙNG CHÀNG

09/05/2023 14:07

Mặc đẹp cho buổi hẹn hò đầu tiên là câu hỏi luôn khiến nàng phải đau đầu suy nghĩ. Hình ảnh trong ngày đầu hẹn hò là vô cùng quan trọng, nó thể hiện một phần nào đó tính cách, sở thích và thái độ của nàng. Đây cũng là dịp để nàng tự tin, thoải mái diện những bộ cánh đẹp nhất, sang trọng nhất. 

Cùng FIONA lựa chọn những bộ trang phục hoàn hảo nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên của nàng nhé !

ĐỐI VỚI BUỔI HẸN HÒ BAN NGÀY 

Nàng có thể mặc một chiếc váy hoặc chân váy kết hợp cùng những kiểu áo cách điệu hoặc nếu thời tiết hơi se lạnh về đêm thì nàng đừng quên khoác ngoài một chiếc áo blazer, áo khoác jeans,...

Vì là ban ngày nên nàng cần chọn những phụ kiện với họa tiết nhỏ xinh để làm bật lên vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên của nàng.


ĐỐI VỚI BUỔI HẸN HÒ BUỔI TỐI

Một chiếc đầm dài đơn giản hoặc một chiếc đầm body để tôn lên vóc dáng xinh đẹp của nàng cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Tùy vào sở thích và phong cách cá nhân để nàng có thể mix match theo outfit riêng của mình. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót để tăng thêm phần cuốn hút cho mình.

 

5 OUTFIT MẶC ĐẸP CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN 

Lưu ý rằng, quan trọng nhất vẫn là nàng cảm thấy tự tin và thoải mái với bộ trang phục của mình. Hãy chọn những trang phục mà nàng thích và phù hợp với vóc dáng để toát lên thần thái tự tin và hình ảnh hoàn hảo nhất cho buổi hẹn đầu tiên cùng chàng.


ĐẦM XÒE ĐEN 

Lựa chọn an toàn nhất dành cho nàng là tone màu đen vừa quyến rũ vừa bí ẩn lại vừa khéo léo che đi được những khuyết điểm cơ thể.

Thiết kế đầm với kiểu dáng xòe bổ mảnh ôm nhẹ phần eo mang đến một chút thanh lịch, một chút hiện đại cho người mặc. Là lựa chọn vừa phải, tuy không quá nổi bật nhưng lại vô cùng tinh tế, chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt đối phương. 

 

20230509_XKqAZM1o.jpg
 

→ Xem thêm : TOP 5 SET BỘ CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ

ĐẦM CỔ TIM TRANG TRÍ NƠ 

Hóa thân với diện mạo nàng thơ xinh đẹp, trong trẻo mang hơi hướng nồng nàn và tinh tế, tone hồng pastel chính xác là lựa chọn cho buổi hẹn của nàng. 

Sử dụng tone màu theo phong cách này, nàng sẽ tha hồ thể hiện sự dịu dàng của mình chỉ đơn giản mix cùng một đôi giày xinh, một layout makeup nhẹ nhàng và một kiểu tóc đơn giản. Thiết kế sử dụng chất liệu tơ màu với điểm nhấn trang trí cổ nơ tôn lên vóc dáng và giúp nàng nổi bật hơn. 

 

20230509_DlFHGwUD.jpg

 

→ Xem thêm : KHÁM PHÁ BST MỚI NHẤT MÀU HÈ 2023

SƠ MI VÀ CHÂN VÁY DÁNG SUÔNG 

Mang phong cách hiện đại của cô nàng thời thượng, set bộ áo sơ mi cổ dập nhăn kẹp bèo phối cùng chân váy dáng suông là công thức phối đồ bất bại cho mọi hoàn cảnh. 

Thoải mái trong thiết kế với phần tay không mang lại vẻ đẹp ngây thơ, nữ tính cho người mặc. Với nền vải Linen hoa nổi lạ mắt, tưởng vốn đơn giản mà lại thể hiện trọn vẹn nét đẹp nữ tính bên trong của mỗi cô nàng. 

 

20230509_vms9vUNe.jpg
 

→ Xem thêm: 3 ITEMS NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

SƠ MI VÀ CHÂN VÁY XẾP LY XÒE

Lãng mạn và ngọt ngào trong buổi hẹn đầu tiên với thiết kế set bộ từ sơ mi và chân váy. Thiết kế với bản phối màu vàng cát cổ điển cùng chất liệu vải voan tơ Hàn Quốc tạo nên một gu thời trang hiện đại mang dáng vẻ thanh lịch và nhã nhặn.

Thiết kế là items phù hợp với nàng với sự kết hợp hài hòa từ chi tiết, màu sắc đến kiểu dáng. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu với họa tiết nơ thắt trang trí vai chắc chắn là lựa chọn không khiến nàng thất vọng.

 

20230509_gJXNO1oq.jpg

 

→ Xem thêm : CÁC MẪU ĐẦM MÀ NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA 

ĐẦM ĐỎ QUYẾN RŨ 

Nếu sắc đen là sự bí ẩn thì sắc đỏ lại mang một thần thái quyến rũ đặc biệt riêng. Lựa chọn cho những cô nàng cá tính, nóng bỏng, thiết kế đầm với gam màu đỏ đầy thú vị.

Nàng cần sự nổi bật trong buổi hẹn đầu tiên thì chiếc đầm này hoàn toàn có thể giúp nàng đủ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầm dáng xòe xếp ly, tùng can váy, hoa cài trang trí ngực cùng vải tuytsi Hàn là chất liệu tạo sự mát mẻ, mềm mịn không chỉ mang đến vẻ đẹp hấp dẫn mà còn rất thanh lịch, cổ điển hoàn toàn chinh phục trái tim của chàng.

 

20230509_iYAtKMDZ.jpg
 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn